รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

+++ วิธีลดความมันส่วนเกิน เพื่อป้องกันปัญหาสิวในอนาคตค่ะ +++

15 ธ.ค. 2564  |  451   6  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน สำหรับใครที่มีปัญหาผิวมันสะสม ทำยังไงผิวก็ไม่หายมันสักที ด้วยคนงบน้อยด้วยอาจจะต้องหาวิธีทำยังไงดีให้หน้าไม่มัน วันนี้เรามี 2 ไอเทมที่จะมาแนะนำค่ะ ตัวแรกเลยก็คือ


ตัวนี้เลยค่ะสบู่กุหลาบฟ้า หรือ Oldrock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน ช่วยขจัดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

ด้วยตัวนี้มีสารสกัดจากกุหลาบป่า ที่ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบ และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ ตัวที่สองก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

เนื้อสบู่ข้างในก็คือดีงามมากก มีกลิ่นหอม ฟองเยอะ ฟองเนียน อันนี้คือชอบเลยค่ะ พอใช้ไปสักพักเหมือนหน้าจะมันน้อยลง เหมือนยืดเวลาหน้ามันออกไปค่ะ 55555 แล้วอีกอย่างเลยคือสิวอุดตันขึ้นน้อยลงด้วย อันนี้คือเลิฟเลยค่ะ ใครที่ไม่แต่งหน้า แค่สกินแคร์ครีมกันแดดทั่วไปใช้ตัวนี้คือจบได้เลยค่ะ ส่วนตัวที่ 2 ที่เรามองว่าควรใช้คู่กันก็คือมาสก์ลดสิวค่ะ



ตัวนี้คือมาสก์ลดสิวที่เราชอบมากๆ เพราะเขาช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้ใบหน้าของเรามันช้าลงค่ะ และมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน และที่สำคัญคือมีสารแอคทีฟีเยอะมาก

1. Activated Charcoal ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกและความมัน

2. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวเป็นสิว ควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ

3. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

4. Niacinamide / วิตามินบี 3 ช่วยควบคุมความมัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

5. สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง

6. สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

7. อัลลันโทอิน เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่


แล้วดูเนื้อสิคะ เนียนมากก เกลี่ยง่าย ไม่ยาก ลื่นสบายผิวค่ะ และที่สำคัญเลยคือหลังล้างมาสก์ออกเหมือนผิวจะสว่างขึ้นนิดนึงด้วย หน้ามันน้อยลง แต่หน้าไม่แห้งจนเกินไป อันนี้คือชอบมากกก แล้วที่เราบอกว่าเป็นมาสก์ลดสิวเพราะว่าตัวนี้ เราเคยมาสก์ตอนเราเป็นสิวอักเสบเม็ดๆแบบไม่มีหัว แล้วผลคือมันยุบหลังล้างออกและที่สำคัญเลยนะคะ เป็นมาสก์ที่ไม่มีผงร่วงๆเลยตอนแห้ง อันนี้คือชอบมากค่ะ เพราะเราชอบดูซีรี่ย์แล้วบางทีเคยมาสก์ยี่ห้ออื่นแล้วหน้าแตกค่ะ 555555 ไม่ไหวๆๆ เจออันนี้เลยชอบมากๆ

นี่เลยเป็นเซตที่เราชอบมากกกก แล้วราคาดีมากๆค่ะ เหมือนจะเป็นวันสุดท้ายแล้วด้วยมั้งที่เขาจะมีโปรนี้น่ะ

โปรของตัวนี้ก็คือ สบู่ ลดจาก 59 บาทเหลือ 22 บาท ส่วนมาสก์ชาร์โคลจาก 59 บาทลดเหลือ 12 บาทค่ะทุกๆๆๆคนๆๆๆๆแล้วราคานี้มีใน Shopee ของร้าน oldrock อันนี้คือจึ้งมากก อยากให้ทุกคนที่มีผิวหน้ามันลองดูนะคะ แล้วจะบอกว่าทุกตัวเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ และอีกอย่างเป็นสูตร Non-comedogic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไปซื้อกันเล้ยยย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ธ.ค. 2564 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2564 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
15 ธ.ค. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า 
15 ธ.ค. 2564 เวลา 17:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล