รีวิวของใหม่ คู่หูสกินแคร์กัญชงสุดปัง จากแบรนด์ Smooto !

27 ต.ค. 2564  |  604   7  

ช่วงนี้กระแสของ “กัญชง(Hemp)” กำลังมาแรงเลยค่ะทุกคนนนนน เพราะเค้ากำลังจะกลายมาเป็นพืชเศรษฐกิจที่น่าจับตามองแล้ว ! เพราะตัวกัญชงเองเค้ามีสรรพคุณเยอะมาก ใช้ได้ทุกส่วนเลยจ้า และวันนี้เราก็ขอหยิบคู่หูสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันกัญชง จากแบรนด์ Smooto ที่เค้าบอกว่าเป็นเจ้าแรกในไทยที่ทำเลย ! เรามาดูกันเลยค่าาาาาา


คู่หูลดสิว ผิวใส จากส่วนผสมของน้ำมันกัญชง จากแบรนด์ SMOOTO !

และนี่ก็เป็นสกินแคร์กัญชงที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้ค่ะ มีตัว Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Mask และ Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum ค่ะ

Smooto Aloe & Hemp Seed Oil Acne Clay Mask

สมูทโตะมาส์คกัญชงดูดสิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ

-Tea Tree Oil ช่วยลดการสะสมของเชื้อสิว

- Centella Extract ช่วยสมานแผลเป็นจากสิว

- Aloe Vera Extract ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ดูจางลง

- Hemp Seed Oil ตัวนี้คือพระเอกของเรากับ “น้ำมันกัญชง” ตัวนี้จะช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ช่วยลดการระคายเคืองของผิว โดยเฉพาะผิวที่เป็นสิวค่ะ


ตัวนี้เค้าก็จะเน้นช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว จัดการปัญหาสิวต่าง ๆ ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวผ่อนคลายจากการอักเสบ ระคายเคือง ลดรอยสิวให้จางลงอีกด้วยค่ะ


วิธีใช้มาส์คตัวนี้ จริง ๆ แล้วสามารถใช้ได้สองแบบก็คือนำมามาส์คทั้งหน้า หรือจะมาส์คเฉพาะจุดที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษก็ได้เช่นกันค่ะ ส่วนตัวเราจะชอบมาส์คทั้งหน้าเลย


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเข้มข้นมาก เป็นโคลนสีเขียว มีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ หอมผ่อนคลาย แนะนำให้รีบ ๆ ทานะคะ โปะหนา ๆ ได้เลย จะทาทิ้งไว้ข้ามคืนหรือทาแล้วก็ทิ้งไว้ 10-15 นาทีจนแห้ง หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็ได้นะ จะบอกว่าผิวหลังล้างออกคือไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงเลยค่ะทุกคน ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกเลยว่าผิวสะอาด จับแล้วนุ่มนิ่มมาก ๆ แนะนำให้ใช้ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์ค่ะ ผิวเป็นสิวสามารถใช้ได้น้าาา เค้าช่วยลดอาการอักเสบด้วยค่ะ ปังมาก ๆ


Smooto White & Acne Aloe Concentrate Serum

สมูทโตะเซรั่มกัญชง ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงถึง 10 ชนิด ! และมีส่วนผสมหลัก ๆ ที่น่าสนใจของเค้าไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้, น้ำมันเมล็ดกัญชง, ชาเขียว และดอกคาโมมายล์


ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวที่ไหม้จากแสงแดด ดูแลปัญหาสิว ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี และช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ


เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความเข้มข้น ไม่ได้เหลว ๆ แบบเป็นน้ำนะคะ มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ เช่นกัน แนะนำให้ใช้คู่กับตัวมาส์คโคลนคือปังมากกกกกก หลังจากมาร์คโคลนเสร็จ ล้างหน้าให้สะอาด การบำรุงผิวที่ดีที่สุดจะอยู่ภายใน 3 นาที หลังล้างหน้าค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก ๆ ใช้ต่อเนื่องคู่กับตัวมาส์คโคลนเราว่ารูขุมขนกระชับ และผิวอิ่มน้ำขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ


อย่างที่เราบอกเลยค่ะ ว่ากัญชงเป็นพืชเศรษฐกิจที่น่าจับตามมองมากจริง ๆ ยิ่งนำส่วนผสมของน้ำมันกัญชงมาอยู่ในสกินแคร์ ก็ถือว่าค่อนข้างแปลกใหม่ในประเทศเราจริง ๆ ค่ะ ใครอยากลองสกินแคร์จากกัญชงลองหามาใช้กันได้น้าาาา เค้ามีทั้งแบบซองให้ลองใช้ก่อน ถ้าติดใจก็มีแบบขนาดใหญ่เป็นกระปุก เป็นขวดด้วย บอกเลยว่าปัง ๆ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยยย xoxo


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
27 ต.ค. 2564 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณคร่าาา
2 พ.ย. 2564 เวลา 22:45 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล