Bio Essence BN Top

หน้าโทรมไม่ไหว ต้องให้ Patts ultra nutrient face serum ดูแลผิวหน้าของเรากัน!

21 พ.ค. 2564  |  369   9  
     ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักว่า “ช่วงนี้ได้แกได้นอนบ้างไหมเนี่ย? ทำไมหน้าดูโทรมจัง” ฉันร้องกรี๊ดเลย ทำใจไม่ได้ T^T เจอเพื่อน 10คน เพื่อนทักหน้าโทรมทั้ง 10คน!!!!

     “ผิวหน้าโทรม” เกิดได้จากหลายปัจจัยมากเลยค่ะ แต่แน่นอนเลยว่าปัจจัยต้น ๆ ของการที่ทำให้ผิวของเราโทรม ก็เป็นปัจจัยมาจากการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอนั่นเอง ทำงาน นั่งดูซีรีส์จนถึงเช้า อดหลับอดนอนการเป็นวัน เราเข้าใจดีค่ะว่าไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ครบถึง 8 ชั่วโมง

     หากผิวหน้าของเราดูโทรม ๆ เหนื่อย ๆ ให้ชาร์จพลังเซลล์ผิวด้วยน้องตัวนี้เลยค่ะ Patts untra nutrient face serum (แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม) ขวดนี้ขวดเดียวก็เพียงพอแล้วในการดูแลผิวหน้าของเราให้กลับมามีสุขภาพดี ใครหลาย ๆ คนอาจจะตั้งคำถามในใจว่า “แล้วทำไมจะต้องให้ Patts ultra nutrient face serum ดูแลผิวใช่ไหมคะ?” เอาล่ะ เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าเพราะอะไรรีน่าถึงไว้ใจน้องเซรั่มตัวนี้มาก ๆ


     Patts untra nutrient face serum (แพทส์ อัลตร้า นูเทรียนส์ เฟส เซรั่ม) เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยอาหารและวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด รวมไปถึงมีสารสกัดที่ครบถ้วน ทั้ง Vitamin C, Hyaluronic Acid, Niacinamide และ Ceramide เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีสารสกัดของวิตามินซีอีกด้วย นั่นก็คือ GO-VC ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อสร้างผิวใหม่ และยังมี Flavosterone ที่สกัดจากถั่วเหลืองญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี ขวดเดียวมีครบจริง ๆ นะทุกคน!


     เนื้อเซรั่มคือที่สุดของที่สุด ซึมลงผิวเร็วมากกกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอหนะไว้บนผิวของเราเลย ที่สำคัญคือพอทาลงไปแล้วผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมา 1 ระดับเลยค่า

     เดี๋ยวเรามาดูอาหารผิวหน้าและสารสกัดของน้องเซรั่มตัวนี้กันค่ะ บอกเลยว่าปังมาก ๆ ขวดเดียวแต่บำรุงครบ ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อสกินแคร์หลาย ๆ ตัวเลยน้า


- Hyaluronic Acid ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชั้นผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน จนทำให้เกิดริ้วรอย

- Mandarin Clear สารสกัดที่ได้จากส้มแมนดาริน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส คลายความเหนื่อยล้าให้ผิว ทำให้ผิวดูสดชื่นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นกุญแจปลดล็อกเคล็ดลับเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- Niacinamide ช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในชั้นผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว

- Ceramide เป็นสารสกัดอีกหนึ่งตัวที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำหน้าที่ยึดเซลล์ผิวทั้งหมดไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยตามวัยช้าลงไปอีก

     รีน่าตัดสินใจซื้อน้องเซรั่มตัวนี้มาแบบไม่ลังเลใด ๆ เลย เพราะมีอาหารผิวหน้าและสารสกัดที่ครบเครื่องมาก ๆ มีขวดเดียวแต่บำรุงได้ปังขนาดนี้ว้าววว ไม่ผิดหลังเลยที่ตัดสินใจเลือกซื้อน้องมาลองใช้ค่ะ อยากบอกว่าเราแอบถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยน้า หลังจากทดลองใช้ได้ครบ 7 วันพอดีเลย เลยกะว่าเอามาอวดเพื่อน ๆ ดีกว่า เพราะผลลัพธ์ปังมาก


     เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวหน้าดูไม่โทรมเหมือนก่อนใช้ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งกร้าน ฟีลแบบสาวสุขภาพดีเวอร์ นี่ขนาดบำรุงแค่ 7 วันเองนะคะ ยังปังขนาดนี้เลย ประทับใจมาก ๆ


     เซรั่มตัวนี้ไม่มีสารพาราเบนและส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้า ผู้ผญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ซื้อตัวนี้ขวดเดียวก็เกินพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องบำรุงตัวอื่นเพิ่มก็ได้นะ ที่สำคัญอีกอย่างคือตอนนี้รีน่าเห็นทางแบรนด์เขาจัดโปรด้วยนะคะ ราคาน่ารักมากเลย จากปกติราคา 1,490฿ ตอนนี้ลดเหลือเพียง 950฿ เท่านั้นค่า เห็นราคาแล้วต้องซื้อตุนด่วน ๆ เลย หาซื้อกันได้ที่ Website, Shopee, Facebook, Instagram, ID Line : @patts สั่งตอนนี้ส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ ราคาน่ารักเกินไป คุณภาพก็เกินราคาเกินไปด้วย ซื้อไปคือไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ แนะนำให้ไปตำกันเล๊ย ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม​
21 พ.ค. 2564 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow
21 พ.ค. 2564 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอง 
22 พ.ค. 2564 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
22 พ.ค. 2564 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล