รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ทำความสะอาดผิว ให้สะอาดล้ำลึก ด้วย… “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” จาก “MACCHA”

22 พ.ค. 2564  |  473   7  

ไหน ใครอยากมีผิวหน้า กระจ่างใสสุขภาพดีบ้าง ?? 

เราเชื่อค่ะว่า สาวๆทุกคนอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดีกันอยู่แล้ว และการที่เราจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดีได้เนี่ย การดูแลและทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆรอบตัวเราที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในแต่ละวัน เช่น แสงแดด ฝุ่น ควัน อากาศ มลภาวะอื่นๆ หรือสาวๆอย่างเราที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ แถมตอนนี้เรายังต้องใส่แมสก์กันตลอดทั้งวันอีก!! (เป็นเศร้า T-T)


     การทำความสะอาดผิวหน้า เลยเป็นเรื่องที่เราต้องให้สำคัญไม่แพ้กับการบำรุงผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ (คือเราเคยอ่านมาว่าถ้าทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอ Skin Care ที่เราใช้ก็จะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ><) วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้สาวๆทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก และนั่นก็คือ “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” จาก “MACCHA” นั่นเองค่า



     สำหรับ “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” ขวดเนี้ย เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นเป็นเครื่องสำอางค์ มลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่นละออง Pm 2.5 ควัน หรือความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่สะสมมาตลอดทั้งวัน ได้อย่างสะอาดหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

      ด้วยสารสกัดที่สำคัญคัญ อย่าง

      • Wild Berry (เบอร์รี่ป่า) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าเบอร์รี่ทั่วไปกว่า 3 เท่า

      • Uji Green Tea (ชาเขียวอุจิ) จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

     ผสานกับเทคโนโลยีสูงสุดจาก MACCHA และยังไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือการแพ้ ระคายเคืองต่อผิวจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า


     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบน้ำใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆของสารสกัด (คือกลิ่นเค้าจะให้ความรู้สึกคลีนมากๆเลยค่ะสาวๆ) และที่เราชอบมากๆเลยก็คือหลังจากเช็ดเสร็จแล้วเค้าไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมากๆค่า


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” จาก “MACCHA” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งและผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     เราขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับในครั้งแรกเราต้องบอกเลยค่ะว่า “เราประทับใจมากๆ” (จริงๆแค่เห็น Packing ในครั้งแรกรู้สึกชอบมากๆแล้วค่ะ คือเค้าให้ Fell คลีนๆ สะอาดๆ น่าใช้มากๆ) เพราะเค้าสามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์กันน้ำบนผิวหน้าของเราได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ต้องออกแรงถูด้วยสำลี (กระซิบนะคะว่าปกติเราต้องออกแรงถู ซึ่งไม่ดีนะคะสาวๆ เพราะการเสียดสีแรงๆปบผิวหน้าอาจทำให้เกิดการอักเสบ หรือริ้วรอยก่อนวัย ไม่ควรทำค่าา) และที่เราชอบมากๆเลยก็คือขณะใช้ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่แสบผิว ไม่คัน ไม่แสบตา หลังจากใช้เสร็จไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญเลยก็คือให้ความสะอาดสดชื่นมากๆค่าา


     มาต่อที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะสาวๆ (เราใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน ประมาณ 1 เดือนน๊าา) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า สิวอุดตัน สิวผด ต่างๆที่คอยกวนใจลดลง (ตรงนี้น่าจะเป็นเพราะการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีมากขึ้น) แถมผิวก็ยังดูชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า


มาทดสอบกับ Make Up กันค่ะ ^^





สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” ขวดเนี้ย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีงามมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วขจัดสิ่งสกปรก ที่ตกค้าง อย่าง เครื่องสำอางค์ ฝุ่น ควัน หรือ ความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว เค้ายังให้ความชุ่มชื้นกับผิว และยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่า

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า หรือสาวๆคนไหนอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดี เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Glow Refreshing Micellar Cleansing Water” จาก “MACHHA” ขวดนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่าบ๊าย บาย







7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดี​มาก​เลย​
22 พ.ค. 2564 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
23 พ.ค. 2564 เวลา 2:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
24 พ.ค. 2564 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผิวสวย
24 พ.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล