Bio Essence BN Top

รีวิวครีมกันแดดสูตรน้ำที่ต้องมีในปี 2021 ราคาแค่หลักร้อย

29 พ.ค. 2564  |  402   12  


ฮายสาวๆ มาพบกันอีกครั้ง บอกเลยว่าอากาศช่วงนี้ร้อนมากๆ โอ้ยยยย ทำไมอากาศบ้านเรามันร้อนได้ขนาดนื้ ช่วงนี้หลายๆคนกักตัวกันอยู่ ใครที่กำลังเกิดคำถามว่าอยู่บ้านต้องทากันแดดมั้ย ? ฝันตอบเลยว่าต้องทา! เพราะแสง UV สามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวหน้าเราเสมอ อยู่บ้านก็ต้องใช้กันแดดปกป้องผิวกันน้า บอกเลยว่าสาวๆที่มีผิวบอบบางจะมีความหมองคล้ำหรือผิวไหม้ได้ง่าย ซึ่งเป็นปัญหาส่วนใหญ่ของสาวๆ วันนี้ฝันก็เลยจะมาแนะนำวิธีที่จะช่วยให้สาวๆมีที่ผิวสวยไม่โดนทำร้ายจากรังสียู นั่นก็คือ ครีมกันแดดของ BK SENSI PERFECT PRODUCTION SUNSCREEN SPF50 PA

ถ้าสาวๆยังไม่รู้ว่าจะเลือกครีมกันแดดตัวไหน ฝันว่าครีมกันแดดตัวนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีตัวหนึ่งเลยที่สาวๆจะลองหยิบมาใช้ ถ้าอยากรู้แล้วว่าครีมตัวนี้มีดียังไง มีส่วนผสมอะไร และช่วยบำรุงเรื่องไหน ก็ตามมาดูกันเลยค่า



BK SENSI PERFECT PRODUCTION SUNSCREEN SPF50 PA

มาทำความรู้จักกับครีมกันแดดตัวนี้ก่อนเลย ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย และยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จุดเด่นของครีมตัวนี้เลยก็คือ NON-CHEMICAL ไม่มีสารเคมีก็คือปลอดภัยต่อผิวหน้าและผิวกายแน่นอน ที่ชอบมากเลยก็คือ อ่อนโยนมากแม้ผิวเด็ก 3 ขวบก็สามารถใช้ได้ ว้าวมาก!!! ซึ่งนอกจากจะปลอดภัยแล้วครีมตัวนี้ยังสามารถคุมความมันบนใบหน้าได้ และยังบางเบาต่อผิว บอกเลยว่าฝันได้ทดลองใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย บอกเลยว่าบางเบาแต่ปกป้องผิวครบ 5 ประการ คือ UVA1, UVA2 , UVB จากแสงแดด , รังสีIR PROTECTION, รังสี BLUE LIGHT แสงไฟสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ , ปกป้องPM2.5 ศัตรูตัวร้ายที่จะมาทำลายผิวของเราให้หมองคล้ำไม่สดใส บอกได้เลยว่าสาวๆผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาด แต่สาวๆที่ผิวไม่ได้แพ้ง่ายอย่าชะล่าใจไปล่ะอาจจะยังไม่เจอตัวที่แพ้ก็ได้น้าดังนั้นราต้องเซฟผิวหน้าตัวเองไว้ก่อนโดยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ผิวหน้าตัวเองกันนะคะ






แล้วอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฝันอดใจไม่ไหวที่จะต้องลองหยิบมาใช้นั่นก็คือ ครีมกันแดดที่ไม่ได้เป็นแค่กันแดดเท่านั้น หลายคนสงสัยแล้วใช่ไหมคะว่าทำไมฝันถึงพูดแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าเพราะ ครีมกันแดดตัวนี้มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวของเราด้วยมีดังนี้ 

ตัวแรกเลยก็คือ Defensill Plus ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดงซึ่งรอยพวกนี้มักเกิดขึ้นจากความร้อนของแสงแดด ตัวต่อมาคือ สารสกัดจากใบบัวบกซึ่งตัวนี้เป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วว่าช่วยลดสิว ผิวแข็งแรง และลดการระคายเคืองของผิวที่ต้องเจอแดดในแต่ละวัน ตัวต่อไปคือวิตามินอี ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุมชื่นบนผิวหน้า เพื่อไม่ให้ผิวของเราแห้งเป็นขุย และตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยเป็นตัวที่ฝันชอบมากๆด้วยนั่นก็คือ สารสกัดจากดอกกล้วยไม้ สารสกัดจากกล้วยไม้สายพันธุ์ที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่นจะช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่นและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นยังไงกันบ้างคะเริ่มหลงรักครีมกันแดดตัวนี้เหมือนฝันแล้วใช่มั้ย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามาดูต่อกันที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่า


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นครีมกันแดดที่มีเนื้อสีขาว จะบอกว่าเนื้อครีมกันแดดตัวนี้ทาแล้วผิวผ่องมาก!!! เกลียง่ายสุดๆ แถมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จากการที่ได้ทดลองใช้ฝันรู้สึกว่า เป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วรู้สึกไม่เหนียวเหนอะน่ะเลย ไม่หนักหน้า แถมยังไม่รู้สึกมันระหว่างวัน ซึ่งทำให้ฝันไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันจึงลดการอุดตันบนใบหน้า ใช้ไปเรื่อยๆแล้วก็ทำให้เกิดสิวอุดตันลดลง เหมาะมากกับคนเป็นสิวง่ายและผิวแพ้ง่ายด้วยน้า

 วิธีใช้ ใช้ง่ายมากๆเลยก็คือตอนเช้าหลังจากล้างหน้าทาสกินแคร์ตัวอื่นๆเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถลูบไล้ครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าได้เลย 

*** สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยน้า




เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน หลังจากที่ได้อ่านสรรพคุณความดีงามของครีมกันแดดตัวนี้ก็เริ่มชอบกันแล้วล่ะสิ ภาพสุดท้ายคือภาพที่ฝันใช้ครีมกันแดดตัวนี้แล้วนะคะ บางเบา แถมเนียนกริบพร้อมออกแดด ขอย้ำนะคะ!! ไม่ว่าสาวๆจะมีสภาพผิวแบบไหนการหาสกินแคร์ดีๆมาใช้ฟื้นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ นอกจากจะบำรุงแล้วก็ควรที่จะไม่ลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วยเช่นกัน ซึ่งครีมตัวนี้ฝันชอบมากๆเลย เพราะบางวันขี้เกียจบำรุงเหมือนทุกคนนั่นแหละ5555 ดังนั้นก็ทากันแดดตัวนี้นะคะเพราะกันแดดตัวนี้พร้อมบำรุง สำหรับตอนนี้ฝันไปก่อนนะคะบ้ายบาย

หากใครสนใจอยากได้ไอเท็มกันแดดจากแบรน BK SENSI ก็สามารถหาซื้อได้ที่ WATSONS , KONVY

และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ( ราคา 289 บาท )








12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks for review kaaa
29 พ.ค. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
29 พ.ค. 2564 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากเลยค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เนื้อครีมสีขาวมากเลย คนผืวสองสีใช้ ไม่ลอยใช่มั้ยคะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ดีค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank you^^
29 พ.ค. 2564 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้​
29 พ.ค. 2564 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากๆค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 22:24 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล