รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กำจัดสิวด้วยคู่ดูโอ้ ด้วย VIKKA SKINCARE

9 มี.ค. 2565  |  708   23  

วันนี้เรามาพูดถึง 2 ตัวดัง จากแบรนด์ VIKKA SKINCARE ที่เนอยากแนะนำมากๆ เพราะเห็นหลายคนแนะนำ ทั้งดารา บล็อกเกอร์ รวมถึงเนด้วยที่ได้ลองแล้วชอบมาก 




แบรนด์ VIKKA SKINCARE ได้ปล่อยทั้งสองตัวมาเป็นตัวช่วยเด็ดที่ ทางคุณหมอกุ้ง แพทย์ผู้เชียวชาญด้านการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ เค้าคิดค้น วิจัยมากอย่างใส่ใจแล้วว่ามาช่วยแก้ปัญหาเรา ซึ่งคุณหมอ อยู่ในวงการความงานมากว่า 10 ปี อยากที่จะพัฒนาสินค้ามาเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคที่พบเจอปัญหาเยอะมาก เพราะงั้นจึงเป็นต้นกำเนิดของตัวนี้นั้นเอง


แค่เกริ่นก็ตื่นเต้นแล้วนะเอาดีๆ ความใส่ใจของหมอด้วย ความรู้ และประสบการณ์ที่มีด้วย


ขอเริ่มที่ตัวแรก



Pico Lotion (น้ำตบเห็ดพิโค่)

ราคา 800 บาท 100 ml แต่มีโปรเหลือ 490 บาท (จะไม่ตุนไหวหรอ)


ตัวนี้เป็นที่น่าจับตามอง น่าลองมากน้องเป็นกระแสมากเพราะน้องดีเกินราคา โลชั่นน้ำตบเห็ด และ Probiotic ที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ปรับสภาพผิวและลดสิวผด ดีมาก





สารสารสกัดที่อัดแน่นมาในขวดนี้ทำให้หลายคนปลื้มใจกับน้องมากค่ะ


1.สารสกัดจากเห็ดทั้ง 3 สายพันธุ์ ได้แก่ SPARASSIS CRISPA EXTRACT, LENTINUS EDODES EXTRACT และ FOMES OFFICINALIS EXTRACT ที่จะช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันและเพิ่ม NMFs (Natural moisturizing factors) จากภายในผิวส่งเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขนให้หน้าดูเรียบเนียน อีกทั้งยังกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน (collagen) และไฟโบรเนกติน (fibronectin) ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น แน่น ฟู ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมมอบผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 


2. Ectoin จากธรรมชาติ extremocyte ที่สามารถทนในสภาพอากาศที่ยากจะมีสิ่งมีชีวิตอยู่ได้ ทำให้ผิวแข็งแรง และสามารถทำให้เซลผิวคงตัว ไม่เสื่อมสลายเมื่อโดนแสงแดดหรือรังสีต่างๆค่ะ และลดริ้วรอย ปกป้องผิวแสงสีฟ้าได้




3.Lactobacillus ferment มาจากพืช 3 ที่ทำการหมักออกมาจนได้ Probiotic ที่ช่วยในการรักษาสมดุลความแข็งแรงของใบหน้า ให้ทนต่อเชื้อโรคมากขึ้น ทำให้ผิวสุขภาพดี และเสริมสร้ามอนุมูลอิสระให้สูงมากขึ้น  


4.Beta- Glucan เป็นสารที่เพิ่มความแข็งแรงผิว เสริมภูมิต้านทานให้ผิว ทนต่อเชื้อโรคได้มากขึ้น ทำให้ผิวไม่ระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น ต้านการอักเสบของผิวค่า ตัวนี้แพงมาก แต่มั่นใจค่ะ ใส่ลงไปต้องดีมากเช่นกันค่า (ตัวนี้สารแพงมากจ้าหายากมากด้วยนะคะ)


5.พร้อมลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากพืชอันหลากหลายโดยเฉพาะสารสำคัญ ASIATICOSIDE, MADECASSIC ACID และ ASIATIC ACID จากใบบัวบกที่ผสานเทคโนโลยีการนำส่งสารแบบ Transfersome เพื่อเข้าบำรุงอย่างตรงจุด ช่วยลดรอยแดง รอยดำของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ 


6.Zinc PCA มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และปลอบประโลมผิวจากรอยแดงจากสิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน





Texture 

เนื้อน้ำตบตัวนี้มีความหนึบๆ ชุ่มฉ่ำมาก มันไม่ได้ดูเป็นน้ำแบบน้ำธรรมดา มันลงตัวจาก ส่วนผสมที่ใส่มา เป็นสีส้มอ่อนแบบอ่อนมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้เหมาะมากกับใครที่มีปัญหาผิว 





เพราะตัวนี้เป็นให้เธอได้หลายอย่างมาก ทั้ง Toner ที่ช่วยปรับสมดุลได้ดี Pre serum ที่ทำให้สกินแคร์หลังจากนี้มีประสทธิภาพมากขึ้น หรือจะให้เป็น Treatment มาช่วยเติมเต็ม เป็นอาหารผิว ให้กับผิวได้รับสารอาหารที่ต้องการ


อีกอย่างที่ชอบคือการใส่ใจมากๆของขวด คือ เนเพิ่งเจอตัวนี้เป็นตัวแรกนะ (จากใจเลย) ที่มีจุกปิดเล็กๆที่ติดมากับขวดอยู๋แล้ว เพื่อให้มาช่วยปิดไม่หกเลยแม้แต่นิดเดียว พกง่าย พกสะดวกมาก 



มีส่วนผสมที่เป็นเห็ดเค้าใส่มามากถึง 3 % pro-biotic ectoin (เอ็ก-โท-อิน ) เนื้อจึงเข้มข้นมากขนาดนี้ หมอกุ้งคืออยากให้ตัวนี้เห็นผลจริงซึ่งเป็นเพราะการใส่ใจในการวิจัย และได้รับการทดลองจริงกับเคสจริงๆ ในแต่ละสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ก่อนจะเริ่มทำจริง และ มีการพัฒนาสูตรมาเรื่อยๆ 

น่าปลื้มใจมาก คุณหมอได้ exclusive แบรนด์เดียวในไทยในการใช้สารเห็ดตัวนี้ คือต้องเจ๋งจริงๆ บอกเลย









How to use 

วิธีที่ 1 วิธีที่ 1 : ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้หมาดๆ แล้วเทใส่ฝ่ามือ ทาทั่วหน้า ทิ้งไว้ 1 นาที ตามด้วยสกินแคร์ตัวต่อไปได้เลย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวต่อไปด้วยนะ 

วิธีที่ 2 : เทใส่สำลีแผ่นบาง เช็ดทั่วหน้า และทิ้งไว้ 1 นาที ตามด้วยตัวถัดไป

วิธีที่ 3 : เทลงบนสำลีโทนเนอร์ 5 แผ่น แล้วมาร์คบนหน้าไว้ 15 นาที แล้วดึงออกไม่ต้องล้าง วิธีนี้ ผิวปังปั้วมากค่า ต้องลอง !!

** ถ้ามี Vitamiv C Booster ก็สามารถนำมาผสมแล้วมาร์คได้ด้วยจ้า **


เอาจริงๆตอนแรกที่ยังไม่ได้ลองใช้คิดว่าเป็นน้ำตบทั่วๆไป อาจจะไม่ทำให้แพ้ง่ายเพราะเป็นของหมอ แต่ไม่เลยน้องดีมาก กอไก่ล้านตัว ตัวนี้เหมาะกับทุกคนที่ต้องสู้กับมลภาวะ เป็นแพ้และสิวง่าย ผิวอักเสบ เซบเดิม ผื่น ผด 

ใครเคยใช้น้ำตบเขียว ลองตัวนี้ไม่เกินจริงจ้ะ !!





Vit-Active B3 Zinc PCA ( เซรั่มลดสิวหมอกุ้ง)

ราคา 390 บาท


ตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวที่ขายดีที่สุด น้องเป็นเซรั่มลดสิว มีวิตามิน B3 (4% niacinamide) ที่เข้ามาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง ให้ดูจางลง สามารถช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ ทำให้ผิวเราเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งมี Zinc PCA และ BHA มาช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้เซลล์ผิวที่ตายหลุดออก แต่ !! ไม่ทำให้ผิวบาง 




ยังมี Ceramide (SK - influx 1-3-6) ที่นำเข้ามาจากเยอรมัน ก็ต้องอวยยศให้เลยเค้าเป็นตัวเอกที่สำคัญมาก เพราะเนเองก็ไม่เคยเห็นเซรั่มสิวตัวไหรมีส่วนผสมนี้ เพราะเอาจริงๆ เป็นส่วนผสมที่นำเข้ามันไม่สามารถขายราคานี้ได้นะแม่ !!! เพิ่ม Skin Barrier เกราะป้องกันผิวได้มากขึ้นถึง 50 % ป้องกันสิวที่เกิดใหม่ได้ ลดผด ลดผื่น ลดอาการระคายเคืองในระยะยาว

น้องเซรั่มตัวนี้ช่วยคุมมันบนผิวหน้าเราได้ดี เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว




Centella Asistic Extract (cica serum) เป็นสารสกัดของใบบัวบก คุณสมบัติ Aniti - oxidation มาช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ มีการกระตุ้นให้แผลทำให้แผลสมานเร็วขึ้น และยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้



มาเม้า Texture หน่อย

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีเนื้อใสๆ เข้มข้นมาก แต่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกได้เลย หนึบๆ แต่ซึมง่าย ซึมทันทีที่ลงเซรั่ม กลิ่นส่วนผสมอ่อนๆ ใช้ง่ายมาก




ตัวเซรั่มมาในรูปแบบของขวดเล็ก พกพาสะดวกใช้งานง่าย เป็นจุกจุ้บๆ เอ้ะ ศัพท์แปลกๆนะ 555 นั่นแหละใช้งานง่ายมาก ได้เนื้อเซรั่มที่พอดีไม่มากไปน้อยไป


How to use

หยดเซรั่มและลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาไว้นะสาวๆ เช้า-เย็น ตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับยาสิวได้เลยน้า

ขอเสริมเรื่องที่ชอบอีกอย่าง ใช้ตัวนี้แล้วสิวแห้งไวมาก และตัวนี้สามารถใช้หลังการใช้น้ำตบ หรือโทนเนอร์ได้เลย



น้องเซรั่มไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตราย ไม่มี Mineral oil , ไม่มีน้ำหอม , ไม่มีพาราเบน , ไม่มีแแอลกอฮอลล์




พวกเธอลองไปติดตามเพจคุณหมอกุ้งนะ หรือ ไอจี หมอให้ความรู้ตลอดเลย แบบใครมีปัญหาอะไรที่ไม่รู้จักปรึกษาใครดี ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น หมดไปก็หลายบาทแล้ว แกลองเข้าไปปรึกษานะ ทีมงานตอบดีมาก ติดตามตลอด ละถ้าแบบมีปัญหาหนักแบบร้องไห้เลยจริงๆ VDO Call ได้ด้วยนะ มันทำให้มั่นใจจริงๆ ว่าเราจะไม่ทิ้งกัน โดยหมอกุ้ง ความหมอ ความที่ปรึกษาที่ดี อะ


เห็นอะไรไหมเอ่ยยยยย ! สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต มันเร็วมากทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วไปหมด ทั้งสองรูปถ่ายโดยใช้มือถือไอโฟน xs max หลังจากที่เนใช้ทั้ง2 ตัวนี้มาประมาณครึ่งเดือน ผลที่ได้ เนรู้สึกว่าผิวมันมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ฉ่ำๆมาขึ้น ไม่แห้งเป็นขุยๆเหมือนตอนแรก ผิวมันอิ่มน้ำ ฟูขึ้น พอใช้ไปสักอาทิตย์แรกจะสังเกตได้เลยว่า

ผิวมันจะนิ่มๆ นุ่มๆ



คือทุกคนเคยเป็นไหมแบบพอเราเพิ่งตื่นนอน แล้วลองจับผิวหน้า ตอนส่องกระจกแล้วเรามีความเอ๊ะใส่ตัวเองอะ ว่าเมื่อคืนใช้อะไรอะ เออชอบๆ แล้วก็หยิบมือถือมาถ่ายอะ ละตอนที่จะใช้ฟิลของเนื้อทั้งน้ำตบ และเซรั่ม มันหนึบ ไม่เหนียว แล้วก็หยิบมือถือมาถ่ายอะ ความตื่นเต้นของคนที่ทนทุกข์มานานอะ สิวมันเยอะ ใครก็รู้ ลดลงได้ขนาดนี้ คือแล้วราคาทั้งสองตัวถูกมาก ถูกจริงๆ แล้วดีขนาดนี้อะ 


เนไม่เวอร์ ไม่เกินจริงใครที่ได้ลองใช้ก็ชอบ ปลื้มกับทั้งผลลัพธ์ที่ได้ และทั้งความน่ารักของหมอกุ้งและทีมงานคือใน youtube รีวิวเยอะตาแตกชองไปดูเถอะ ใครจะมาอวยหลอกๆ ใจแลกใจไปเลย



23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
9 มี.ค. 2565 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จังเลย ชอบแพกเกจมากค่ะ 
9 มี.ค. 2565 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
9 มี.ค. 2565 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 18:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลอง​
9 มี.ค. 2565 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2565 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2565 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2565 เวลา 4:10 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2565 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 18
Thanks
10 มี.ค. 2565 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2565 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่า
25 มี.ค. 2565 เวลา 9:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล