Bio Essence BN Top

เจอแล้ว..ตัวช่วยในวันที่ขี้เกียจลงสกินแคร์หลายขั้นตอน แค่ขั้นตอนเดียวบอกเลยว่าเอาอยู่

19 พ.ค. 2565  |  797   18  

ช่วงนี้ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น แถมปัญหาผิวก็มีมากมายไม่เว้นในแต่ละวัน

ที่สำคัญอายุเพิ่มแล้ว ยังเป็นสาวสว.ที่ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะคะ

เพราะงั้นเวลาจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรกับผิวหน้าเนี่ย ต้องเลือกเป็นพิเศษ

ซึ่งบอกเลยว่ากิจกรรมดูแลปรนนิบัติผิวที่ขวัญเองเริ่มคลั่งไคล้และชอบมาก

นั่นก็คือ “มาส์กหน้า” นั่นเอง ซึ่งหลาย ๆ คนคงชอบเหมือนกันใช่ไหมคะ

จะดีแค่ไหนถ้ามีมาส์กที่ดูแลผิวแล้วยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอีก

แถมคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ใช้ตัวนี้ก็คือบำรุงดูแลจบครบถ้วนในแผ่นเดียว


ฝันที่เป็นจริงมาถึงแล้ว วันนี้จะมาแนะนำมาส์กหน้าน้องใหม่

จาก “PHYSIOGEL” ให้ได้ชมกัน


เริ่มที่สูตรแรก Physiogel Red Soothing AI Relief Mask

ปริมาณ 27ml. ราคา 129 บาท

มาส์กซองสีแดงตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวทันทีหลังใช้ เหมือนเป็น A.I. Cream ที่มาในรูปแบบของมาส์กบำรุงผิวหน้า เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวที่เกิดการระคายเคืองและผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้คืนสมดุลผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้ผิวไม่ไวต่อการแพ้ เนียนนุ่ม เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจาก GLYCERIN, SODIUM HYALURONATE, CERAMIDE NP ช่วยแทรกซึมเข้าสู่ผิวเพื่อเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกถึงทุกชั้นผิว และมีส่วนผสมหลักของ PEA (PALMITAMIDE MEA) ที่เข้มข้นมากถึง 5 เท่า จาก A.I. Cream ช่วยลดอาการระคายเคืองสะสมจากผิวแพ้ง่าย และลดอุณหภูมิของผิว


About Physiogel Red Soothing AI Relief Mask

ตัวแผ่นมาส์กเป็นไมโครไฟเบอร์ แผ่นบางมากสาว แถมยังโปร่งใส แนบสนิทชิดไปกับผิวหน้า แผ่นใหญ่นะคะ หน้ากลม ๆ พื้นที่เยอะแบบขวัญคือยังมิดทั่วใบหน้าเลย สำหรับเนื้อเซรั่มที่ฝังอยู่ในแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เอาจริง ๆ คือแบบฉ่ำมากสาว คือตัวมาส์กฉ่ำไปทั้งแผ่นเลย แช่เย็นแล้วมามาส์กหน้าคือฟินมาก สบายผิว

วิธีใช้ก็ง่ายมาก - เพียงคลี่แผ่นมาส์กหน้าออกมา วางบนผิวหน้า ทิ้งมาส์กไว้ประมาณ 10-15 นาที ไม่แนะนำให้ทิ้งแผ่นมาส์กคาไว้จนมาส์กแห้งนะคะ


มาต่อที่ตัวที่สอง Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask

ปริมาณ 28ml. ราคา 109 บาท

มาส์กซองสีฟ้าตัวนี้ เป็นการพัฒนาของ DMT Cream ให้อยู่ในรูปแบบของมาส์กบำรุงผิวหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวโทรม แต่งหน้าไม่ติด ให้คืนสมดุลผิว และฟื้นบำรุงผิวแห้ง ผิวดูโทรม ผิวแห้งขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ให้ผิวชุ่มชื่นเพราะมี GLYCERIN, CERAMIDE NP, SHEA BUTTER ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันอาการผิวแห้ง และช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น และด้วยสูตรที่มีส่วนผสมคล้ายกับผิวหนังด้วย BioMimic Technology ช่วยเติมและเสริมเกราะปกป้องให้ผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมาสุขภาพดี สามารถเห็นผลทันทีหลังใช้ และสามารถใช้ก่อนแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนดีกว่าเดิม


About Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask

ตัวแผ่นมาส์กเป็นแบบคอตตอน ให้เนื้อสัมผัสกับผิวหน้าแบบเนียนนุ่ม บางเบาและแนบสนิทไปกับผิว เนื้อครีมที่ฝังอยู่ในแผ่นมาส์กคอตตอนค่อนข้างเข้มข้นนะคะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน แต่เมื่อสัมผัสผิวหน้าไม่ทำให้รู้สึกว่าหนักผิว หรือว่าเหนียวเหนอะหนะนะคะ 

วิธีใช้ก็เหมือนเดิม - คลี่แผ่นมาส์กหน้าออกมา วางบนผิวหน้า ทิ้งมาส์กไว้ประมาณ 10-15นาที ห้ามทิ้งแผ่นมาส์กคาไว้บนผิวหน้าจนมาส์กแห้งนะคะ มันไม่ส่งผลดีต่อผิวหน้าเราน้า


จะบอกว่าทั้ง 2 สูตรเขามีส่วนที่เหมือนกันเลยคือ

❌ปราศจากสี, สารกันบูด, PEG และน้ำหอม ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เสริมเกราะความชุ่มชิ้นให้ผิว คืนความแข็งแรงให้แก่ผิว

❌เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกเย็นสบายและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

❌ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic (low-irritant) test รับว่าผิวปลอดภัยหายห่วง


Tricks เล็ก ๆ น้อย ๆ – จะบอกว่านอกจากแผ่นมาส์กเขาจะค่อนข้างชุ่มฉ่ำแล้ว ในซองมาส์กยังมีเนื้อมาส์กอยู่ด้วยค่อนข้างพอสมควรเลยนะคะ ทางขวัญไม่รอช้าก็โกยออกมาทาบำรุงบริเวณลำคอและเนินอกด้วย ขวัญมักจะทำแบบนี้เสมอ เพื่อไม่ให้เสียของดี ๆ ไปเปล่า ๆ สำหรับมาส์กทั้ง 2 ตัวนี้ใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ และทางแบรนด์แนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องติดต่อกัน 3 วันขึ้นไป จะทำให้เห็นผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นนะคะ

ตัวขวัญเองเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และก็แพ้ง่ายตามประสาคนเป็นภูมิแพ้ ได้ลองใช้ทั้ง 2 สูตรบอกเลยว่าติดใจทั้งคู่ เพราะงั้นไม่ต้องเลือก ก็ใช้ทั้ง 2 สูตรได้เลย เพราะอย่างที่บอกว่าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้มาส์กของทาง PHISIOGEL ได้แบบไร้กังวลเลย

จำไว้ง่าย ๆ นะคะสาวว่า....


ซองสีแดง – สำหรับปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว

หรือเรียกว่า “มาส์กกู้ผิว”


ซองสีฟ้า – สำหรับผิวแห้งขาดน้ำ ฟื้นบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้แก่ผิว

หรือเรียกว่า “มาส์กผิวฉ่ำน้ำ”


ใครที่เป็นสายบอบบางรับรองว่า มาส์กหน้าทั้ง 2 สูตรของ PHISIOGEL ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพียงแค่ใช้มาส์กผิวก่อนนอน ตื่นมาผิวก็สวยปัง แถมยังตอบโจทย์ปัญหาของผิวอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และราคาไม่แรงเลยด้วย เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ


สำหรับใครที่อ่านแล้วสนใจอยากลอง PHYSIOGEL SHEET MASK ทั้ง 2 สูตร ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY และช่องทางออนไลน์ของ Physiogel Official Store ใน Shopee / Lazada ได้เลยนะจ๊ะ


กระทู้ป้ายยามาส์กหน้าสำหรับในวันที่ขี้เกียจลงสกินแคร์หลายขั้นตอนของขวัญ ก็จบแต่เพียงเท่านี้จ้า หวังว่ากระทู้นี้จะโดนใจสายรักมาส์กหน้ากันไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ????


18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
mask ออกใหม่ยังไม่เคยลองเลย น่าลองมากค่ะ 

ยี่ห้อนี้คอนเฟิร์มเรื่องความชุ่มชื่นจริงๆค่ะ ใครที่ผิวแห้งขนาดไหน มาเจอตัวนี้คือช่วยได้อ่ะ เราใช้ phisiogel ai ครีมอยู่ คือชุ่มชื่นมากค่ะ

19 พ.ค. 2565 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณนะคะ น่าใช้มากเลยค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ 
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง​ๆ
19 พ.ค. 2565 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อยากลองมากเลย ขอบคุณค่า
19 พ.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 4:49 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 7:10 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองมากค่ะ ฉ่ำมาก
20 พ.ค. 2565 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 14
เพิ่งเห็นphysiogelออกมาสก์มาใหม่ น่าใช้มากเยย
20 พ.ค. 2565 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 10:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล