Bio Essence BN Top

เคล็ดลับหน้าใสอยู่บ้าน WFH สดแค่ไหนก็รอด!

15 มิ.ย. 2564  |  209   8  




ฮัลโหลวสวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้าง สบายดีกันไหมคะ?

น้ำเองก็ WFH เข้าสู่เดือนที่ 4 แล้ว อยู่บ้านตลอดแทบไม่ได้ไปไหนเลย 

ทำงานหน้าคอมทั้งวัน เฉาๆไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่คิดถึงการไปเที่ยวสุดๆ 


ไหนๆช่วงนี้ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเยอะอยู่แล้วเลยจะขอมารีวิว สบู่ล้างหน้าที่จะช่วยคลีนผิวหน้าเราให้สะอาดกระจ่างใส และวันนี้น้ำก็หยิบตัว Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap มา ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนอาจได้ยินแบรนด์ Smooto มากันบ้างแล้วเพราะน้องเค้าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังใน 7-11 มากๆ ทั้งตัวมาส์กเอย เซรั่มบำรุงผิวเอย ก็คือถูกและดี นั้นเอง น้ำเองก็เคยใช้สินค้าของเค้ามาแล้วหลายๆตัวและบางตัวก็มีรีวิวไปบ้าง






Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ตัวนี้เป็นสบู่เซรั่มที่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้ด้วย ขนาดซองกรุบกริบ 60 กรัม ซองละ 59 บาท ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงผิว ใบบัวบกและทีทรีออยล์ ซึ่งแต่ละตัวจะทำให้ผิวชุ้มชื้นอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน และยังมีวิตามินอี ที่ช่วยปลอบประโลมผิว






ข้างในซองเค้าก็จะมีเจ้าตัวสบู่ก้อนสีเขียวๆมีกลิ่นหอมบางๆ และที่น้ำชอบเลยคือปกติจะไม่ค่อนเอใครให้ตะข่ายตีฟองมาด้วยแต่ Smooto เค้าแถมมาให้ด้วยเลย ซึ่งดีมากๆ ไอเลิฟฟฟฟฟ




มาถึงขั้นตอนรีวิวกัน ปกติแล้วนั้นน้ำจะใช้สบู่ตัวนี้ล้างหน้าและลำคอหลังจากคลีนเครื่องสำอางออก ด้วยความเป็นสบู่ก้อนกลังใช้ทุกครั้งน้ำแนะนำให้เก็บไว้ในที่แห้งเพื่อความสะอาดของน้องสบู่น๊าา~~~ และก่อนใช้น้ำก็จะล้างหน้าหมาดๆ และตีฟองสบู่กับตาบ่ายที่เค้าให้มาจนเกิดเป็นฟอง




เนื้อฟองเป็นเนื้อสิปโฟมนุ่ม ๆเลย และมีกลิ่นหอมๆด้วย บอกก่อนเลยว่าพอมีตาข่ายช่วยตีฟอง ฟองที่ได้จากสบู่นั้นนุ่มนิ้มเนื้อบางเบาละมุ่นสุด ๆ




พอมีเนื้อโฟมนิ่มๆตอนล้างหน้าก็จะช่วยลดการเสียดสีได้ดีเลย น้ำก็จะล้างหน้าตามปกติเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้จากนั้นก็จะล้างออกด้วยน้ำสะอาด



หลังจากล้างหน้าสัมผัสได้ว่าผิวไม่ได้เอี๊ยดมากเท่าไหร่ ก็ไม่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ผิวดูสะอาดอีกทั้งไม่มีความมันตกค้าง ส่วนตัวน้ำชอบที่เนื้อสบู่ที่เนื้อวิปโฟมของเค้าหนานุ่มและยังชอบกลิ่ยของเค้าด้วยเพราะเป็นกลิ่นหอมเบาๆที่ไม่แรงมาก เวลาล้างก็จะรู้สึกฟินหน่อย ๆ 






สำหรับน้ำ....น้ำว่าเจ้าตัว สมูทโตะอโล-อีแอคเน่ไวท์เซรั่ม โซป ตัวนี้น่าพอใจเลยทั้งราคาและคุณภาพ แถมเห็นก้อนเล็ก ๆ แบบนี้ใช้ได้นานเลย คุ้มค่ามากๆ 


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้น้ำมีไแเทมอะไรที่ช่วงนี้น้ำใช้แล้วชอบน้ำก็จะหยิบมาแชร์ให้ทุกคนดูกันอีกน๊าาาาา~~~~~



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
15 มิ.ย. 2564 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีนี้ยังไม่เคยลอง น่าใช้มากค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
17 มิ.ย. 2564 เวลา 0:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks ka
20 มิ.ย. 2564 เวลา 14:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล