Bio Essence BN Top

เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย #เซทคู่กู้ผิว จาก PHYSIOGEL

18 ก.ย. 2564  |  409   16  
อากาศเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวแดด เดี๋ยวฝน ทำเอาภูมิแพ้กำเริบ เอะอะ ก็จามฝึดๆ ช่วงนี้นอกจากต้องดูแลสุขภาพมากๆแล้ว ผิวก็ต้องเสริมเกราะเหมือนกัน พออากาศแปรปรวนแบบนี้ สิวผด สิวเม็ดเล็กๆขึ้นง่ายมากค่า ยังแถมด้วยผื่นคันก็มาอีกตะหาก

มิวมีการปรับเปลี่ยนสกินแคร์ที่ใช้อยู่ เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้ผิวอ่อนแอ เลยหันมาเน้นอะไรที่น้อยชิ้น เน้นเนื้อซึมง่ายเบาบางแต่ชุ่มชื้น ที่สำคัญคือใช้แล้วต้องไม่รู้สึกเหนอะ

และสกินแคร์ที่มิวหยิบใช้ถี่ๆเลย 2 ตัวที่ช่วยดูผิวใช้ชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองไปกว่าเดิม 


Physiogel 

Daily Moisture Therapy Essence in Toner & Cleansing Gel

สูตรนี้เขาปรับปรุงใหม่ เพิ่มสารให้ความชุ่มชื้นทั้ง Ceramide และ Glycerin ที่จะช่วยดึงน้ำเข้าผิวแบบเน้นๆและเสริมความแข็งแรงให้ผิว และลดความระคายเคืองจากผิวแห้งขาดน้ำได้ดีด้วย เทคโนโลยี physiogel biomimic ที่ผสานไขมันที่โครงสร้างคลึงกับโครงสร้างผิว และที่ชอบมากๆ เพราะเป็นสูตร non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว และไม่ต้องกลัวการอุดตัน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวขาดนํ้าหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้  


เริ่มจากตัวคลีนซิ่งเจล 

Physiogel 

Daily Moisture Therapy Cleansing Gel

 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำลายเกราะผิว ลดการระคายเคืองผิวจากการล้างทำความสะอาด และยังมีส่วนผสมอย่าง เซราไมด์ และกลีเซอรีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ผลิตภัณฑ์เลือกใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยน ไม่มี SLS ไม่มีสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้


​แพคเกจและเนื้อสัมผัส : 

หลอดพลาสติก รูบีบคุมปริมาณเนื้อเจลง่าย ฝาปิดสนิทไม่มีไหลหกเลอะเทอะ

เนื้อเจลใส บีบแล้วสัมผัสเนื้อเหมือนเจลลี่เลย เนื้อใสๆเข้มข้น มีความเด้งดึ้งๆ ฟองนุ่มลื่น ล้างออกง่าย



ผลลัพธ์หลังใช้

ชอบจริงจัง เนื้อสัมผัสดี ฟองนุ่ม ล้างแล้ว รู้สึกว่าผิวสะอาด แต่ชุ่มชื้นมาก ผิวจะเด้งๆ ไม่ต้องรีบทาครีมทันที ก็ไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงผิว และไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วย อ่อนโยนมากก  


Physiogel 

Daily Moisture Therapy Essence in Toner

โทนเนอร์น้ำตบบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยคืนสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยส่วนผสมอย่าง ไฮยาลูรอน กลีเซอรีน และกรดอาร์จีนีน ที่มีคุณสมบัติในการลดความระคายเคืองผิว เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ช่วยกักเก็บน้ำไว้ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ปรับสมดุลให้ผิวลดความแห้งกร้านจากผิวขาดน้ำ

ผลิตภัณฑ์ไม่มีสี แอลกอฮอล์และน้ำหอม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้


แพคเกจและเนื้อสัมผัส : 

 ชอบทรงขวดนะ มินิมอล แต่ทรงสวย จับถนัดมือค่ะ ฝาเกลียวหมุนปิดสนิท รูเทก็คุมปริมาณได้ดีต่อการเทค่ะ เนื้อเขาจะมีสีขุ่น แบบสีน้ำข้าว เนื้อบางเบา ซึมง่าย ใช้เป็นนํ้าตบได้เลย ใครที่ไม่ชอบทาครีมเนื้อหนักๆ ใช้ตัวนี้แทนได้เลย อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วยค่ะ  



ผลลัพธ์หลังใช้ :

ตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี ทาหลายเลเยอร์ผิวฉ่ำๆไปเลย ลดอาการผิวแห้งขาดน้ำได้ดี ตอบโจทย์ผิวแพ้จุกจิกได้ดี มิวใช้มาพักนึงแล้ว รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ไม่ค่อยมีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นกระจายตามใบหน้า แถมลงสกินแครตัวอื่นง่ายขึ้นด้วย


วิธีใช้

หลังล้างหน้า ด้วย Physiogel Cleansing gel เสร็จมิวก็จะตามด้วย Physiogel Essence in Toner มิวจะใช้วิธีการตบๆลงผิวเลยแบบเอสเซนส์ แต่ถ้าจะใช้แบบโทนเนอร์เทใส่สำลีแล้วเช็ดผิวก็ได้ค่ะ 

มิวชอบตบลงผิวหลายเลเยอร์ แต่ก็แล้วแต่วันด้วยค่ะ ถ้าวันไหนผิวแห้งมาก หรืออากาศร้อนก็จะลงหลายเลเยอร์หน่อย ถ้าอย่างวันไหนฝนตกความชื้นในอากาศเยอะอยู่แล้วก็ลงแค่ 1-2 เลเยอร์ เอสเซนส์ตัวนี้ช่วยทำให้การลงบำรุงสเต็ปถัดไปง่ายขึ้นด้วยเพราะผิวจะชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ เกลี่ยสกินแคร์ตัวอื่นง่ายเลย สำหรับมิวถ้าวันไหนขี้เกียจมากๆก็ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์แค่ตัวเดียวเลยค่ะ เพื่อล็อคความชุ่มชื้นอีกชั้น  


เก็บภาพก่อนใช้ : จากปกติและช่วงใกล้วันนั้นของเดือน จะมีสภาพผิวที่ค่อนข้างหยาบและสิวเม็ดเล็กๆขึ้นกระจายทั่วใบหน้า

หลังใช้ : ก็ใกล้วันนั้นของเดือนแต่แทบจะไม่มีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นเลย แต่ก็จะมีแค่ใต้คางบ้างค่ะ ตามสภาพฮอร์โมน แต่ผิวดูสดใสไม่หยาบเท่าก่อนใช้ค่ะ  


ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ :

หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Shopee, Lazada, Eveandboy, ร้านขายยาชั้นนําทั่วประเทศ 


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 


M a d e W i t h L o v e

Mumake90’s  


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปกติใช้สีแดง แต่ตัวนี้น่าลองมาเลยค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
18 ก.ย. 2564 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าว ต้องลองใช้ตามบ้างค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ยี่ห้อนี้ดีค่ะ เติมความชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่าย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ 
18 ก.ย. 2564 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากค่ะ ต้องไปตำบางแล้ว
18 ก.ย. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ใชดีจริงเราใช้ทั้งโฟมทั้งครีม
18 ก.ย. 2564 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 15:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล