รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กู้หน้าโทรมฉบับเร่งด่วนใน 1 คืน กับ antiaging flash ampoules "เซรั่มแอมพูลกู้ผิวโทรม"

6 ก.ย. 2564  |  532   9  
สวัสดีคะเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนวัยเหมือนปัดบ้างนะ เอาดี ๆ นี้โดนทักหนักมาก ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์รอบตัวเคร่งเครียดไปหมด ทั้งโรคร้าย และไหนจะต้องปรับตัวให้อยู่รอดในสถานการณ์เศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี ยอมรับตรง ๆเลยนะว่าตัวเองอาจมีภาวะเครียดหลบในอยู่เหมือนกัน ซึ่งปัดก็ไปหาข้อมูลมานะว่าความเครียดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ใบหน้าเราแก่ก่อนวัย และเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย หรือจะพฤติกรรมการใช้ชีวิต อย่างเช่า การดื่มน้ำ การเลือกรับประทานอาหาร หรือจะเป็นมลพิษปัจจัยต่าง ๆ ที่เราต้องเจอ 


**** ดั้งนั้นสาวที่ยังโสด ๆ สวย ๆ อย่างเรา และวัยที่ใกล้จะแตะเลข 3 อีกไม่กี่ปีข้างหน้า จะต้องหาตัวช่วยมาป้องกันปัญหานี้ ก่อนจะสายเกินแก้ ล่าสุดจ้าเล่นไอจีไปเจอดาราไอดอลที่ชอบหน้าใสมาก อ่อนเยาว์ดูเด็ก และเขาก็ใช้สินค้านี้อยู่ เลยอยากลองใช้ตามจึงซื้อมาลองใช้ดู ***




antiaging flash ampoules

เซรั่มแอมพูลกู้ผิวโทรม


 

1 ในเซรั่มแอมพูล สูตรที่ขายดีมาก ๆ ของ แบรนด์ mesoestetic จากประเทศสเปน ที่ได้รับรางวัลการการันตรีมาตรฐาน ความปลอดภัย ทั้งด้านการผลิต โรงงาน และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ซึ่งเซรั่ม และครีมบำรุงผิว ทุกตัวของแบรนด์ mesoestetic มีการวิจัยและพัฒนาจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำว่าสามารถใช้ในระดับ Medical Grade ดังนั้นมีความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจ และปลอดภัยระดับสากล


ซึ่งขอบอกเลยว่าเหล่าบรรดาเซเลปตัวแม่ทั้งไทย และเทศ ยังใช้มาแล้วเลย แล้วเราล่ะจะไปเหลืออะไรของดีต้องบอกต่อ คุณภาพดีขนาดนี้ น่าไปลองใช้...


เซรั่มแอมพูลสูตรกู้ผิวโทรม

เซรั่มแอมพูลเข้มข้น ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็น 1 ในสูตรเซรั่ม antiaging flash ampoules ที่ช่วยในการกอบกู้ปัญหาผิวหน้าโทรมๆ ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย สีผิวไม่เรียบเนียน หรือแม้แต่ปัญหารูขุมขนกว้าง ให้กลับมาผิวสุขภาพดีเพียงข้ามคืน



คุณสมบัติเด่น ๆ

- ช่วยลดปัญหาผิวหน้าที่ดูเหนื่อยอ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เต็มที่ หรือผิวหน้าที่ขาดการบำรุง มาเป็นระยะเวลานาน

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเด้ง ใบหน้ากระชับ รูขุมขนเล็กลง รอยแผลเป็นที่เกิดจากรอยสิวจางลง

- ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาว สว่างใสขึ้น




ส่วนประกอบที่สำคัญ

1. คอลลาเจน และอิลาสติน : ตัวช่วยในการปรับผิวหน้าให้เต่งตึง หน้ากระชับขึ้น ยืดหยุ่นขึ้นและเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว

2. สารสกัดจากเปลือกต้น mimosa : ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่เหนื่อย อ่อนล้า

3. โปรตีนจากพืช : ช่วยชะรอปัญหาผิวที่เกิดจากริ้วรอยก่อนวัย




1 Box ประกอบด้วย

- หลอดแก้วเซรั่มแอมพูลสีชา : รักษาคุณค่าของเซรั่มให้มีประสิทธิภาพพร้อมใช้งาน

- ฐานรองพลาสติกสีฟ้า : ใช้สำหรับตั้งหลอดแอมพูล

- หลอดพลาสติกปลายหยัก : ใช้สำหรับหักหลอดแอมพูล

- หลอดพลาสติกแบบหัวบีบ : ใช้สำหรับครอบขวดแก้ว กันสิ่งสกปรกหกใส่ และบีบใช้ได้ถนัดมือ


*** ปล. นี้แอบคิดว่า แบรนด์ mesoestetic นี้ น่ารักมาก ๆ เลยนะ เข้าใจผู้ใช้ และนึกถึงลูกค้าดีมาก คิดมาแล้วทุกอย่าง ปลื้มเลย ***




Before – After

ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ปัดลองใช้ไป 7 วัน จะเห็นได้ว่าผิวหน้ากระชับขึ้น รอยสิวบริเวณจมูกจางลง และไม่ทิ้งรอยแผลเก่าไว้ หน้าชุ่มชื่นขึ้น ฉ่ำ ๆ ดูโกลว์ และริ้วรอยเล็กๆ ข้างแก้มก็ตื้นขึ้น ค่อย ๆ จางลง 


** ปัดใช้เซรั่มแอมพูลทั้งเช้า และก่อนนอนเลยนะ อันนี้เป็นทริคพิเศษส่วนตัวเลย เพราะปัดต้องการรีบูทผิวหน้าให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น **


กรณีที่ใช้ช่วงเช้า

- สำหรับช่วงเช้าปัดใช้ก่อนแต่งหน้า คือผิวจะดูโกลว์ไม่ล้า เติมน้ำให้ผิว และกระชับขึ้น ลงรองพื้นก็ติดดีมาก หน้าฉ่ำวาวมาก


กรณีที่ใช้ช่วงก่อนนอน

- จะเป็นการเน้นบำรุงผิวหน้าแบบฟื้นฟูอย่างล้ำลึกในขณะที่หลับตัวเซรั่มจะมีประสิทธิภาพสูงสุด ตื่นมาคือหน้าเด้งฟูเลย




ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนเลยว่าปัดพึงได้มาลองใช้แอมพูลเป็นครั้งแรก สารภาพเลยว่าตอนแรกคือคิดว่าต้องใช้งานยากมาก ๆ แน่เลย ความคิดแรกคือกลัวโดนแก้วบาดตอนหักหลอดด้วย แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะแบรนด์ mesoestetic คือเขาคิดให้ทุกกระบวนการมาแล้ว มีอุปกรณ์ในกล่องอำนวยความสะดวกมาให้ ทำให้เราใช้งานง่ายมาก และผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน และเพื่อนสนิททักเลย คือผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใส ผิวขาวใสขึ้นมาก ๆ และผิวหน้าก็กระชับขึ้น หน้าฉ่ำน้ำ สดชื่น และผิวดูไม่โทรม บอกเลยว่าดี ส่วนที่ติดคือจะเป็นเรื่องกลิ่น เพราะความที่เซรั่มเข้มข้นมากกลิ่นหลังบีบจากหลอดคือออกแนวการแพทย์เลย แต่พอลงบนผิวหน้าก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไร เนื้อเซรั่มอุ่น ๆ นวดวนแปเดียวก็ซึมเข้าผิวดี ไม่ติดหมอนเลย สำหรับปัดมองว่าถ้าเราจะลงทุนซื้อเซรั่มสักตัวดี ๆ ปัดแนะนำตัวนี้เลยนะ




ราคา

2,490 บาท (1 ชุดมี 10 หลอด : เฉลี่ยราคา 249 บาท)

** ซึ่งหลอดนึงใช้ได้มากกว่า 1 อาทิตย์นะ**


ช่องทางการสั่งซื้อ

- Shopee / Lazada

- Facebook / IG


#mesoestetic_th #mesoesteticThailand #antiagingflashampoules #แอมพูลกู้ผิวโทรม #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มลดริ้วรอย


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2564 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากๆค่ะ
6 ก.ย. 2564 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ ขอบคุณค่า
6 ก.ย. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผิวดีข​ึ​้นเยอะมาก​
6 ก.ย. 2564 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
งืออออ น่าใช้จังเลยค่า 

ขอบคุณที่แชร์กันค่า

7 ก.ย. 2564 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 23:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล