Bio Essence BN Top

รวมดาวเจลบำรุงผิวทุกตัวของ Nami

4 พ.ค. 2565  |  418   11  


สวัสดีค่ะทุกคนพบกันกับมิ้ลอีกแล้ว

และวันนี้มิ้ลมาในหมวดของถูกและดีมีอยู่จริง

แบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์โปรดของมิ้ล

และหาซื้อง่ายด้วย เลยได้อัพเดทไอเทมเด็ดๆของเขาตลอดๆ

แบรนด์ที่มิ้ลจะมาพูดถึงวันนี้ก็คือแบรนด์ Nami

จริงๆผลิตภัณฑ์ของนามิ มีหลายไอเทมมากๆ

แต่วันนี้มิ้ลจะมาในส่วนของเจลทั้งหมดที่นามิมี

ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของนามิเลยก็ว่าได้

เจลที่มิ้ลจะมาแนะนำเพื่อนๆ มีด้วยกัน 3 ตัวเลย

ก็จะมีชื่อสั้นๆว่า เจลกัญชง เจลอโล และเจลส้มนั่นเอง




มาเริ่มที่เจลกัญชงเลยดีกว่า

ชื่อเต็มๆของน้องก็คือ

Nami I’m Fresh Hya-Hemp Seed Oil Brightening Gel






ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ เป็นเจลบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ Hemp Seed Oil นั่นเอง ซึ่งในน้ำมันกัญชงก็จะมีสารแอนตี้ออกซิแด๊นท์ ต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง ส่วนผสมของ Hyaluron 3 ขนาดโมเลกุล อีก ซึ่งไฮยาลูรอน 3 ขนาด จะช่วยเข้าไปบำรุงผิวได้ลึก และทั่วทุกเซลล์ผิวยิ่งขึ้น และผสานส่วนผสมทุกตัว รวมเข้ากับว่านหางจระเข้ ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เป็นเนื้อครีมเจล และยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เด้งนุ่ม ผิวฉ่ำน้ำ เพิ่มส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่ช่วยลดความหมองคล้ำให้กับผิว เผยผิวขาวกระจ่างใส




เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมแบบเจล มีสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงบนผิวได้ไวมาก




ผลลัพธ์หลังใช้

ด้วยขนาดแบบซองที่พกพาง่าย มิ้ลเลยชอบพกติดตัวเอาไปทำงาน ไว้ทามือ ทาแขน บริเวณผิวที่แห้ง แตก ลอก หลังทาทันทีผิวคือชุ่มชื้นขึ้นเลย กักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้นานด้วยนะ เนื้อเจลช่ยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ก่อนหน้านี้มิ้ลเป็นแผลที่มือเนื่องจากโดนแมวข่วน ก็ใช้เป็นประจำ ไม่ทิ้งรอยแผลไว้เลย ขณะที่เป็นแผลเจลกัญชงก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทำให้แผลแห้งไวและไม่ทิ้งรอย


ตัวนี้ขนาด 30 กรัม ราคาเพียง 49 บาท


ตัวต่อไปเป็นเจลอโลตัวฮิต

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Gel Brightening






ตัวนี้คือไอเทมฮิตฮอตสุดๆเลย เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น ถึง 99.5% การสกัดเย็นว่านหางจระเข้ ช่วยให้คงความสดใหม่ของว่านหางจระเข้ไว้ได้เป็นอย่างดี เจลตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำไม่ขาดน้ำและในเจลอโลสกัดเย็นก็อุดมไปด้วย วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูตินที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และกระจ่างใส ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ใช้เจลตัวนี้ได้เลย ใช้หลังโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก




เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส สีเขียวอ่อน เย็นสบายผิว สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย




ผลลัพธ์หลังใช้

ตัวนี้มิ้ลชอบใช้กับผิวกายหลังโดนแดดแรงๆมาค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ช่วยบรรเทาอาการ Sun Burn ได้ดีมากๆ ช่วยลดอาการอักเสบ แดง บวมของผิวหลังเจอแดด และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้ทาผิวกายก่อนลงกันแดดก็ได้นะคะ ตอนออกแดดแทบจะไม่แสบผิวเลย เพราะน้องเจลอโลช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวของเราแข็งแรง ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มิ้ลว่าสบายผิวดีมากๆเลย


ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท


และมาที่ตัวสุดท้าย น้องเจลส้ม

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel






เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานพลังของส้มจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี เป็นเกาะที่มีภูเขาไฟเยอะมาก และแน่นอนดินที่นั่นก็จะมีลักษณะพิเศษ ทำให้ส้มที่ได้จากเกาะเจจู จะมีวิตามินซีอัดแน่นเลย

โดยตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว รีบูทให้กลับมาสดชื้น มีวิตามินซี ถึง 10,000 mcg ซึ่ง Vitamin C คือช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวสดใส แข็งแรง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ยังมีส่วนผสมของวิตามิน บี3 อีกด้วย ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น




เนื้อสัมผัส : เป็นเจลใส สีส้ม มีกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆ เนื้อเจลซึมไว สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเลยนะ




ผลลัพธ์หลังใช้

ตัวนี้มิ้ลชอบที่ว่าน้องเด่นในเรื่องของความกระจ่างใสได้เป็นอย่างดีเลย ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง รอยแผลลดลงได้ดี สามารถใช้หลังจากเช็ดโทนเนอร์หรือใช้ได้ตลอดตามความต้องการได้เลย มิ้ลจะชอบทาขามากๆ เพราะผิวที่ขามิ้ลชอบแพ้น้ำลายยุง ทำให้เป็นผื่นและรอยแดง ใช้เจลส้มแล้วผิวที่ขารอยดำ รอยแดงลดลงได้ดีมากๆ เรียกว่าเป็นเจลอเนกประสงค์เลยก็ได้ค่ะ ทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลย บางครั้งก็นำเจลไปแช่เย็น และมามาส์กหน้าทิ้งไว้ ช่วยให้ผ่อนคลายสุดๆ ด้วยกลิ่นของส้ม และเนื้อเจลที่เย็นสบาย


ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท


เพื่อนๆที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ 7-eleven ทุกสาขาเลยนะ

ไอเทมเด็ดๆ ของนามิเยอะมากจริง

เพื่อนๆคนไหนลองแล้วชอบ มาบอกต่อกันได้เลยนะ



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบทั้ง 2 เลยค่ะ ราคาดี สบายผิว
4 พ.ค. 2565 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
4 พ.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบทุกตัวเลยค่า
4 พ.ค. 2565 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
7 พ.ค. 2565 เวลา 18:17 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2565 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


18 ก.ย. 2565 เวลา 10:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล