รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

BSC Super Hyalift C Brightening Serum หน้าฉ่ำเด้ง ผิวอิ่มน้ำ !!!!

21 ก.ย. 2564  |  315   6  


   

  สวัสดีค่า….ทุกคน

 จีเชื่อว่าช่วงนี้หลายๆคนก็น่าจะ WFH กันเยอะเนอะ ทำให้เราเริ่มละเลยการดูแลผิวหน้าของเราไปจนทำให้เรามีผิวหน้าที่ทรุดโทรมกันมากเลยมั้ยคะ เพราะมัวแต่นั่งจ้องหน้าจอคอม หน้าจอโทรศัพท์ แถมยังนอนดึกอีก แบบนี้ก็แย่ต่อผิวหน้าเราน่าดูเลยนะคะ วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ดีๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้ดูอ่อนเยาว์ ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่า 

 “BSC Super Hyalift C Brightening Serum”





           ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เค้ามีส่วนผสมอย่าง Biopolymer micro-network ของ Sodium Hyaluronate ช่วยปกป้องและให้ความชุ่มชื่นกับผิวเราอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ก็ยังใส่วิตามินซี บี3 และสารสกัดจากธรรมชาติ Rose fruit ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสและช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นตัววิตามินซีช่วยปลอบประโลมให้ผิวดูกระจ่างใส ยังไม่หมดนะ มี Nanowhite power ของ 4-Butylresorcinol ช่วยลดเลือนริ้วรอยด่างดำ ให้ดูใสและเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย





ในส่วนของ Texture กับ Packaging

- Texture เนื้อสัมผัสของเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นมากเลยทีเดียวค่ะ แต่เกินคาดพอทาลงที่หน้าแล้วกลับบางเบาซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ส่วนตัวชอบนำพวกครีมหรือเซรั่มไปแช่ตู้เย็นค่ะ เวลาทาแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ ใครอยากสดชื่นก็แนะนำไปแช่ตู้เย็นน้า คือดีย์มากๆๆ

- Packaging มาในรูปแบบขวด Dropper ขวดแก้ว ดังนั้นมั่นใจเลยว่าตัวเซรั่มด้านในขวดจะไม่เกิดปฎิกิริยากับตัวขวดแน่นอน สามารถคงคุณค่าของ Serum ไว้ได้ครบ ใช้ง่าย สะดวก ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่เลย




           หลังจากได้ลองใช้มาหลายวันได้ผลสรุปว่า เจ้าเซรั่มตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก เพราะจีเป็นคนช่วงจมูกจะค่อนข้างแห้งและลอก ที่รู้สึกได้ชัดเจนเลยคือ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ตื่นมาผิวดูฟูนุ่มนิ่ม ใครผิวขาดน้ำแนะนำเลยนะคะ รู้สึกได้ว่าผิวมันน้อยลงเพราะตัวนี้จัดเต็มเรื่องความชุ่มชื้นเลยค่ะ ใครแต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวขาดน้ำ แนะนำลงบำรุงตัวนี้ก่อนแต่งหน้านะคะ

ใช้แล้วผิวคือเมคอัพติดผิวดีมาก ปังสุดๆๆ





6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณครับ
21 ก.ย. 2564 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
26 ก.ย. 2564 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2564 เวลา 12:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล