รีวิวน้ำตบ ลดอาการอักเสบ ลดระคายเคืองได้ดีมาก เติมน้ำผิวชุ่มชื้น สำหรับผิวแพ้ง่าย แบรนด์ Her Hyness

31 พ.ค. 2564  |  727   20  




Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


กลับมาเจอกับ ออม กันอีกแล้วค่ะ >///< สำหรับใครที่เป็นสาวผิวแพ้ง่าย หรือชอบเป็นสิว ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ หรือสิวหัวหนอง ที่แข่งกันผุดขึ้นมา ในหน้าร้อนช่วงนี้ บวกกับคนที่แพ้แดด ผิวแสบแดงเวลาออกแดดเป็นประจำล่ะก็ วันนี้ ออมมีน้ำตบที่อยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองกัน นั่นก็คือ





- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


HER HYNESS ROYALE REBALANCING WATER


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





ตัวขวดน้ำตบ เค้าโทนสีหวานมาก ๆ ดูเป็นผู้ดี น่าใช้สุด ๆ เลยใช่ไหมล้าาาา




ซึ่งน้ำตบตัวนี้ เค้าโดดเด่น ในเรื่องของการฟื้นฟูปราการผิว การเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวที่แห้งขาดน้ำเนี่ย มีความชุ่มชื้นมากขึ้น และยังลดอาการแสบแดงของผิว ไม่ว่าจะเกิดจากการโดนแสงแดดเป็นเวลานาน หรือว่าผิวที่แพ้ง่าย ก็ได้ค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคืองจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ PM 2.5 และลดอาการอักเสบของสิว เรียกว่าเป็นน้ำตบลดสิวได้เลยค่ะ




ซึ่งกว่าจะได้สรรพคุณที่เริ่ด!! แบบนี้ ก็เพราะว่าเค้านั้น มีส่วนผสม และสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ อย่าง


:รอยัล เจลลี่ (นมผึ้ง) :

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน


:สาหร่ายซีเคลป์ :

บำรุงผิวแห้ง ขาดน้ำ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว


:สาหร่ายสีน้ำตาลจากฝรั่งเศส 5 ชนิด :

ช่วยลดการเกิดสิว ปรับผิวให้เนียนใส ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ PM 2.5


:เบทาอีนออร์แกนิค :

สร้างเกราะคุ้มกันผิว รักษาสมดุลน้ำใต้ผิว


:นมข้าวออร์แกนิค :

ต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี




เรียกได้ว่าเป็น สกินแคร์ที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เติมความสมดุลของน้ำในผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียวค่ะ คือจัดเต็มด้วยสารสกัดที่เน้นการลดอาการระคายเคืองเยอะจริงๆค่ะ แล้วพอผิวเราไม่อักเสบ ไม่ระคายเคืองจะบำรุงอะไรต่อก็จัดเต็มได้เลยค่ะเพราะสกินแคร์ที่บำรุงต่อจะแสดงประสิทธิภาพได้ดีขึ้นด้วยค่ะ


ด้วยความที่ แบรนด์ Her Hyness เค้าเป็นคลีนบิวตี้ สกินแคร์แบรนด์ (Clean Beauty) เค้าเลยเน้นเฉพาะสารสำคัญที่ทรงประสิทธิภาพแต่ว่าอ่อนโยนกับผิวมากๆ ด้วยคอนเซปคือ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่างๆ ทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน Mineral oil สีไม่ใส่เลย หรือแม้กระทั่งพวกสารสำคัญที่เราเห็นขายในท้องตลาดอย่างเรตินอล BHA AHA แต่สารพวกนี้ไปเร่งการผลัดเซลล์ผิว หากใช้ไม่ถูกต้องอาจทำให้ผิวเราบาง ระคายเคืองได้ง่าย เค้าก็เลือกที่จะไม่ใส่ค่ะ คือ ใส่ใจกับส่วนผสมสุด ๆ และยังไม่ทดลองกับสัตว์ เป็น Cruelty-Free ด้วยนะ เริ่ดเวอร์




ยังค่ะ!! ยังไม่หมด!! เค้ายังผ่านการทดสอบ การระคายเคืองต่อผิว โดยแพทย์ผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย มั่นใจได้เลยค่ะว่า น้องเขาอ่อนโยนจริง ๆ สบายใจหายห่วงได้เลย



Texture




เรามาดูที่ Texture ของเนื้อน้ำตบกันบ้าง ตัวนี้จะให้เนื้อสัมผัส อารมณ์เหมือนกับน้ำ ใส ๆ เลยค่ะ มีความเหลว ซึมไว โดยที่ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่พอเกลี่ยแล้ว ก็แอบเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นดีเลย ส่วนเรื่องกลิ่น คือไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย ใครที่แพ้น้ำหอม สบายใจได้





How To Use




เรามาเริ่มลองใช้กันดูค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้ว ออมจะใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ โดยวิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยก็คือค่อย ๆ หยดน้ำตบ ลงบนฝ่ามือ ซักประมาณ 3-4 หยด จากนั้นก็ค่อย ๆ ตบเบา ๆ ลงบนใบหน้าให้ทั่ว


หรือถ้าวันไหนที่ผิวแสบแดงมากๆ ออมก็จะหยดน้ำตบให้ชุ่มสำลี จากนั้นก็ค่อยๆเอามาวางลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ทั่วเหมือนเป็นการมาส์กไปในตัวซึ่งวิธีนี้เย็นสบายผิวมาก ๆ แล้วฟินสุด ๆ เลย


ความรู้สึกหลังใช้




อย่างแรกเลย ที่ออมชอบ สำหรับเจ้าน้ำตบ Royale Rebalancing Water ตัวนี้เลย ก็คือใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว แถมยังให้ความสบาย รู้สึกว่าผิวได้รับการเติมน้ำและปลอบประโลมผิวได้ดี ซึ่งช่วงนี้ออมก็มีสิวผด สิวอุดตันหนักมาก แถมยังมีรอยแดงจากสิว และผิวอักเสบจากการโดนแดดด้วย 




พอใช้มาระยะหนึ่งแล้วรู้สึกว่า ผิวหน้าอิ่มน้ำมีความชุ่มชื้น เหมือนได้รีเฟรชผิวที่โทรมแดดให้ดูดี รอยแดงจางลงด้วย ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ไบร์ท ๆ ขึ้นด้วยค่ะ เวลาใช้ก่อนแต่งหน้า เครื่องสำอางก็เกาะติดผิวหน้าได้ดี แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยนะ ที่สำคัญรู้สึกว่าถ้ารีบๆตบตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ ใครที่ชอบอะไรแบบ all-in-one แบบตัวเดียวอยู่ก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้นะคะโดยเฉพาะสาวๆผิวมันที่ไม่อยากใช้หลายขั้นตอนนี่คิดว่าจะต้องชอบเจ้าน้ำตบขวดนี้เลยค่ะ




เอาเป็นว่าใครที่ผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาเรื่องผิวแสบแดง ระคายเคือง หรือเป็นสิวอยู่ ก็เก็บ น้ำตบ Her Hyness Royale Rebalancing Water เอาไว้ในลิสต์กันได้เลย ออมใช้แล้วชอบ พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ รู้สึกคลีนปลอดภัย และราคาก็ไม่ได้แรงด้วยนะ 


ตามตำกันได้ที่ EVEANDBOY หรือ Watsons กันได้ หรือถ้าจะเอาสะดวกที่สุดช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Lazada และ Shopee : Her Hyness Official หรือ เว็บของเค้าได้เลยค่ะ ขวด 100 มล ราคา 690 บาทค่ะ ถือว่าคุ้มค่านะ ราคาไม่แรงเกินไปค่ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายยย >///<



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยค่า
31 พ.ค. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
31 พ.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผิวใสมากค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมากๆ ค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
packaging สวยมากเลยค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าวช้มากค่า
31 พ.ค. 2564 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าลองมากค่า ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 18
อ่านรีวิวแล้วอยากลองใช้เลย
3 มิ.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค๊าาา ที่มารีวิว
5 มิ.ย. 2564 เวลา 13:19 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล