คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

❀❀ Review โปรโมชั่นลดสิว ผิวฉ่ำวาวต้นปี ❀❀

7 ม.ค. 2565  |  294   7  

เพื่อนๆทุกคนคะ แต่ก่อนเราจะเป็นสิวบ่อยมากก แบบสิวผด หน้ามันแล้วยิ่งเฉพาะหน้ามันนะคะ แต่งหน้าทีเป็นเขิบๆเลย 55555 ก็เลยพยายามให้วิธีที่ช่วยเรื่องนี้ให้โอเคที่อยู่ จนไปเจอไอเทม 2 ตัวนี้ 


เสียเงินไป 164 บาท 5555 ได้มา 3 ก็คือคุ้มไม่ไหวแล้วนะคะ ถูกจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว55555

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันค่ะ ก็คือสเปรย์ลดสิวตัวนี้ค่ะ


ตัวนี้เราชอบเพราะว่าเขาไม่มีสารที่ก่อการระคายเคืองกับผิวเราค่ะ เช่น BHA พาราเบน สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยด์ จึงอ่อนโยนมากๆค่ะ สำหรับผิวแพ้ง่าย ติดสาร


แล้วคือที่ชอบเลยเพราะว่าหัวสเปรย์นางในราคา 129 บาทก็ไม่ได้โบ้เบ้ๆเลยนะคะ หัวสเปรย์เขาทำงานดีมากๆ ละอองดี ละเอียดเลย ก็คือถ้าสังเกตผิวจะมีความวาวจากสเปรย์ค่ะ ฟามสวยมากก แล้วในสเปรย์ตัวนี้มาพร้อมกับสารแอคทีฟอย่าง สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคัน และควบคุมการเจริยของเชื้อก่อสิว และตามมาด้วยอัลลันโทอิน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคือง ปืดจ้อบด้วยเมนทอล ที่ช่วยลดความมัน และให้ความเย็นสดชื่นกับผิวของเราด้วยค่ะ

ถ้าเอาจากที่เราใช้นางอ่อนโยนมากๆ เราสามารถใช้นางฉีดได้ทุกส่วนของร่างกายเลย ตรงไหนเป็นสิวก็ฉีดพรมไปเลยสิคะ แล้วนางเอาอยู่จริงๆนะคะ สิวหลังลดลง สิวที่ก้นก็ลดเอาสิ 55555 ไม่จ้อจี้ด้วย ไม่แสบผิว สิวกรอบหน้าที่เกิดจากการแพ้แชมพูนางก็เอาอยู่นะคะ บอกไว้ก่อนนน เพราะใช้มาหมดแล้ว จะโกหกให้บาปทำไม 55555 ใครเป็นสิว หน้ามัน เราแนะนำเลยค่ะ เริ่ดจริง ตัวนี้ 1 แถม 1 ใน Konvy ไปซื้อเถอะ

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

ตัวต่อมาก็คือออ เจลลดรอยสิว ตัวนี้เราชอบมาก นางอ่อนโยน ก็ยังคงคอนเซปเดิมที่ว่าปราศจากสารก่อการระคายเคืองกับผิวของเราได้แก่ BHA พาราเบน และแอลกอฮอล์




ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยสิว เป็นเนื้อเจล สีเหลืองๆ เกลี่ยง่ายชุ่มชื้นผิวดีค่ะ ตัวนี้เขามาด้วยสารแอคทีฟที่อัดแน่นมากก ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี3 วิตามินอี AHA สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส และสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยจัดการปัญหาทั้งเรื่องสิวและรอยสิวไปด้วยในตัวเลยค่ะ

ถ้าเอาจากที่เราใช้นะคะตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก เหมาะมากๆกับคนที่หน้ามันเพราะมาในรูปแบบของเจลสบายผิวดีค่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆสิ่งที่ชอบเลยคือสิวขึ้นน้อยลง แล้วชอบมากตรงที่เราเป็นคนกดสิวบ่อย กดทีหน้าแดงเลยแล้วบางทีจะอักเสบด้วยหลังกดค่ะ แต่พอทาตัวนี้ไปทำให้ผิวฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วยค่ะ รอยแดงหายเร็วด้วย พวกรอยดำๆต่างๆจางลงด้วยค่ะ แต่พวกรอยดำเก่าๆจะใช้เวลาหน่อยนะคะ ตัวนี้ถ้าใน Konvy ที่เราซื้อมานางลดราคาจาก 49 บาทเหลือ 35 บาทเองค่ะ

อะถ้าใครที่มีปัญหาอย่างเราที่เคยเป็นแต่ก่อน บอกเลยว่าจึ้งมากนะคะ ราคาน่ารักฝุดๆเลยค่ะ ลองดูน้าาา



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️?????
7 ม.ค. 2565 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2565 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2565 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
15 ม.ค. 2565 เวลา 14:02 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล