Bio Essence BN Top

PHAI Fresh Blueberry Face Mask มาส์กหน้าแบบฟินๆ

6 เม.ย. 2565  |  508   14  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่าาา เราเพิ่งรู้ว่าเค้ามีมาส์กสดแบบนี้ด้วย เอาจริงๆบ้านเราก็ไม่ได้อยู่หลังเขานะ คนอื่นเค้าใช้กันไปถึงไหนแล้ว แต่เรานี่เพิ่งรู้จริงๆค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิววันนี้ นอกจากจะเป็นมาส์กสดแล้ว ยังเป็น​Hand Made ด้วย เรียกว่า สร้างความน่าสนใจได้มากกว่ามาส์กทั่วไปได้มากจริงๆ


Phai Fresh Blueberry Fresh Mask







PHAI แบรนด์ที่มากับคอนเซปต์ Fresh Natural Handmade มาส์กของแบรนด์นี้เป็นมาสก์สดทำด้วยมือนะคะ ไม่มีการใส่สารกันเสียเลย มาส์กสดนี้จะสามารถเก็บได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ทางแบรนด์มีให้เลือกทั้งหมด 9 สูตรค่ะ มั่นใจได้ว่าครอบคลุมปัญหาผิวต่างๆอย่างแน่นอน


Fresh Blueberry Fresh Mask เหตุผลเราเลือกสูตรนี้มาลอง ไม่มีความซับซ้อนเลยค่ะ เป็นเพราะว่าเราชอบสีม่วงแค่นั้นเอง เราอ่านแล้ว น่าสนใจทุกสูตรเลยค่ะ มึนมาก ด้วยความที่อยากลองก็เลยเลือกตามความชอบส่วนมา 1 สูตรก่อน นั่นก็คือเลือกสีม่วงค่ะ55






เราได้ตัวแถมมาด้วยคือ Fresh Peach Orange บอกกันตรงๆว่ายังไม่ได้ลองเลยค่ะ


สารสกัดสำคัญ

Fresh Blueberries บลูเบอร์รี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีปริมาณเเทนนินสูงซึ่งมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ เเละช่วยการอักเสบของผิว

Corn Starch (Zea mays) แป้งข้าวโพด ซึมซับได้ดีมาก เหมาะสำหรับใช้เป็นมาส์กเพื่อดูดซับความชื้น เนื้อละเอียดทำให้ผิวรู้สึกเนียนและเรียบเนียนเหมาะที่จะผสมในเนื้อมาส์กมากยิ่งขึ้น

Kaolin ดินขาวช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากผิว

Silken Tofu (Hydrolysed Soy Protein) ช่วยทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ลดริ้วรอย นอกจากนี้ยังเพิ่มเนื้อกสัมผัสที่เรียบเนียนให้กับผลิตภัณฑ์

Fresh Lavender Oil (Lavandula angustifolia) ลาเวนเดอร์มีกลิ่นหอมนิยมใช้ที่ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย มีผลต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

Rosemary Oil (Rosmarinus Officinalis) มีผลดีต่อการลดความวิตกกังวลช่วยผ่อนคลายความเครียด โและมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอาการอักเสบบวมเเดงยับยั้งเเบคทีเรียตามผิวหนังเเละกระตุ้นการทำงานระบบภูมิคุ้มกันผิว

Cool pine oil สนป่ามีกลิ่นหอมที่หลายคนชื่นชอบให้ความผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าจากการทำงานหรือเจอสภาะความเครียดความกดดันสามารถช่วยได้

Chamomile Blue Oil (Matricaria chamomilla) เป็นที่รู้จักกันดีจากชื่อดอกคาโมไมล์สีน้ำเงินมักถูกเรียกว่า 'น้ำมันสำหรับทุกสิ่ง' ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายเมื่อใช้กับผิว มีผลในการรักษารอยเเดงลดการระคายเคืองผิวเเละลดการอักเสบ

Sweet Almond Oil (Prunus dulcis) น้ำมันสวีทอัลมอนด์มีกรดโอเลอิกสูง ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำให้ความชุ่มชื้นผิวเนียนนุ่มเหมาะสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย ช่วยบรรเทาผิวที่หยาบกร้านและระคายเคือง

เวอร์จินโจโจ้บาออยล์ (Simmondsia chinensis) โจโจ้บาออยล์เป็นมอยส์เจอไรเซอร์มีความคล้ายคลึงกับน้ำมันที่ผลิตขึ้นตามผิวหนังของมนุษย์หรือซีบัมของเรา ช่วยเรื่องผิวแห้งแตกเป็นขุย สมานเเผลจากรอยสิวได้เป็นอย่างดี






เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อมาส์กเข้มข้นสีม่วง จะเห็นได้ว่ามีชิ้นบลูเบอร์รี่อยู่ด้วย กลิ่มหอมอ่อน ผ่อนคลายมากค่ะ






วิธีใช้

มาสก์ทั่วหน้า เว้นช่วงตาและปาก ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก คนที่มีผิวแห้งแบบเรา สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เป็นมาส์กสดและไม่ได้ใส่วัตถุกันเสียเลย ฉะนั้นมาส์กตัวนี้จะเสียง่ายมากค่ะ ต้องแช่ในตู้เย็นตลอด ตอนมาส์กคือฟินมากค่ะ เย็นสดชื่น ในขณะเดียวกันกลิ่นก็ผ่อนคลายมาก ตัวนี้เราว่าใช้ง่ายกับผิวหน้าเปียกค่ะ ถ้าเป็นผิวหน้าแห้ง มาส์กจะไม่ค่อยเกาะหน้า


หลังจากที่มาส์กครบ 15 นาทีแล้ว ตอนที่ล้างออกเหมือนได้สครับหน้าไปด้วย ล้างเสร็จรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก รู้สึกเนียนนุ่มมากขึ้นด้วย เวลาลงสกินแคร์ รู้สึกได้เลยว่าซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น ตัวมาส์กมีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติที่สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ ฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ว่าใช้แล้วหน้าจะแห้งมากเกินไป


คนอาจสงสัยว่าตอนมาส์กจะรู้สึกคันหน้ามั้ยเพราะเป็นมาส์กสด เราบอกได้เลยว่าไม่มีการคันหน้าเลยค่ะ


ใครที่ชอบความออร์แกนิค ความธรรมชาติ บอกเลยค่ะว่าต้องลอง มาส์กหน้าแบบฟินสุดๆเลย


ราคา 525 บาท






ช่องทางการสั่งซื้อ

Facebook : PHAI



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2565 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลย
7 เม.ย. 2565 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
7 เม.ย. 2565 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
7 เม.ย. 2565 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2565 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2565 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองครับ
15 เม.ย. 2565 เวลา 21:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล