Bio Essence BN Top

Favourite skincare 2021 ถูกและดี เริ่มต้นที่ 49฿

18 ต.ค. 2564  |  392   20  
ฮายยยยน้าทุกคน!

ใกล้จะสิ้นปีในอีกไม่นานแล้วน้า วันนี้เนเลยขอมารวบรวมเหล่า Skincare และ ครีมบำรุงต่างๆ ให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาสกินแคร์ใหม่ หรือเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกใช้ หรือแม้แต่จะเลือกเป็นของขวัญก็ได้นะ

สกินแคร์ที่เนมาแนะนำวันนี้จะเป็นของที่มีราคาถูกและดี เริ่มต้นที่ 49 บาท เอาแบบหาซื้อง่าย ไม่เรื่องเยอะ ใช้ดี สะดวก จบ ไม่วอแวแน่นอน !



สภาพผิว

เนขอแจ้งสภาพผิวของตัวเองก่อนนะคะ เนเป็นคนที่ผิวหน้าแห้ง(ขาดน้ำ)หนักไปทางมากด้วย มีผื่นที่หน้าผากอยู่บ้าง แต่จะขึ้นไม่บ่อยมากแต่ก็ยังมีอยู่ในช่วงที่พักผ่อนน้อยผิวอ่อนแอมากๆ สิ่งที่สำคัญเลยคือมีรอยดำ รอยแดงจากสิวที่ยังไม่หายขาดแต่ดีขึ้นแล้วจ้า

เปิดฉากด้วยเหล่าเซรั่มที่เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงกันก่อนเลย



Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (เจลอโลนามิ)

ขนาด 30 กรัม

ราคา 49 บาท

ตัวนี้เนซื้อมาจากที่ 7-11


ซองนี้ก็อวยจนไม่ร่้จะอวยยังไงละนะ เพราะเป็นครีมซองที่ถูกและดี มีสารสกัดจากธรรมชาติ คือเจลว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ซึ่งเยอะมากๆ

ว่านหางจระเข้ช่วยอะไรผิวเราบ้าง


● เน้นบำรุงผิวที่อ่อนแอได้แบบเร่งด่วน

● ทำให้ผิวนุ่ม

● เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

● กักเก็บผิวให้ฉ่ำ อิ่มน้ำ

● ปลอบประโลมผิวหลังโดนแดงทำร้าย

● กระชับรูขุมขน

● คุมมัน




เนื้อเจลเบาเบางมาก คือเราทาลงผิวปุ้ปมันซึมทันที ไม่ต้องรอนาน เราลงขั้นตอนต่อไปได้เลย




ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของตัวเลม่อนด้วย แน่นอนเลยว่าต้องมีส่วนช่วยในเรื่องของรอยดำ รอยแดงจะดูจางลง แถมเลม่อนยังวิตามินบี 3 อัลฟ่า และอาร์บูตินผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นด้วย






ตัวนี้เนเดาว่าถ้าใครติดตามก็จะเคยเห็นเนรีวิวน้องคนนี้อยู่บ่อยๆ ค่อนข้างกลายเป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้ว เพราะนอกจากสรรพคุณที่เค้าเองสามารถทำได้ เนก็เคยแจกสูตร DIY เสริมความปังไปแล้วด้วย

กดเข้าลิ้งค์นี้ได้เลย https://www.jeban.com/topic/334587 

.

.

.

Clearly Corrective Dark Spot Solution

ขนาด 30ml ราคา 2,700 บาท

ขนาด 50 ml ราคา 3,550 บาท


ตัวนี้เนซื้อมาจากในห้างสรรพสินค้านะคะ



ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ดี อีกตัวที่อยากแนะนำ แถมยังช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด

- ลดรอยสิว จุดด่างดำ และ รอยดำรอยแดง

- ปรับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ

- ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

- บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ



น้องคนนี้เค้าจะช่วยให้ผิวเราที่สว่าง หรือสีผิวไม่เท่ากันตัวนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ

ส่วนผสมที่เนแอบไปส่องมามาแปะไว้ให้ทุกคน



แอคติเวเต็ดซี (ACTIVATED C) ตัวนี้เป็นวิตามินที่เข้มข้น ออกฤทธิ์เร็ว ซึมเข้าผิวเร็ว ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีในการช่วยใหเผิวเราสม่ำเสมอ

ซาลิไซลิกแอซิด(SALICYLIC ACID) ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการผลัดผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยน คือมันจะดีมากในการที่ช่วยผลัดรอยดำ จุดด่างดำ ทำให้เรียบเนียนขึ้น



Vital Skin Strengthening Super Serum

ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท

ตัวนี้เนซื้อมาจากในห้างสรรพสินค้าพร้อมกันกับตัวบน


ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ถ้าผิวใครที่ผิวอ่อนแอมาก ไม่ว่าจะเพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือผิวหน้าที่ต้องการเสริมความแข็งแรงของผิว เน้นให้เป็นเซรั่มสร้างสมดุลผิว

เน้นผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน

เน้นผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง



เนื้อเซรั่มซึมง่าย มีความหนึบๆผิวเล็กน้อย เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้เป็นโมเลกุลที่เล็กมากเพื่อเข้าฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก

ส่วนผสม

11KDA HYALURONIC ACID ตัวนี้ช่วยในเรื่องของเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมาทั้งมาเสริมสร้างเกาะป้องกันให้ผิวชั้นนอกซึ่งเป็นจุดที่อ่อนไหวมากๆ

สมุนไพรปรับสมดุล (ADAPTOGENIC HERB) เป็นตัวกระตุ้นให้ความสามารถในการกักเก็บน้ำในผิว กระตุ้นการทำงานของผิวชั้นนอกอีกด้วย

.

.

ขอแวะมาแนะนำสบู่เกี่ยวกับผิวกันหน่อยค่ะ เพราะน้องชนะเลิศมาอยู่ร่วมในนี้ได้



Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap

ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท

เนได้มาจาก 7-11 แถวบ้านจ้า

ตัวนี้เนก็เคยรีวิวไปแล้ว เพราะลองใช้เองแล้วมันดีจริงๆ คือสบู่ลูกพีชในตำนานที่ใครผิวแตกตรงไหนค่อยๆขัดไปให้สม่ำเสมอช่วย เนชอบเอามาขัดก้น เพราะอย่างน้อยขนแตกก็จะต้องไม่ดำ หรือด้านนะจ้ะ !!!


น้องคือสบู่พีชนามิเป็นตัวช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก หมดจด น้องมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน เพื่อมาช่วยบำรุงผิวเราอะแหละ ให้มันนุ่ม เนียน ใสขึ้น ส่วนตัวล้วเนใช้สบู่ก้อนนี้กับทุกจุดนะ ข้อศอก เข่า ก้น รักแร้ก็ไม่พลาดจ้าา ใช้หมด


ตัวสบู่สครับก้นตัวนี้มีกลิ่นหอมพีชแบบสดชื่นมากๆ ไม่ฉุนทำให้อาบน้ำนานขึ้นเลย ฟองนุ่ม เราใช้เวลาดูแลผิวนานขึ้นจริงๆ เม็ดสครับเป็นเปลือกเมล็ดแอพริคอตที่จะมาช่วยเราขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ผลัดเซลล์ให้เร็วขึ้น จะไม่บาดผิว ใครที่ไม่เคยลองแนะนำมากๆ เพราะน้องทำให้ผิวเราใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะ เหมือนผิวมันถูกเปิดโดยธรรมชาติ พอเราจะบำรุงอะไรต่อก็ง่ายอะ

!! Must Have จริงๆน้าตัวนี้ ท้าลองงงงง

.

.

.

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA

ขนาด 7 กรัม ราคาเพียง 49 บาท

ตัวนี้เนเองก็ซื้อมาจาก 7-11 นะคะ



BB ซองดำนามิตัวนี้เนเคยรีวิวไปแล้วค่ะ วันนี้เลยหยิบยกน้องมาแนะนำกันอีกที น้องเป็น BB Cream สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่ทางแบรนด์เองก็ปรับเปลี่ยนสูตรเพื่อให้เพิ่มการคุมมันได้นานขึ้น ปกปิดขั้นสุด รองพื้นซองดำตัวนี้ที่เค้าโดดเด่นมากๆ เรื่องปกปิดได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อดี เบลอรูขุมขนขั้นสุด แบบใครต้องการงานผิวแบบแน่น แต่ไม่โป๊ะ ก็ต้องตัวนี้อะแหละจ้าา




ครีมรองพื้นที่ถูกและดีแบบนี้ไม่ใช่จะแค่ช่วยให้การแต่งหน้าเราดีขึ้น โปรขึ้นนะ แต่ตัวนี้เค้าก็ส่วนในการช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น เพราะเค้าเองมีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้าไธโอน รวมถึงช่วยป้องกันผิวเราจากรังสี UVA & UVB ได้ดีด้วย





เนื้อครีม

ในส่วนของเนื้อครีมนั้น ก็ว่าไม่ได้จริงๆเพราะเค้าทำมาแบบพรีเมี่ยมจริงเนื้อรองพื้นซองดำตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะกวนใจ ช่วยปรับสีผิวเราให้สม่ำเสมอแต่งหน้าติดทน คุมมันตลอดวันมีอยู่จริง

ในรูปด้านล่างคือตัวที่ 2 Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA



ความรู้สึกตอนใช้

จากที่รองใช้มาหลายต่อหลายซอง พอไปต่างจังหวัดเอย วันที่รีบเอยตัวนี้ช่วยชีวิตมากๆ ถ้าเราแค่ต้องการผิวที่เป็นงานผิว แต่ติดทนทั้งวัน ปิดรอยดำ รอยแดงต่างๆขั้นสุด มืออาชีพมาก ตัวนี้คือเอาอยู่ เชียร์ให้มีติดไว้นะตัวนี้ ไม่ทำให้ผิดหวังอะ เนใช้มาหลายซองมากๆ สิวอุดตันไม่เพิ่มนะ (แต่ก็อยากย้ำให้ทำความสะอาดแบบจัดเต็มนะ กันไว้)

.

.

ขอมาแนะนำตัวช่วยผิวกริบ อีกตัวแต่ตัวนี้เหมาะสำหรับใครที่ต้องการการปกปิดที่เบาบางกว่าตัวด้านบนแนะนำเป็นตัวนี้เลย


Nami Make Up Pro CC Ready Cushion

ขนาด 7 กรัม

ราคา 49 บาท

เนสอยน้องมาจาก 7-11 จ้า


CC Cream ตัวนี้เน้นเรื่องบางเบา แต่ยังคงปกปิด ยังคงทำให้ผิวกริบได้ดี มีเพิ่มเติมแบบถูกใจมากคือ ผิวหน้าไบรท์ สุขภาพดีขึ้น อย่างที่แนะนำไว้นามิค่อนข้างจะคุมมันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และยังปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA เน้นช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น ฉ่ำๆ สายเกาต้องรักตัวนี้อะ 




เนื้อ CC Cream ตัวค่อนข้างที่จะเกลี่ยง่ายมากกว่าตัวด้านบนนิดหน่อยเท่านั้น แบบเหมือนฉ่ำๆกว่า เนื้อสีสว่างๆ ไม่เป็นคราบ ยังสามารถเบลอรูขุมขน ได้ดีมากเหมือนเดิม แต่เรื่องปกปิดรอยดำ รอยแดง หรือรอยสิว ริ้วรอยต่างๆ จะปกปิดได้ในระดับหนึ่ง แต่ได้งานผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว แน่นอน


จากรูปด้านบนจะคือ CC Cream คือตัวที่อยู่ใกล้กับข้อมือ เนื้อจะค่อนข้างดูเบากว่า BB แต่จะยังคงความปกปิดได้ในระดับที่ดี มีความเป็นงานผิว สุขภาพดี ผิวสว่างใสขึ้นทันทีที่ลง สามารถเกลี่ยได้โดยไม่ต้องใช้พัฟก็เนียน ฉ่ำ ฉ่ำ เหมือนกันค่ะ

.

.

.

ลิป Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek

ขนาด 2 กรัม

ราคา 49 บาท

ตัวนี้เนสั่งซื้อมาจากเว็บออนไลน์ของทางนามิ สะดวกมาก Nami.com



อะ มาเริ่มที่ตัวเด็ดอีกตัว คือ ลิปซองนามิเป็นลิปที่สีสวยมากแถมติดทนนาน 3 in 1 คือลิปตัวนี้ใช้ได้ทั้งที่ปาก ตา แก้ม !!! คือมันตัวเดียวจบ วันไหนรีบๆ หรือไม่อยากพกอะไรให้ยุ่งยาก เลือกสัก 1 สี แล้วแล้วก็ไปต่อค่ะ แต่งหน้าด้วย 1 ซองนี้ให้จุกๆ

ตัวนี้มีวิตามินอี ช่วยในเรื่องของการบำรุงริมฝีปากให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ปากของเราจะไม่แห้งตึงถึงแม้จะเป็นลิปแมตต์ก็ตาม กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี







เนื้อลิป

เนื้อสัมผัสของลิปตัวนี้นุ่ม เนียน ลื่นทาง่าย เบาสบายปากทาทั้งวันก็ยังไหว เม็ดสีชัดมากๆจุ่มแค่ 1 ครั้งก็ทาได้ทั้งปาก ของเนคือล้นด้วย 5555 ต้องมีการปาดออกนิดหน่อยด้วย ทาแล้วปากจะกริบขึ้นทันที ไม่ตกร่อง ที่ชอบอีกอย่างมี Shea Butter เข้มข้นมาช่วยบำรุงปากเรา สวยด้วยบำรุงด้วยในเวลาเดียวกัน


ด้วยความที่ลิปเค้ามาในรูปแบบของซองทำให้พกพาไปไหนก็สะดวก ใช้ก็สะดวก ไม่ต้องพกหลายสิ่ง ไม่หนัก คือใช้ชีวิตง่าย สบายขึ้นเยอะ ที่เนต้องแนะนำขอนามิคือชอบแปรงของเค้า เป็นแปรงหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่าย เป็นขนนุ่ม น้องอุ่มเนื้อลิปได้ดีมาก ทำให้ทาง่ายขึ้น

(รูปย่อย)

จากรูปเรียงตามเบอร์เลยค่ะ ด้านซ้ายสุด เบอร์ N 1 , N2 , N3, N4




N1 Wild Rose (ตัวนี้ น้องแดงแบบสีกุหลาบมันสวยมาก ปังมาก แซ่บมาก)

N2 Brick Brown (ตัวนี้ให้ความเป็นน้ำตาลอิฐนัวๆ)

N3 Caramel Pink (ตัวนี้สายหวาน ชมพูแบบปากสุขภาพดี)

N4 Sweet Caral (ตัวนี้เป็นสีส้ม แสบ ซ่า ขี้เล่นต้องมี)

ส่วนตัวเนจะเอาแต่ละสีมาทาผสมกันบ้างแล้วแต่บางวัน อยากแซ่บแค่ไหน อยากซ่า ซนแค่ไหนก็เลือกหยิบได้แบบชิลๆ ค่ะ


ต่อไปปปปป ลิปยังไม่หมดนะจ้ะ อย่าเพิ่งไปไหน มีป้ายยาอีกตัว !

ลิป กลอส


Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Cream Tint

ขนาด 2 กรัม

ราคาเพียง 49 บาท

เนซื้อตัวนี้มากจาก 7-11 ก็เหมาทุกสีมาเลยสิคะ !!



ลิปนามิมันเริศก็ต้องมีทุกสีสิคะรออะไร ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่สามารถใช้ได้กับทั้งปาก ตา แก้ม

ครบๆ ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ เจ้าตัวนี้มีมอนเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และน้ำผึ้งธรรมชาติ จึงทำให้พอเราใช้ลิปตัวนี้ก็เทียบเท่าว่าเราบำรุงปากไปด้วยในตัว ปากเราจะเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แตกเป็นขุย


เนื้อลิป

เป็นเนื้อทินท์แบบครีมมี่ๆ ปากฉ่ำๆ อวบอิ่มทันทีที่ทาลงไปจ้ะ ที่สำคัญมัดใจเราได้ด้วยการที่ทาน้องแล้วไม่ตกร่อง เนื้อสัมผัสลื่น นุ่ม ปากไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ เกลี่ยนง่ายมากกกก (กอไก่ล้านตัว)

หัวแปรงเป็นแปรงหัวตัด ทำให้ทาง่าย ตัดขอบปากได้ดีขึ้น ขนแปรงนุ่มๆละมุนปากที่สุดอะ


#1 Cherry Red (ตามชื่อเลยสีปากเราประหนึ่งว่าเพิ่งกินเชอร์รี่แล้วแอบเลอะปาก สวยๆ)


#2 Smoke Orange (เป็นสีส้มที่มีความเข้มขึ้น )


#3 Nude Pink (สีโปรดค่ะ ! เป็นสีที่มีความหนักไปทางส้มอิฐ แต่มีผสมออกชมพูมาด้วย)


#4 Peachy Coral (เป็นสีส้มออกพีชๆ ลูกพีช ทำให้ปากดูดี ลูกคุณ)



ทั้งหมดจะมีด้วยกันสี่สีแต่ละสีก็เริศไม่ไหว ถ้าใครยังไม่มีต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อแล้วนะ จะได้รู้ว่าของถูกและดีที่ดีมากจริงๆเป็นยังไง

.

.

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว หลังจากที่เราเน้นลิปมาสักพักแล้วก็ต้องบำรุงแบบสุดๆไปเลย ด้วยตัวนี้


Laneige Lip Sleeping Mask

ขนาด 8 กรัม

ราคา 260 บาท


เนซื้อมาจาก Eveandboy ที่สยามนะทุกคน คือเนเองเคยใช้หลายกระปุกแล้วค่ะแต่มันหมดเหลือแค่กระปุกเล็กละ



ตัวนี้ก็คือตามที่ทุกคนรู้กันเลยว่าเค้าช่วยเรื่องริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูเต็มรูปแบบ นางมีอยู่ด้วยกัน 4 สูตร แต่อย่างที่เห็ยสูตรที่เนชอบมากที่สุดคือ Berry Mix เป็นส่วนผสมจากเบอร์รี่หลากหลายชนิด มีราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอรี่ บลูเบอร์รี่ และโกจอเบอร์รี่คือวิตามินแน่นๆแค่เห็นงี้เราก็หู ตาแตกอยากใช้ป่ะ

● ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อม

● ริมฝีปากจะเนียน นุ่มขึ้น

● ชุ่มชื้นขึ้น

● อวบอิ่มแลดูสุขภาพดี



เนื้อมาส์กเป็นสีชมพูนมๆ กลิ่นไม่ต้องพูถึงคือหอมเบอรี่มาก ถึงมากที่สุด ใช้ได้ทุกวัน ส่วนใหญ่หลายคนจะชอบทาแค่ช่วงก่อนนอน แต่เนจะใช่ตลอด ตอนในที่ปากเริ่มแห้งก็หยิบมาใช้ได้เลย

*ก็มีเท่านี้ที่อยากแนะนำทุกคน หวังว่าจะพอเป็นข้อมูลเพื่อช้วยในการตัดสินใจเลือกซื้อ เลือกใช้ได้นะคะ *

ต้องขอบอกก่อนว่าทุกตัวที่หยิบมาเป็นตัวที่ใช้จริง แต่ไม่ใช่ว่าตัวอื่นๆใช้ไม่ดีนะทุกคน แต่เห็นถึงความใช้ดีคุ้มค่าคุ้มราคา

เอาไว้ถ้าเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ และทุกคนถูกใจจะมาแนะนำแบบนี้เรื่อยๆ เพราะยังมีอีกเยอะมาก แต่ว่าไม่สามารถแนะนำให้หมดได้น้าาา

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
18 ต.ค. 2564 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
18 ต.ค. 2564 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
18 ต.ค. 2564 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ต.ค. 2564 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ต.ค. 2564 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
19 ต.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณคืะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 3:26 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 7:27 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 18
Thanks
21 ต.ค. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2564 เวลา 21:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล