รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Haruharu Wonder Black Rice สกินแคร์น่าใช้ ถูกใจสายมินิมอล

12 ต.ค. 2564  |  1465   12  
          โดนตกอีกเเล้ว! สำหรับเจ้าสกินเเคร์เกาหลี Haruharu Wonder ด้วยความมินิมอล น่ารักสุดๆของเเพ็คเกจจิ้ง เเละความน่าสนใจของส่วนผสมของเค้า เฟิร์นเลยอดใจไม่ไหวต้องจัดมาลองซักเซท ซึ่งในวันนี้ไอเทมที่เฟิร์นจะมารีวิวก็จะเป็นโทนเนอร์ เอสเซนส์เเละเซรั่มในคอลเลคชั่น Black rice นั่นเอง เนื้อสัมผัสหรือผลลัพธ์จะปังแค่ไหนมาดูกันเลย


          มาเริ่มกันที่ Haruharu Wonder Black Rice Hyaluronic Toner โทนเนอร์สารสกัดจัดเต็มที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวเเละกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งส่วนผสมของเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติถึง 95% ปลอดภัยกับผิวโดยได้รับการรับรองจาก EWG ด้วยนะ



          ส่วนผสมเด่นๆของเค้าก็จะเป็น

- สารสกัดจากข้าวดำ ที่เต็มไปด้วยโพลีฟีนอลและฟลาโวนอยด์ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ รังสีอัลตราไวโอเลตและช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่

- กรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

- เบต้ากลูแคนและสารสกัดจากโสมแดง ช่วยรักษาและคืนความอ่อนเยาว์ 

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารซาโปนินผสมกับโสมเข้มข้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและต่อต้านริ้วรอยอีกด้วย


          เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใส หนืดเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของข้าว เวลาใช้ก็สามารถหยดลงสำลีเเละลูบเบาๆทั่วหน้าหลังล้างหน้าได้เลย


          ต่อมาก็จะเป็น Haruharu Wonder Black Rice Hyaluronic Essence เอสเซนส์เนื้อบางเบาที่ตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังทาสุดๆ เจ้าตัวนี้เค้าเเนะนำว่าให้ใช้หลังจากโทนเนอร์ โดยถ้าทาช่วงเช้าใช้ขนาดเท่าเมล็ดถั่วก็เพียงพอให้ผิวอิ่มน้ำตลอดทั้งวันเเล้ว ส่วนตอนกลางคืนก็สามารถใช้เพิ่มขึ้นเป็น Sleeping Mask ได้ ตื่นมาก็จะผิวนุ่มชุ่มชื้นสุดๆเลย



           ส่วนผสมเด่นๆของเค้าก็จะมี

✔ ข้าวดำหมัก ช่วยปกป้องผิวและกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่

✔ กรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

✔ เบต้ากลูแคนและสารสกัดจากโสมแดง ช่วยรักษาและฟื้นฟูผิว

✔ น้ำมันลาเวนเดอร์ช่วยบรรเทาการระคายเคือง โดยน้องคนนี้ไม่มีพาราเบนเเละไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวกว่า 11 ชนิดด้วยนะ


          เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเจลใสที่บางเบามากๆ ซึ่งตอนทาจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้ำบางๆเคลือบผิวเลย ซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะเเละผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นเลยหลังใช้ 


           เเละสกินเเคร์ตัวสุดท้ายนั่นก็คือ Haruharu Wonder Black Rice Hyaluronic Anti-Wrinkle Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอยเเละมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว สำหรับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าน่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการดูเเลริ้วรอยอย่างจริงจังเลย เพราะทาซ้ำเเละทาบริเวณรอบปากเเละดวงตาได้ ไม่มีพาราเบนเเละไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว 11 ชนิดอ่อนโยนต่อผิวเเน่นอน


          ส่วนผสมหลักของเค้ายังคงเป็นข้าวดำหมัก, กรดไฮยาลูโรนิก, เบต้ากลูแคนและสารสกัดจากโสมแดงเช่นเคย ซึ่งเเนะนำว่าให้ใช้เป็นเซทด้วยกันทั้งสามตัวเลย เพราะผลลัพธ์จะปังมากกก


            เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นอมเหลือง เนื้อบางเบา ซึมไว กลิ่นแรงกว่าเจ้าสองตัวเเรกนิดนึง เจ้าเซรั่มตัวนี้เวลาใช้ก็ทาหลังจากตัวเอสเซนส์ได้เลย


           ผลลัพธ์หลังจากที่เฟิร์นลองใช้เจ้า Haruharu Wonder Black Rice ทั้ง 3 ตัวนี้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น เเต่ในส่วนของเรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่คงต้องลองใช้ไปอีกสักพักนึง


          เป็นอย่างไรกันบ้าง นอกจากความน่ารักของแพ็กเกจจิ้งเเล้วส่วนผสมของเค้าก็น้อยเเต่มาก เป็น Vegan-Free อีกต่างหาก สำหรับใครที่อยากหามาลองใช้เฟิร์นเเนะนำร้าน DesignM ใน Shopee หรือเว็ปนำเข้าอย่างเป็นทางการของเค้าอย่าง Seoulthinku เลย ค่าตัวโทนเนอร์ 580 บาท ตัวเอสเซนต์ 750 บาทเเละตัวเซรั่ม 870 บาทเท่านั้น วันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนเเล้วเจอกันไหมกระทู้หน้า บ๊ายบายยย







12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
12 ต.ค. 2564 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2564 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้จริงด้วยค่ะ แพกเกจดูดีมาก 
12 ต.ค. 2564 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แพ็ค​เกจ​น่ารัก​น่าใช้​
12 ต.ค. 2564 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❤️❤️
12 ต.ค. 2564 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
12 ต.ค. 2564 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thx
13 ต.ค. 2564 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 ต.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
15 ต.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
17 ต.ค. 2564 เวลา 9:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล