Bio Essence BN Top

“บอกลารักแร้ดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน” ป้ายยาไอเทมใหม่น่าลองวาสลีน ดราย เซรั่มสูตรกลูต้าคอลลาเจน

14 มิ.ย. 2564  |  464   10  


“บอกลารักแร้ดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน”

ป้ายยาไอเทมใหม่น่าลองวาสลีน ดราย เซรั่มสูตรกลูต้าคอลลาเจน


ผิวใต้วงแขนเป็นอีกจุดนึงที่สำคัญสำหรับสาวๆ แถมยังโดนทำร้ายด้วยการโกน ถอน แวกซ์ ยิ่งทำให้ผิวดำคล้ำ เกิดปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่ตามมาได้ง่าย และยิ่งถ้ามีปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยอีก คงขาดความมั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุดกันไปเลย


พลอยเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด หรือเสื้อสายเดี่ยวเลย ซึ่งนอกจากจะกังวลเรื่องปัญหาต้นแขนใหญ่ ล่ำแล้ว อีกหนึ่งปัญหาก็คือ ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ มีปัญหาหนังไก่และจุดด่างดำ นี่ล่ะ เนื่องจากพลอยมักจะชอบกำจัดขนรักแร้ด้วยการโกน และใช้โรลออนแบบลูกกลิ้งที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มาเป็นระยะเวลานาน...จึงทำให้ผิวใต้วงแขนนั้นดำคล้ำยิ่งกว่าเดิม


แต่ปัญหาดังกล่าวก็ค่อยๆหายไป เพราะนอกจากการงดโกนขน เลิกใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และหมั่นสครับผิวบริเวณรักแร้แล้ว พลอยก็ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่ทำให้รักแร้ขาวขึ้น ลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ที่ใช้แล้วปลื้มสุด! อย่างดรายเซรั่มบำรุงรักแร้จาก Vaseline สูตรใหม่ สูตรกลูต้าคอลลาเจน ตัวนี้นี่แหละค่ะ


ใหม่ Vaseline Dry Serum สูตรกลูต้าคอลลาเจน

เป็นเซรั่มลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย สำหรับใต้วงแขนที่แตกต่างจากโรลออนสูตรทั่วไป เพราะมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน พร้อมวิตามินบี 3 (สีชมพู) และ วีตามินC&E (สีส้ม) บำรุงปังๆราวกับสกินแคร์หน้า ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลดจุดด่างดำ พร้อมทั้งยังเป็นสูตรแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้รู้สึกเบาสบายผิวตลอดทั้งวัน แล้วที่สำคัญปราศจากพาราเบน กับแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใต้วงแขน


สำหรับ Vaseline Dry Serum สูตรที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุดต้อง Ultra Bright กับ Bright & Renew เลย


ตัวแพ็คเกจเป็นหลอดบีบ ปลายหลอดเป็นหัวโค้งแบบมนๆ คือใช้ง่าย และสะดวกมากๆ เพียงแค่บีบเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียว แล้วใช้หัวโดมทาลงผิวใต้วงแขนได้ทันที


Vaseline Dry Serum Bright & Renew (สูตรสีส้ม)

ดรายเซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดจากวาสลีน สูตรฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขนให้กลับมาดูสุขภาพดี เพื่อวงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ใน 5 วัน ด้วยคุณค่าของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน ผสานกับวิตามิน C&E และยังช่วยลดปัญหาเหงื่อ ลดกลิ่นกาย ปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


เนื้อครีมสีขาวบางเบา หอมกลิ่นอ่อนๆ มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วซึมลงผิวไว ไม่ต้องรอนาน แถมทำให้เหนียวหนึบผิวไม่เป็นคราบขาวติดเสื้อผ้าด้วยล่ะ


Vaseline Dry Serum Ultra Bright

สูตรสีชมพู ช่วยจัดการจุดด่างดำ เพื่อผิวใต้วงแขนที่ดูกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และวิตามินบี 3 เป็นสูตรที่พลอยใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องที่สุด และยังช่วยปกป้องเหงื่อ ลดกลิ่นกายได้รู้สึกว่าผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆ ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดขึ้นค่ะ


เนื้อครีมสีขาวบางเบา หอมกลิ่นอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวใต้วงแขนก็ซึมไว แห้งทันที และยังทำให้สัมผัสผิวหลังทาเรียบเนียนขึ้น แถมมีกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน แล้วที่สำคัญไม่เป็นคราบเหลืองที่เสื้อด้วยล่ะ


ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ใช้ดรายเซรั่มวาสลีน สูตร Ultra Bright อย่างต่อเนื่อง ผิวก็ค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รวมถึงรอยคล้ำของผิวที่เกิดการโกนขนก็แลจางลง ดูสุขภาพดี เนียนนุ่มขึ้นเช่นกัน และยังหมดปัญหากลิ่นกายรบกวน เพราะตัวนี้ช่วยปกป้องกลิ่นและเหงื่อได้อย่างยาวนานมาก


และจากที่ใช้ดรายเซรั่มวาสลีนมา...พลอยก็ไม่เจอปัญหารักแร้ดำคล้ำง่ายเหมือนตอนใช้โรลออนแบบลูกกลิ้งเลยล่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหากลิ่นกาย ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ ลองหันมาใช้ดรายเซรั่มปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์จากวาสลีนตัวนี้ดูเลย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง แล้วยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11, Tesco Lotus, Big C, Tops Supermarket, Watsons, Boots, Max Value และ CJ ค่ะ มี 2 ขนาดด้วยกันนะคะ คือ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาทค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวต่อไปค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่าาา
14 มิ.ย. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยังไม่เคยลองสูตรใหม่เลย ต้องไปลองบ้างแล้วค่ะ / ถ่ายรูปสวยมากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
19 มิ.ย. 2564 เวลา 14:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล