5 สกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง เติมความฉ่ำ ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน

28 พ.ค. 2564  |  3343   17  



นอกจากหน้าเป็นสิว ผิวแพ้แสบแดงแล้ว ปัญหาโลกแตก! ที่ยื่นหนึ่งสำหรับออมไม่ว่าจะ หน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาวเลย ก็คือ ปัญหาผิวแห้งนั้นเองค่ะ ซึ่ง ออม ก็เป็นอีกคน ที่เป็นมนุษย์ผิวแห้ง จริงๆแล้วมันอาจเป็นพันธุกรรมก็ได้นะ เพราะคุณพ่อเป็นคน ผิวแห้งมากเหมือนกัน 5555 แต่ก็นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้ผิวของออมแห้ง บางทีก็แอบ หยาบกร้าน และลอกเป็นขุย ๆ ด้วย




ตลอดเวลาที่ผ่านมาเนี่ย ออมก็ได้ลองสกินแคร์ตัวนั้น ตัวนี้ ที่เขาบอกว่าช่วยในเรื่องของ การบำรุงผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นมาตลอด ซึ่งวันนี้ ออมก็เลยขอรวบรวมสกินแคร์ตัวดัง ที่ออมใช้แล้วรู้สึกว่า เหมาะกับผิวหน้าของสาวผิวแห้ง ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ดูฟู กระชับขึ้นด้วยกับ สกินแคร์ทั้ง 5 ตัวนี้เลยค่ะ



Skinsista Hya Intensive Hydrating Booster




ออมขอเริ่มกันที่ ตัวแรกซึ่งเป็นสกินแคร์ น้องใหม่ล่าสุดที่มีในกรุเลย ตัวนี้ราคาไม่แรง ใช้ดีรู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ กับ Skinsista Hya Intensive Hydrating Booster แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า เค้าเป็น บูสเตอร์เซรั่ม ที่ช่วยบูสต์ผิว ที่แห้งกร้าน ไม่แข็งแรง ให้กลับมามีความชุ่มชื้น ละเอียดอิ่มน้ำ ด้วยเทคโนโลยี Hya-soft สารสกัดไฮยาลูรอน 5 โมเลกุลพิเศษ แถมยังผสานเซราไมด์ และไกลโคเจนจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยทำงานเสริมประสิทธิภาพกัน และกันให้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวดูกระชับ ละเอียด ดูสุขภาพผิวดีได้


และที่เริ่ด! ที่สุด คือเค้ายังช่วย เสริมสร้างตาข่ายผิว ทำให้ผิวมีโครงสร้างที่แข็งแรงมากขึ้น เป็นเกราะป้องกันผิว จากมลภาวะต่าง ๆ และ PM2.5 รวมถึงการสูญเสียน้ำในผิวได้ด้วยค่ะ ปราศจากสารกันเสีย / พาราเบน ปราศจากซิลิโคน ปราศจากน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารให้สี



ความรู้สึกหลังใช้




โดยปกติแล้วเนี่ย ออม จะดรอปเซรั่มทาลงบนผิวหน้าแบบเพียว ๆ เลยในช่วงก่อนนอน ก่อนการบำรุงผิวต่าง ๆ ในขั้นอื่น ๆ เนื้อเค้าบางเบา แต่เข้มข้นมาก ๆ เลยนะ รู้สึกผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ดูฟู มีความเปล่ง ๆ ผิวที่แห้ง ๆ อยู่ พอทาแล้วผิวเนียนนุ่มขึ้นเลย ตื่นเช้ามาผิวดูเฟรช สดใส ไม่หมองไม่โทรมดีด้วย








และอีกเรื่องที่ชอบคือ ออมยังใช้เอามาเป็นบูสเตอร์ มิกซ์กับสกินแคร์ตัวอื่น มันเป็นการเพิ่มให้สกินแคร์ตัวนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้ได้มากขึ้น ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะ แต่พอเอามามิกซ์ กับสกินแคร์ตัวอื่นเนี่ย รู้สึกเลยว่า มันช่วยในเรื่องของการเคลือบผิว ให้ผิวมีความนุ่มเนียน ดูอิ่มน้ำมากกว่าทาสกินแคร์ตัวนั้นเดี๋ยว ๆ ด้วย คือดีทั้งไม่ว่าจะใช้เซรั่มทาเดี่ยว ๆ หรือเอามามิกซ์กับตัวอื่นก็เริ่ด ควรตำติดบ้านกันเอาไว้เลย



LANEIGE Water Sleeping Mask




มาต่อกันที่ Sleeping Mask ตัวดังนี้กันบ้าง เค้าเคลมว่า สามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่ง ฉ่ำใสภายในข้ามคืน เพราะช่วยฟื้นฟูความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไป ขณะนอนหลับ ด้วยเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome ของทางแบรนด์


ความรู้สึกหลังใช้




เนื้อTextures เค้าจะเป็นเจลใส ๆ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ ช่วยให้ผ่อนคลาย ตัวนี้ออมโบกทา ในวันที่ผิวเหนื่อย! หรือวันที่ออกแดดจัด ตากแดดมาเนี่ย โบกทาไปเลยค่ะ เย็นสบายผิวมาก ให้ฟีลเหมือนเป็นฟิมล์บาง ๆ เคลือบที่ผิวให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมาเลย



Kiehl's Ultra Facial Cream




ตัวนี้เป็นตัวที่ ออมพกไปใช้ ตอนไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วเอาอยู่มาก ๆ เค้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง โดยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ แถมยังล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงเลย

 ประกอบไปด้วย Antarcticine ไกลโคโปรตีนจากธารน้ำแข็งในทวีปแอนตาร์กติกา สารสกัดจากพืชทะเลทรายพื้นเมืองในชนบทของออสเตรเลีย น้ำมันอโวคาโดช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และ วิตามิน อี จากธรรมชาติ และ ปราศจากส่วนประกอบของพาราเบน คาร์บาไมด์ และที. อี. เอ T.E.A. ด้วยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้




ตัวนี้ออมได้ เอาไปลองทาผิวในที่ อากาศหนาวๆ​ อย่างยุโรปมาแล้วนะ เมื่อทาลงบนผิวรู้สึกเลยว่าผิวที่เคยแห้ง ๆ อยู่นั้นมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวให้ดูเต่ งๆ หน้าฉ่ำ ดูสดชื่นขึ้นมาเลย ส่วนในเรื่องของกลิ่น ออมใช้แล้วไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอมเลยค่ะ


แต่ตัวนี้ เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเลยนะ สำหรับคนผิวมันอาจจะบอกว่าเนื้อมันหนักไป ยังไงก็ไปเทส ไปลองให้เหมาะกับผิวตัวเองที่เคาน์เตอร์ก่อนก็ได้นะจ๊ะ



Clinique Moisture Surge




ตัวนี้เป็นครีมเจลที่มีเคลมว่า ช่วยล็อค เติมเต็มความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง มีเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่เก็บกักไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวจึงดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งมากขึ้นผิวจึงดูสดชื่น

อิ่มน้ำ มีสุขภาพผิวดี ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ไม่มีสารที่ทำให้เกิดสิว และปราศจากน้ำมันด้วย



ความรู้สึกหลังใช้




เนื้อเจล เกลี่ยง่าย เย็นสบายผิว ถ้าแช่ตู้เย็นไว้ แล้วเอาออกมาทานะฟินเฟอร์ แต่อาจจะต้องรอให้ครีมซึมเข้าผิวสักพักนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดี บำรุงผิวที่ลอก แห้งกร้านอยู่ ให้เรียบเนียนขึ้นได้ ผิวดูสดชื่น ดูอิ่มน้ำดีค่ะ เมื่อซึมแล้วไม่ทำให้หน้ามันวาว ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ



CeraVe Moisturising Cream




ปิดท้ายกันที่ครีมทาผิว ที่ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่เพื่อความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวีเดลิเวอรี (MVE Delivery Technology) ส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด และเซราไมด์ 3 ชนิด ทำให้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี คงความความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


และตัวนี้ยัง ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม และเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้




ใครที่ชอบครีมที่มีความเข้มข้น หรือคนที่ผิวแห้งมาก ๆ ต้องเลิฟแน่ ๆ ใช้แล้วเหมือนมีเกราะเคลือบผิว ทำให้หน้าชุ่มชืน บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ทำให้ค่ะ ตัวนี้แม้ว่าจะเป็นเนื้อครีม แต่ก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ไม่ทำให้หน้ามันวาว ทาแล้วไม่หนักหน้า ใช้ไปนาน ๆ รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย




จบไปแล้วค่ะ กับ 5 สกินแคร์ ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้ง ให้กลับมาชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ รักษาผิวที่แห้งกร้านได้ด้วย ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบออม ก็ลองไปหามาใช้ดูนะจ๊ะ หรือให้ที่มีตัวไหน ใช้แล้วชอบ หรือใช้ตัวไหนแล้วดี ไม่ดียังไง ก็มาแชร์มาบอกกันได้เลยค่า




สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยยย >///<



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 พ.ค. 2564 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​ทุก​ตัว​
28 พ.ค. 2564 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม
28 พ.ค. 2564 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจมากค่า
29 พ.ค. 2564 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ตามเลย 
29 พ.ค. 2564 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
29 พ.ค. 2564 เวลา 2:18 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
คนหน้ามันจดลิสรัวๆเลยค่า ><
29 พ.ค. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากเลยค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
30 พ.ค. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดูชุ่มชื้นจริงๆค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 16
แต่ละตัวน่าลองทั้งน๊านนน
31 พ.ค. 2564 เวลา 22:42 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล