รีวิว Eucerin AQUAporin Cream ครีมเติมน้ำให้ผิว สำหรับคนผิวแห้งลอก แพ้ง่าย

17 มี.ค. 2565  |  1785   15  


สวัสดีค่ะทุกคน

ไหนใครหน้าแห้งลอก แต่พอใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆ แล้วอุดตันผิว สิวขึ้นบ้างคะ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ นอกจากจะไม่อุดตันผิวแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นขั้นสุดและอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ   

เนื่องจากเราเป็นคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สกินแคร์ที่เราเลือกใช้ก็จะไปทางให้ความชุ่มชื้นกับผิวซะส่วนใหญ่ แต่บางครั้งสกินแคร์ที่เลือก ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแค่อย่างเดียว น้องอุดตันผิวสิวเห่อค่ะ ยิ่งอากาศร้อน ทำเอาผิวพังไปหมด จนล่าสุดต้องพักหน้า หาสกินแคร์ตัวใหม่มาใช้ รอบนี้เราเลือกสกินแคร์ที่ค่อนข้าง บอบบางต่อผิวและไม่อุดตันผิวค่ะ ก็เลยได้ยูเซอรีนตัวนี้มาลองใช้ค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วประทับใจ ก็เลยหยิบมาบอกต่อ เผื่อใครกำลังตามหาสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวแบบไม่อุดตันผิว และเหมาะกับผิวแพ้ ก็จะได้ไปลองใช้กันดูนะคะ 

โอเค.. เดี๋ยวเรามาดูหน้าตาของน้องยูเซอริน

ไอเท็มดูแลผิวหน้าที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และไม่อุดตันผิวกันค่ะ 


นี่เลย น้องมากับกล่องสีขาวแบบนี้นะคะ แกะออกมาจะเป็นกระปุกขนาด 50 มล. ไซส์ไม่ได้ใหญ่เทอะทะมาก กำลังพกพาสะดวกเลยค่ะ ใส่กระเป๋าพกไปต่างจังหวัดได้สบายเลย มาดูชื่อเรียกน้องกันค่ะ อันนี้ก็เป็นกระปุกที่เราใช้อยู่ น้องมีชื่อเต็มว่า Eucerin Aquaporin Cream

ซึ่งตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งลอก แพ้ง่าย ผิวบอบบาง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยค่ะ คุณสมบัติหลักๆก็จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม อิ่มฟู อารมณ์เหมือนการเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น หน้าอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ที่สำคัญคือตัวนี้เขาผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวค่ะ

ใครที่มีปัญหาสิวขึ้นบ่อย อาจเกิดจากปัจจัยนี้ร่วมด้วยยังไงก็ลองสังเกตดูนะคะว่าสกินแคร์ที่บ้านน้องอุดตันผิวหรือเปล่า


ในส่วนของส่วนผสมก็จะมีตัวที่เด่นๆเลยคือ

GG (Glyceryl Glucoside) Hydro Booster นวัตกรรมที่สร้างท่อส่งน้ำระหว่างเซลล์ต่อเซลล์ ทำให้เวลาเติมน้ำเข้าผิวไปแล้ว น้ำก็กระจายไปได้กว้างขึ้นและลงไปได้ลึกขึ้น เหมือนเป็นการบูสและล็อคน้ำให้หน้าชุ่มฉ่ำทั้งวัน เตรียมให้ผิวพร้อมดูดสารบำรุงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ กักเก็บน้ำและความชุ่มชื้น ให้ผิวยาวนานทั้งวัน เช้าจรดเย็น 

NMFs (Natural Moisturizing Factors) สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ และGlycerin กลีเซอรินที่ให้ความชุ่มชื้นทันที พอร่างกายอายุมากขึ้น สารพวกนี้จะผลิตได้น้อยลงส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อมีการเติมสารเหล่านี้เพิ่มเข้าไป จะทำให้ผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้นค่ะสารทั้งหมดนี้อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน 

นอกจากนี้ยังปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ


มาดู เนื้อครีมกันค่ะ

ครีมบำรุงจะเป็นเนื้อสีขาวแบบนี้ บางเบา ไม่เหนอะหนะหน้า แถมยังเข้มข้น ใช้แค่นิดเดียวก็พอค่ะ

แนะนำว่าให้ค่อยๆทา แต้มทีละจุดแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า แล้วค่อยตามด้วยกันแดดนะคะ 

อีกข้อที่เราชอบน้องเพราะว่าน้องช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย ไม่เป็นคราบ แถมเครื่องสำอางติดนานด้วยค่ะทริค! สำหรับเราเน้นทาครีมหนาๆ ตอนก่อนนอนค่ะ

อารมณ์เหมือนทำการมาส์กหน้าแล้วหลับอะไรประมาณนี้

ตื่นมาหน้าจะนุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนเติมน้ำให้ผิวเลยค่ะ อันนี้ดีมากๆเราชอบ


ผลลัพธ์หลังใช้  จะเห็นได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น สำหรับเราใช้แค่ 3 วันก็เห็นผลแล้วค่ะ เพราะผิวไม่ได้มีปัญหามาก ส่วนตัวแล้วชอบผลลัพธ์หลังใช้มากๆค่ะ เพราะปกติเวลาผิวหน้าแห้ง จะชอบมี อาการตึงผิว แสบผิวค่ะ พอได้ทายูเซอรีนตัวนี้ไป น้องช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น กักเก็บน้ำให้ผิวด้วย ก็เลยทำให้รู้สึกสบายหน้า ทาแล้วไม่แสบ ไม่แพ้ ใครที่หน้าแห้งลอก ผิวขาดน้ำ หรือคนที่นอนห้องแอร์ ควรมีติดบ้านไว้เลยนะคะ อันนี้เราก็แนะนำให้คุณแม่ใช้ด้วยเหมือนกัน เพราะเขาเน้นให้ความชุ่มชื้น คือไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ผิวหน้าก็ยังคงต้องการความชุ่มชื้น ต้องการน้ำอยู่แล้ว อีกอย่างป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย ถ้าปล่อยให้ผิวแห้งบ่อยๆริ้วรอยก็จะตามมา

อันนี้ก็เป็นเทคนิคดีๆอีกอย่างหนึ่ง สำหรับคนที่อยากรู้ว่าทำอย่างไรให้ผิวใสโกลว์ ผิวฉ่ำน้ำ ผิวกระจก ต้องใช้อะไร วันนี้มาบอกเคล็ดลับแล้วนะคะ เพื่อนๆลองไปทำตามกันดูน๊า ใช้ตัวนี้มาส์กหน้าก่อนนอนไปเลยจ้า ปังแน่นอน


1 กระปุกใช้ได้นานเหมือนกัน 50 มล. 850 บาท ราคาโอเคมาก 

สามารถหาซื้อได้ตามวัตสันและร้านขายยาชั้นนำทั่วไปกันได้น้า

ใครอยากได้ตอนนี้คลิ๊กตามตรงนี้ได้เลยค่ะ https://watsonsonline.store/jnhb

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eucerin.co.th/  

/

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน

พบกันบทความหน้า มีอะไรดีๆมาแนะนำ คอยติดตามกันนะคะ

เพื่อนๆคนไหนชอบ อย่าลืมกดแชร์ เป็นกำลังใจให้มายด์ด้วยนะคะ ไปแล้ว สวัสดีค่ะ ?




รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️❤️
17 มี.ค. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​
17 มี.ค. 2565 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 4:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 7:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?‍♀️????
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณครับ
18 มี.ค. 2565 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณครับ
19 มี.ค. 2565 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
24 มี.ค. 2565 เวลา 18:21 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล