Bio Essence BN Top

รวมไอเทมสุดปังจากแบรนด์นามิ!!! ปลดล็อกสกิลผิวสวยกันค่า ^^

23 ก.ย. 2564  |  381   7  
     ฮัลโหลลลลลลลทุกคนขา รีน่ากลับมาแล้วววว ^^ หายไปนานม๊าก T^T รอบนี้ขอกลับมาแบบปังๆกันเลยค่ะ เพราะทางเราคือขนของฝากที่ปังที่สุดมาบอกต่อสาวๆหนุ่มๆกันเพียบเลย! อย่างที่ทุกคนรู้กันว่ารีน่าคือสาวกนามิมานานมาก ใช้ทุกตัวที่ทางนามิออกมาเลย แต่วันนี้รีน่าจะรวมไอเทมที่รีน่าใช้แล้วชอบที่สุด ปังที่สุดมาฝากทุกคนกันนะคะ มาดูกันเล๊ยยย


“ก็ให้นามิดูแลทั้งผิวหน้า ผิวกายไปเลยสิคะ ปังขนาดนี้ก็ต้องใช้แล้วไหมทุกคนนนน ^^”

1.NAMI AURA BULL GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP


     สบู่พีชนามิสครับผิวกาย รีน่าใช้หมดไปหลายก้อนเลยค่า ฮ่า ๆๆๆๆ ใช้เพลินมาก รู้ตัวอีกทีก็ติดจนไปไหนไม่ได้อีกแล้ว ^^ น้องเป็นสบู่สครับ 5 in 1 มาก ๆ ทั้งขัดก้นลาย ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก-เข่า ขัดผิวกายต่าง ๆ ทางเราคือใช้ทั้งตัววนไปเลยค่ะ ซึ่งเจ้าสบู่พีชตัวนี้มีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลลาเจน ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่า


     ฟองสบู่คือหนานุ่มมากทุกคน กลิ่นหอมด้วย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดตัวสุด ๆ เลยค่า ประทับใจกลิ่นน้องมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ดมแล้วสดชื่นทั้งวัน ฮ่า ๆๆๆ

2.Nami I’m Fresh Aloe-lemon Brightening Gel


     เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% หรือเรียกน้องว่าเจลอโลนามิ หลังล้างหน้าเสร็จรีน่าจะลงเจลอโลตัวนี้เป็นตัวแรกเลย เพราะน้องช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำแบบสุด ๆ น้องมีสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน อีกทั้งยังช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยควบคุมความมันและทำให้รูขุมขนกระชับอีกด้วย


     รีน่าใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่แต่งหน้าก็สามารถลงตัวนี้ก่อนได้น้า หน้าฉ่ำขึ้น 1 ระดับเลยค่ะ แอบบอกว่าตัวนี้บางครั้งรีน่าก็ใช้ลงผิวกายด้วยนะ ช่วงไหนที่ผิวแห้ง รีน่าจะลงเจลก่อนทาโลชั่นค่า ^^ เจลว่านหางซองนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ น้องไม่มีแอลกอฮอล์ Paraben และซิลิโคน ถูกและดี ควรค่าแก่การซื้อสุด ๆ ค่าทุกคนนนน


3.Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA


     แป้งพัฟ BB เนื้อครีมสูตรใหม่! เป๊ะกว่าเดิม เป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่โดยการควบคุมความมันให้ยาวนานมากขึ้น พร้อมทั้งการปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่ง BB ครีมซองนี้ผสานวิตามินซีกลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF40 PA ทำให้ผิวดูสวยฉ่ำ เป๊ะแบบสไตล์แมตต์ น้องมี 2 เฉดสีให้เลือกนะคะ(02, 03)


รีน่าใช้เบอร์ 02, 03 ผสมกันนะคะ เพราะทางเราคือผิวกลาง ๆ เลยขอผสมนิดนึง ^^

     บอกเลยว่าเนื้อครีมบางเบาม๊ากกกก เกลี่ยง่ายสุด สบายหน้า ไม่หนักผิวเลย มือใหม่ก็สามารถแต่งได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ใครที่แบบมีรอยสิวก็ใช้ได้น้า เพราะ BBซองดำของนามิตัวนี้ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้างได้ในระดับนึงเลยค่ะ


4.NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT


     ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ เป็นลิปซองที่รีน่ารักมากกกกกกก น้องสามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา ลิปซองนามิตัวนี้มาพร้อมด้วยวิตามินซี วิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติ ทำใหริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ลิปทิ้นต์ตัวนี้มี 4 เฉดสีให้เลือกน้า สีที่รีน่าใช้บ่อยสุดคือ 1, 3 ค่า หยิบมาใช้ได้ทุกวันเลย


     เนื้อลิปคือดีย์มากกกกก เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด ติดทนดีสุด ๆ ทาแล้วไม่ตกร่อง บางเบา ไม่หนักปากใด ๆ ทั้งสิ้น ปากคือฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดีม๊ากกกก ให้ลุคแบบสาวเกา สาวปากฉ่ำ สาวปากอวบอิ่มเหมือนไปฉีดมา!


     ทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมที่รีน่าชอบที่สุดของนามิเลยค่า ซื้อวนไปเลย ซื้อตุนได้ต้องซื้อ! กลัวของหมดมาก เพราะนามิคือขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพจริง ๆ ค่ะ ราคาถูก ใครที่แบบงบน้อยต้องไปลองเลย แล้วแต่ละชิ้นคือหาซื้อง่ายมากเหมือนกันน้า พุ่งตัวไป 7-11 กันเลยค่า ใช้แล้วไม่มีผิดหวัง มีแต่ตุนของเพิ่มแน่นอน เพราะทางเราก็โดนตกมาแบบไม่รู้ตัวเลยค่า ใครไปตำกันแล้วมาบอกรีน่าบ้างน้า มาแชร์ไอเทมสุดปังของทุกคนกันค่ะ รีน่าอยากชมความปังของทุกคนเลยยยยย ^^


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 20:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ถูก​และดี​
23 ก.ย. 2564 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คสอ.ถูกและดี
23 ก.ย. 2564 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 9:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล