รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

“TANZ Crystal Clear Cleansing” ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก “ไม่ง้อสำลี”

5 เม.ย. 2565  |  750   21  

Make Up Lover ฟังทางนี้ วันนี้เรามี item ดีๆมาบอก ^^

     ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า Make Up เป็นหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของสาวๆแบบเราค่ะ เพราะ Make Up ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้สาวๆแบบเรามั่นใจ หรือสวย ปัง มากยิ่งขึ้น (นี่แหละค่ะเหตุผลหลักๆของ Makeup Lover แบบเราค่ะสาวๆ ^^)

    และถึงแม้เจ้า Make up ที่เราอินเลิฟกันอยู่เนี่ย จะช่วยทำให้เรา “ปัง” มากมายแค่ไหน เค้าก็สามารถทำให้เรา “พัง” ได้เช่นกัน เพราะอย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่าถ้าเราทำความสะอาด Make Up ได้ไม่ดีพอ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวได้เช่นกันค่ะสาวๆ การทำความสะอาด Makeup ที่เราใช้ในทุกๆวัน จึงเป็นเรื่องที่เราต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กับการบำรุงผิวหน้าเลยค่ะ


    วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่ง Item ดีๆ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่า เป็น Must Have สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้ามาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ และนั้นก็คือ นี่เลยค่า “TANZ Crystal Clear Cleansing” นั่นเองค่า


   “TANZ Crystal Clear Cleansing”

      Cleansing Oil ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าทำหน้าที่ได้เหมือนกับเครื่องดูดฝุ่นผิวหน้าที่คอยดักจับ ดูดซับเครื่องสำอางค์ ฝุ่น และสิ่งสกปรกตกค้าง ได้อย่างสะอาดล้ำลึกในขั้นตอนเดียว โดยที่ไม่ง้อสำลี และที่สำคัญไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้า!!

     • ด้วยนวัฒกรรม Crystal Nano หรือออยล์อุ่น ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจึงช่วยให้สามารถทำความสะอาดผิว ได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงระดับเซลล์ และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำใหผิวขาวอมชมพูขึ้น

     • สารสกัดนำเข้าจากอเมริกาอย่าง BIOSOL สารสกัดที่เลียนแบบน้ำมันผิวของมนุษย์ที่ผลิตออกมาตามธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดความมัน ไม่อุดตัน ไม่แพ้หรือระคาย และนอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียได้อีกด้วยค่า

     (กระซิบนะคะว่า “TANZ Crystal Clear Cleansing” เค้ายังไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน แอลกอฮอล์ สารที่ทำให้เกิดฟอง สาวๆที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยค่า ^^


     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของ Cleansing Oil ใส ไม่มีสี ขณะนวดลงบนผิวหน้าให้ความรู้สึกอุ่นๆ ช่วยผ่อนคลายได้เป็นดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นขวดนี้เค้าไม่มีกลิ่นน๊า


     มาที่วิธีใช้กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับวิธีก็ง่ายและสะดวกมากๆ แค่มี “TANZ Crystal Clear Cleansing” และมือของเรา แค่นั้นจบเลยค่ะ


     เริ่มจากหยด “TANZ Crystal Clear Cleansing” ลงบนฝ่ามือ วอมตัว Oil ให้เกิดวิปโฟมอุ่น จากนั้นใช้นวดลงบนผิวหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่า (กระซิบนะคะส่าล้างด้วยน้ำสะอาดอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะสาวๆ^^)


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “TANZ Crystal Clear Cleansing” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ แต่สาวๆเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้น อย่าง ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์นั่นเองค่า


     เรามาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สารภาพตรงนี้เลยค่ะเราไม่เคยใช้ Cleansing Oil มาก่อนเลย เพราะเราค่อนข้างกลัวในเรื่องของความมัน กลัวเหนียวเหนอะ กลัวอุดตัน (กระซิบนะคะว่า เราเป็นมนุษย์สิวผิวมัน ซึ่งตรงนี้เรากลัวความสิวที่สุดในโลกค่ะ ><) แต่สำหรับ “TANZ Crystal Clear Cleansing” ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยค่ะสาวๆ feel ครั้งแรกที่ใช้คือ สบายผิวมาก หลังจากวอมตัวออย บนมือจนเปลี่ยนเป็นวิปครีมอุ่น แล้วนวดลงบนผิวหน้าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว (ฟินมาก ไม่ระคายเคือง ไม่รู้สึกแสบผิวเหมือนตอนใช้สำลีถู ดีงามสุดๆไปเลยค่ะ^^) และนวดทำความสะอาด Make up บนผิวหน้าให้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ต้องออกแรงถูเหมือนการใช้สำลีเช็ดเลยค่ะสาวๆ (ตรงนี้ดีมากๆนะคะ เพราะอย่างที่เรารู้กันเจ้าสำลีตัวดีที่ใช้ถูกันอยู่ทุกวันทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น ><) ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแล้วผิวไม่มัน แถมยังคงความชุ่มชื้น และผิวหน้านุ่มสุดๆไปเลยค่า (เอาจริงๆ รู้งี้ใช้มาตั้งนานแล้วแหละ ^^)


     หลังจากร่ายยาวความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันมาแล้ว เรามาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ทุกวัน ประมาณ 1 เดือนค่า) ต้องบอกเลยค่ะว่า ผลลัพธ์ดีงามกกว่าที่คิดมากค่ะ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวหน้า เนียนนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นมากๆ และที่สำคัญเลยก็รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า (ซึ่งปกติแล้วเราจะมีความ (ไม่อยากจะเชื่อแค่เปลี่ยน Cleansing ก็เปลี่ยนผิวได้ เลิฟนางสุดๆไปเลยค่า ^^) 


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “TANZ Crystal Clear Cleansing” เรียกได้ว่าเป็น Cleansing ที่เป็นตอบโจทย์ สำหรับ Makeup Lover แบบเรา หรือสาวๆที่ต้องแต่หน้าเป็นประจำมากๆค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะทำความสะอาด Makeup ได้อย่างสะอาดหมดจด แล้วเค้ายังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า และรูขุมขนได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ง้อสำลี หรือโฟมล้างหน้า แถมผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้น สุขภาพดีอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่าขั้นตอนเดียวจบ ครบเรื่องการล้างหน้าเลยค่า


     สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็น Makeup Lover แบบเรา หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าดีๆสักตัวนึงมาลองใช้ เราก็ขอแนะนำให้ลอง “TANZ Crystal Clear Cleansing” ขวดนี้เลยค่า (กระซิบนะคะว่าเห็นขวดจิ๋วๆ 100 ml แค่นี้ เค้าใช้ได้ 2-3 เดือนเลยค่า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊าย บาย




21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 เม.ย. 2565 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 0:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 3:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 7:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนใจ
6 เม.ย. 2565 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2565 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณครับ
15 เม.ย. 2565 เวลา 21:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล