รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มัดรวมสกินแคร์ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน APRILSKIN Real Calendula ใช้ตัวไหน ผิวใสเหมือนสาวเกาหลี มาดูกัน!

26 เม.ย. 2565  |  1478   18  
สาว ๆ ที่อยากมีผิวใส เรียบเนียน ไร้สิว ต้องไม่พลาด APRILSKIN Real Calendula สกินแคร์ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวเนียน กระจ่างใส โกลว์ดูมีออร่าอย่างสาวเกาหลี เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายด้วยน้า วันนี้ส้มพาแก๊ง Calendula ของ APRILSKIN มารีวิวให้ชมกัน ใครอยากรู้ว่าใช้ตัวไหนปัง แต่ละตัวต่างกันยังไง ตามมาทำความรู้จัก APRILSKIN Real Calendula กันเลย!


♥ ♥ ♥

APRILSKIN Real Calendula Hyaluronic Toner Pad

โทนเนอร์แพด ไอเท็มสุดฮิตที่สายเกาไม่มีไม่ได้! ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่อยู่ในรูปแบบแผ่นสำลี ใช้ง่าย สะดวก แค่เช็ดหน้าผิวก็ใสปิ๊งเลยค่า


APRILSKIN Real Calendula Hyaluronic Toner Pad มีส่วนผสมหลักจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส และมีส่วนผสมของ กรดไฮยาลูรอน คอมเพล็กซ์ ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นไปพร้อมกันในขั้นตอนเดียว พอผิวนุ่มชุ่มชื้น สมดุลขึ้น ความมันส่วนเกินก็จะลดไปได้ด้วยน้า


กระปุกโทนเนอร์แพด APRILSKIN ใหญ่จุใจ ตอนใช้ครั้งแรก จะมีซีลอีก 1 ชั้น แล้วแยกที่รองกับที่คีบมาให้ด้วย ใส่ใจความสะอาดของโทนเนอร์ที่หนึ่ง


แผ่นโทนเนอร์ขนาดกำลังพอดี จับถนัดมือค่ะ โดย 1 แผ่น จะมี 2 ด้าน  

ด้านขรุขระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน 

ด้านเรียบ ใช้เป็นมาส์กหน้า สำหรับวันที่อยากดูแลผิวเป็นพิเศษ


แนะนำให้เช็ดโทนเนอร์แพดทั่วใบหน้า ตามแนวรูขุมขนน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้าเย็นเลยค่ะ 1 แผ่นชุ่มฉ่ำมาก ตอนเช็ดรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวมาก ๆ ค่า

♥ ♥ ♥

APRILSKIN Calendula 10% PHA AHA Resurfacing serum

สำหรับใครที่ไม่ชอบผลัดเซลล์ผิวด้วยสครับ ส้มแนะนำขวดนี้เลย APRILSKIN Calendula 10% PHA AHA Resurfacing serum มีกรด PHA และ AHA 10% ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สลายหัวสิว โดยเฉพาะสิวเสี้ยน รอยสิว จะเหมาะมาก ๆ เลย


ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวบางน้า PHA กับ AHA เขาจะผลัดเซลล์ผิวแบบไม่รุนแรง แล้วยังมีส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมผิว และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วงค่า


ขวดเซรั่มเป็นสูญญากาศ หมุนใช้งานสะดวก แนะนำให้ทาเซรั่มทั่วใบหน้า หรือเฉพาะจุด ตรงที่เป็นสิว รอยสิว หรือช่วงหน้าแก้มที่รูขุมขนกว้าง


เนื้อเซรั่มสีใส ๆ บางเบา ซึมง่ายสบายผิว ใช้ง่ายมากกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย

ส้มลองใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน สิวหัวดำลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินอีกด้วยน้า

♥ ♥ ♥

APRILSKIN Real Calendula PHA Hyaluronic Peeling Gel

เจลผลัดเซลล์ผิวสุดอ่อนโยน APRILSKIN Real Calendula PHA Hyaluronic Peeling Gel ลืมภาพสครับผิวเม็ดใหญ่ ๆ บาดผิวไปได้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย จะใช้กรด PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนอย่างหมดจด และมีสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ใส่มาเช่นกัน


ยังไม่หมดแค่นี้ เจลผลัดเซลล์ผิวของ APRILSKIN ยังมีกรดไฮยาลูรอน 7 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอก และ Papain Enzyme สารสกัดจากเมล็ดมะละกอ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน อย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวมัน ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ


เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลนุ่ม ๆ ละมุนไม่บาดผิว แนะนำให้ใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ครั้งละ 30 วินาที นวดวนเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง จะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมา จากนั้นก็ล้างน้ำออกให้สะอาดได้เลยค่า


ผิวหลังใช้พีลลิ่งเจลคือนุ่มนิ่มมากกกกก ผิวไม่แห้งตึง แถมยังชุ่มชื้นขึ้น ดูโกลว์ใส ใช้ต่อเนื่องรูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้นแน่นอนนนน

♥ ♥ ♥

APRILSKIN Real Calendula Peel Off Pack

ใครชอบใช้มาส์กหน้าแบบล้างออกต้องลองตัวนี้ค่ะ APRILSKIN Real Calendula Peel Off Pack มาส์กดอกไม้ ลอกผิว ลอกสิวเสี้ยน อ่ะ ๆ อย่าพึ่งตกใจกันไปค่ะ สกินแคร์ของ APRILSKIN แน่นอนว่าอ่อนโยนเหมือนเดิม และมีส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน


เนื้อมาส์กจะเป็นเจลใส ๆ มีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมอยู่ วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง ตอนมาส์กหน้า เนื้อเจลเกาะผิวได้ดี ไม่ไหลร่วงกลางทาง


แนะนำให้มาส์กทิ้งไว้ 30 นาที แล้วค่อย ๆ ลอกออก มาส์กจะแห้งหลุดออกมาเป็นแผ่น ไม่รุนแรง ไม่เหมือนถูกกระชากวิญญาณแน่นอนค่ะ ฮ่า ๆๆ 


หลังใช้มาส์กดอกไม้ APRILSKIN จะรู้สึกเฟรซ ผิวสะอาด เนียนนุ่มเด้ง ดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้น ไม่ทิ้งความเหนอะหนะรบกวนผิวเลยค่า แนะนำใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็พอน้า

♥ ♥ ♥


บอกเลยว่าแก๊ง APRILSKIN Real Calendula น่าใช้ทุกชิ้น! เพราะบางทีการล้างหน้าอย่างเดียว อาจทำความสะอาดผิวได้ไม่เพียงพอ ต้องมีตัวช่วยจัดการสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนอย่างอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส สาว ๆ ที่อยากมีผิวเนียนใสกริ๊งเหมือนสาวเกาหลีต้องลองแล้วค่าาา

พิกัด Gomi Thailand 


18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองๆๆ
26 เม.ย. 2565 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
26 เม.ย. 2565 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวโทนเนอร์แผ่นน่าสนใจมาก
26 เม.ย. 2565 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
26 เม.ย. 2565 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจมากค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ


29 เม.ย. 2565 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2565 เวลา 22:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล