Bio Essence BN Top

รีวิวสกินแคร์ สกินค้าใหม่ แบรนด์ ULTIMA II ยกเซต✨

26 ก.ย. 2564  |  499   9  

           สวัสดีค่าทุกคนนนน เปเองนะคะ วันนี้เปตื่นเต้นมากกกก >___< มีโอกาสได้ลองสกินแคร์ตัวนึงแล้วจึ้งมากฮะ จริงๆคือจึ้งตั้งแต่แพ็กเกจเขาแล้วนะคะ เพราะแพ็กเกจเขาเริ่ดมากกก *0*



         

           เป็นไงคะ เปบอกแล้วววว่าแพ็กเกจคือเริ่ดมากกก ตอนเปิดกล่องออกมาคือว้าวมากๆเลยค่ะ แถมเขายังให้ซองสีดำแบบนี้มาสองซองเลย คาดว่าอาจจะเอาไว้ใส่ขวดเซรั่มเอาไว้เวลาพกพาซึ่งก็คือสะดวกมากๆเลยค่ะ มันดูดีมากกกก แค่แพ็กเกจคือเอาไป10/10 (≧▽≦)




         พูดถึงแพ็กเกจไปแล้วเรามาพูดถึงแบรนด์กันบ้างดีกว่าค่ะ แบรนด์น้องชื่อว่า ULTIMA II (อัลติม่า ทู) เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์อีกแบรนด์นึงที่น่าสนใจมากกๆ เซตนี้นะคะจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Extraordinaire Supreme™ Advanced Lifterale Series ประกอบไปด้วย2ตัวก็คือ


 - Extraordinaire Supreme™ Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum สำหรับบำรุงผิวหน้า

 - Extraordinaire Supreme™ Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum สำหรับบำรุงรอบดวงตา

          สำหรับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ เนี่ยเขาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวและฟื้นฟูผิวอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วันด้วยนะคะ ได้รับการทดสอบและยืนยันมาแล้วด้วย ส่วนเปคือได้ลองได้ใช้จริงๆแล้วบอกเลยว่าคุณภาพดี

มากกกกกก

          เดี๋ยวเปจะมาเล่าสรรพคุณของเขาให้ทุกคนฟังกันก่อนน้า ว่าน้องเขามีส่วนผสมอะไรบ้างและช่วยบำรุงผิวให้เรายังไง แล้วเดี๋ยวเปจะมาสรุปผลจากที่เปได้ใช้ให้ดูกันตอนท้ายนะคับบบ (ノ◕ヮ◕)ノ

          Extraordinaire Supreme™ Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum (เอ็กซตรอดิแนร์ สุพรีม แอดวานซ์ ลิฟเทอรอล เดลลี่ สกิน รีเจนเนอเรชั่น เซรั่ม)


           มาเริ่มที่ตัวแรกเลยนะคะ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าค่ะ วิธีใช้เช้า-เย็นได้เลยย แนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำและต่อเนื่องนะคะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนค้าบบบ



          สำหรับเนื้อเซรั่มก็เป็นใสๆแบบนี้เลยค่ะมีความขุ่นนิดหน่อยแต่ไม่มาก ส่วนความหนักบอกเลยว่าไม่มี!! เพราะน้องเขาเนื้อเบามากกกกก ทาไปแป๊ปนึงก็ซึมเข้าสู่ผิวเลยค่ะ ไม่หนักแล้วก็ไม่เหนอะหน้าเลย ส่วนตัวคือชอบมากๆ (◕‿◕✿)



          เห็นขวดเล็กๆแบบนี้แต่ส่วนผสมเขาปังมากเลยนะคะ เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วเลยก็ว่าได้

  - Pseudoalteromonas Ferment Extract (PFE)

ตัวนี้เขาจะช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin เพื่อให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับและยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย

  - COLLASENCE OF ULTIMA II

เป็นสารสกัดจากคอลลาเจนทั้งหมด 3 ชนิด เป็นลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์เท่านั้นด้วยน้าาาา *-* ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเรียบเนียน

  - Swiss Alps Botanical Stem Cells

ช่วยกระตุ้นการผลิตและทำงานของ Stem Cell เพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  - Skin Rejuvenesence Technology Peptide Collagen-β

ตัวนี้เนี่ยจะช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยของผิวที่เสื่อม ซ่อมแซมริ้วรอย

           

          Extraordinaire Supreme™ Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum  (เอ็กซตรอดิแนร์ สุพรีม แอดวานซ์ ลิฟเทอรอล เดลลี่ อาย รีเจนเนอเรชั่น เซรั่ม)



          ตัวต่อมานะคะ เป็นเซรั่มสำหรับบำรุงรอบดวงตาค่า เป็นไอเทมที่เปแบบหามานานมากกกก เพราะว่าเปใช้อายครีม อายเซรั่มมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยถูกใจเลยค่ะ TT พอได้ลองตัวนี้แล้วค่อนข้างชอบและถูกใจเลยยยย วิธีใช้นะคะก็คือบำรุงบริเวณรอบดวงตาเช้า-ก่อนนอน แถมเขายังมีส่วนผสมที่บำรุงได้ล้ำลึกกว่าตัวเซรั่มบำรุงผิวหน้าถึง 2 ชนิดเลยค่า ^ω^



          บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มก็ดีไม่แพ้ตัวบำรุงหน้าเลยค่ะ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น แต่บางเบา ทารอบดวงตาแล้วไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน ก็คืออ่อนโยนเลยย



          

          เรามาฟังส่วนผสมกันดีว่าค้าบบบบ จริงๆส่วนผสม2ตัวนี้เป็นการเพิ่มจากตัวบำรุงผิวหน้าน้า

  - Advanced Lifterale Complex

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับผิวและริ้วรอยรอบดวงตา

  - RejuvaTaute Complex

ช่วยลดรอยบวมและความหมองคล้ำ ให้ใต้ตากระจ่างใสขึ้น




          อันนี้เป็นผิวหน้าและผลลัพธิ์หลังจากที่เปได้ลองใช้น้องทั้งสองตัวคู่กันนะคะ จะเห็นเลยนะคะว่าผิวก่อนใช้คือหมองคล้ำและผิวแห้งมากๆ ส่วนใต้ตาก็คือมีความบวม ริ้วรอยและหมองคล้ำมากกกก พอได้ใช้คือผิวดีขึ้นมากๆ ผิวดูฉ่ำ กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ส่วนใต้ตาคือดีมากกกเริ่ดอะชอบ ใต้ตาไม่บวมแล้ววว TT ความคล้ำน้อยลง แล้วก็ริ้วรอยแอบลดลงด้วย ฮือ ชอบมากๆ เหมือนเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนให้ได้ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์และเรียบเนียนขึ้นมากๆ




       สำหรับใครที่อยากลองนะคะ หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Konvy หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า แนะนำมากๆเลยค่ะ อย่าพลาดเลยยย ในส่วนของราคา Daily Skin 2,300 บาท 30ml

Daily Eye 1,900 บาท 15ml คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆเลยค่า


#เซรั่มแอนตาร์กติก #SkinRebornin7Days #เซรั่มคอลลาเจน


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ​ค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
26 ก.ย. 2564 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2564 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Good
1 ต.ค. 2564 เวลา 14:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล