ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ป้องกันสิวเกิดใหม่ ลดเลือนรอยสิว กับเซต Divyne Repair & Restore Duo Mask Set

4 ม.ค. 2565  |  407   18  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้โอมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำ เป็นมาส์กสำหรับดูแลผิวหน้า สามารถ DIY สูตรต่าง ๆ ได้ตามต้องการ แถมมีแปรงพรีเมี่ยมมาให้ในกล่อง ไม่ต้องใช้มือทาให้วุ่นวาย และที่สำคัญมาส์กมีสารสกัดจากธรรมชาติ สีของมาส์กก็มาจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่อันตรายและไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ


เนื่องจากใบหน้าของเราในแต่ละวันเจอกับมลพิษมากมายและปัญหาผิวที่มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ คงหนีไม่พ้นปัญหาสิวอุดตัน ผิวอักเสบ และการระคายเคืองผิวหน้า


วันนี้โอจะมาแนะนำตัวช่วยดีท็อกซ์ขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวและริ้วรอยต่าง ๆ ค่ะ




 DivyneRepair & Restore Duo Mask Set




เซตที่โอจะมาแนะนำวันนี้คือ Divyne Repair & Restore Duo Mask Set ที่มีมาส์กออร์แกนิกสองสูตรในเซตเดียว เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีทั้งปัญหาทั้งสิวและริ้วรอย หลังจากที่โอใช้มาสักพักโอรู้สึกว่าเซตนี้คุ้มกว่าที่คิดมาก ๆ ค่ะ เพราะช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ ลดเลือนรอยสิวที่เริ่มเปลี่ยนเป็นรอยดำ รอยแดงและยังฟื้นฟูร่องลึกได้ด้วย ช่วงนี้ยิ่งใส่แมสก์ก็ยิ่งมีสิว พอเริ่มจะหายก็มีรอยอีก ซึ่งเซตนี้ตอบโจทย์วงจรสิวพวกนี้มาก ๆ ค่ะ ใช้ด้วยกันยิ่งเห็นผลชัดและสิวแห้งเร็วกว่าทายาสิวบางตัวอีกค่ะ วันไหนมีปัญหาอะไรก็หยิบมาใช้ ฟีลทำสปาผิวเองที่บ้าน ง่ายและสนุกมากค่ะ ^^


ซึ่งใน 1 เซต จะได้มาส์กถึง 2 สูตรและแปรงพรีเมี่ยมฟรีอีก 1 ชิ้นค่ะ


มาเริ่มที่สูตร Pink Superfruit Mask




Pink Superfruit Mask สูตรนี้เด่นเรื่องลดการอักเสบของสิวและการระคายเคือง ช่วยให้สิวยุบเร็ว ใช้แล้วสิวอักเสบโอแห้งไปกับการมาส์กเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้โอมีปัญหาสิวจากการใส่แมสก์ทั้งวันและสิวขึ้นที่เดิมซ้ำ ๆ น้องแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมาก ๆ ใครที่กังวลว่ามาส์กโคลนจะทำให้หน้าแห้ง ไม่ต้องกลัวค่ะเพราะมีไฮยาลูรอนที่เติมน้ำให้ผิวและสารสกัดจากผลและเมล็ดเบาบับที่ช่วยลดการอักเสบสิว มาส์กนี้จะช่วยดีท็อกซ์และขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจด สาว ๆ ที่ป็นสิวซ้ำซาก สิวเกิดใหม่ สิวแพ้แมสก์ สูตรนี้คือเหมาะมากค่ะ




ส่วนผสมของสูตร Pink Superfruit Mask ประกอบด้วย

สารสกัดจากผลและเมล็ด Baobab (เบาบับ), King of Superfruit ช่วยฟื้นฟู บำรุงให้ผิวกระชับและคืนความชุ่มชื้น

Pink French Clay โคลนภูเขาไฟสีชมพูมีแร่ธาตุมากมาย เนื้อเนียนละเอียดไม่บาดผิว Jojoba Oil และ Aloe Vera ลดการการระคายเคืองอย่างอ่อนโยน

Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

Fruit Extract มีทั้ง Pineapple Extract, Kalahari Melon Seed Oil และ Papaya Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือคราบสกินแคร์อื่น ๆ เผยผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึกจริง ๆ ค่ะ รู้สึกหน้าสะอาด เบา แต่ไม่แห้งเอี๊ยดเลยค่ะ

 ส่วนเรื่องกลิ่น ใช้แล้วรับรู้ถึงสารสกัดธรรมชาติเต็ม ๆ เลยค่ะ หอมผ่อนคลายมาก


มาต่อกันที่สูตร Green Forever Young Mask




Green Forever Young Mask สูตรสีเขียวมีเทคโนโลยีล้ำ ๆ อย่างสารสกัดจาก Snow Crocus ที่เข้าไปกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ ทำให้ผิวของเรากระชับขึ้น นุ่มเนียน เรียกคอลลาเจนและอีลาสติน ใครมีริ้วรอยหรือรอยสิวเยอะ ๆ ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ แถมผิวยังกระจ่างใสขึ้นด้วย




ส่วนผสมของสูตร Green Forever Young Mask ประกอบไปด้วย

สารสกัด Snow Crocus กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดเลือนริ้วรอย รอยสิวจางลง Malachite ลดริ้วรอยร่องลึก พร้อมให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

Almond Milk Extract สารสกัดโปรตีนจากนมอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

Tranexamic Acid ลดการเกิดจุดด่างดำ ผิวสว่างขึ้นทันทีที่ใช้

หรือจะความหมองคล้ำจากแสงแดดก็ช่วยได้ สาวๆ ที่เจอกับแสงแดดบ่อย ๆ ต้องลองค่ะ

Ascorbyl Glucoside ลดผลกระทบจากรังสี UV ผิวใสเหมือนสมัยมัธยมต้น

Tea Tree Oil ลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ที่มาของกลิ่นหอมสดชื่นตอนทามาส์กค่ะ




How To Use :


ใช้ช้อนโต๊ะหรือช้อนทานข้าวตักผงมาส์กดิไวน์ผสมกับน้ำเปล่า (โอใช้ผง 3 ช้อน แล้วเติมน้ำ 1 ช้อน) ให้ข้นพอดี น้ำไม่หยดลงจากแปรง ลองผสมทีละนิดก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าข้นเกินไปค่อย ๆ เติมน้ำ


พอกทั่วผิวหน้า โดยเว้นรอบดวงตา รอประมาณ 10-15 นาที

พอแห้งแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย ล้างง่ายมาก ไม่ต้องถูแรงเลยค่ะ

เราสามารถใช้มาส์กสูตรใดสูตรนึงที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราช่วงนั้น หรือใช้พร้อมกันคนละจุดก็ได้ แต่ไม่แนะนำให้ผสมสีกันนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี โอใช้ สีชมพูในวันที่สิวบุก หน้ามันเยิ้ม! ใช้สีเขียววันที่มีรอยสิวที่แห้งไปแล้ว หรือ วันสบายๆ ค่ะ


นอกจากใช้น้ำเปล่าในการผสมผงมาส์กแล้ว แล้วยังสามารถ DIY สูตรมาส์กได้ตามความต้องการ เช่น การหยดเซรั่มที่ชอบลงไปตอนผสม ส่วนการมาส์กผสมโยเกิร์ตหรือน้ำผึ้ง ต้องมั่นใจนะคะว่าตัวเราไม่แพ้ ส่วนโอเองใช้ Pink Superfruit Mask ผสมน้ำเปล่าตรงแก้มเพราะมีสิวอุดตัน สิวอักเสบ ส่วนสูตร Green Forever Young จะใช้ช่วง T-Zone ค่ะเพราะมีรอยสิวอยู่ในจุดนี้มากกว่าบริเวณอื่น




หลังจากที่ทดลองใช้ทุกสัปดาห์ก็พบว่าติดมากกก >< หยุดใช้ไม่ได้เลย ใช้ประมาณ 2 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ค่ะ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ตอนกลางวันหน้าไม่ค่อยมันเลยค่ะ โอมีปัญหาเรื่องสิวอุดตันหนักมากจากการใส่แมสก์ตลอดเวลาและปัญหาเรื่องสิวอักเสบ แต่พอใช้น้องมาส์กมาสักพักก็รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกแล้ว ที่สำคัญคือสิวอุดตันก็แทบจะไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้หายกังวลเรื่องปัญหาสิวและอุ่นใจที่มีเซตนี้ที่บ้านมากค่ะ ถ้าสิวไม่ค่อยมีแล้วก็สามารถใช้ต่อเพื่อดีท็อกซ์ผิวและสิ่งสกปรกบนใบหน้าจากมลภาวะต่าง ๆ ที่เจอแต่ละวันได้เช่นกันค่ะ




ใครอยากดีท็อกซ์ผิวง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้าน เหมือนยกร้านสปามาไว้บนหน้า แอบส่องต่อได้ที่

เว็บไซต์ divyne.com

FB Page, IG: @getdivyne

Line: @divynelondon




- ขอบคุณที่มาอ่านรีวิวโอจนจบนะคะ -

(*゚▽゚)ノ★ ☆ LOVE LOVE ☆ ★ヾ(゚▽゚*)


18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
4 ม.ค. 2565 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่เคยใช้ mask แบบนี้เลย น่าลองมากค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
4 ม.ค. 2565 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 7:29 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจ
5 ม.ค. 2565 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Wow
7 ม.ค. 2565 เวลา 15:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล