Bio Essence BN Top

รีวิวซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ (Super Serum Bud Nectar) ตัวใหม่มาแรงจาก Yves Rocher กู้หน้าโทรมเผยหน้าใสช่วง WFH

21 พ.ค. 2564  |  1777   4  
การใส่ใจดูแลสุขภาพผิวให้ผิวดีนั้นต้องทำอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าตอนนี้แทบจะไม่ได้ออกพบเจอผู้คน แต่ก็ใช่ว่าเราจะปล่อยให้ผิวหน้าของเราโทรมใช่ไหมคะ ^^ แจนว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่เราจะได้หาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดี ๆ และได้ทดลองใช้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อมอบผิวให้สวย สุขภาพดีให้กับผิวได้ ~

วันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดส่งตรงจาก ฝรั่งเศส
ที่จะมาแนะนำคนที่ชอบดูแลผิวที่อยากจะมีผิวสวย หน้าใส 
นั่นคือ ผลิตภัณฑ์จาก อีฟโรเช่ มาใหม่มาแรงอย่าง
 Yves Rocher Anti-age global Super Serum (AAG Super Serum )
 โดยเจ้าตัวนี้ฮิตจนมีชื่อเล่นๆที่ เรียกว่า “ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์” 
( Super Serum Bud Nectar)

: ความพิเศษของเซรั่ม :
ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์เป็นเซรั่ม 2 ชั้น (Bi-Phased)
ชั้นแรก : เป็นเนื้อเซรั่มบัดเนคต้าร์ที่เป็นน้ำ ซึ่งสกัดมาจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลค ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่จากชั้นผิวที่ลึก เกิดผิวใหม่ที่แข็งแรงสุขภาพดี และยังช่วยเพิ่มคอลลาเจนที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และอิลาสตินที่สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวจึงลดการเกิดริ้วรอย ได้อย่างต่อเนื่อง ^^ 
ส่วนอีกชั้น : เป็นชั้นออยล์บูสเตอร์ เป็น Premium Plant Oils ที่มาจากพืชออร์แกนิค ทั้ง Jojoba Oil ที่ลดความระคายเคืองให้กับผิวรวมทั้งมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว และ Grapeseed Oil กับ Squalane ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และยังมีวิตามินอีตามธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุงผิว แต่ที่สำคัญยังช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ด้วย ซึ่งส่วนที่ดีงามมากๆของออยล์นี้คือเป็น ออยล์โมเลกุลเล็กที่สามารถซึมเข้าสูงชั้นผิวได้ล้ำลึกและรวดเร็ว เป็น Booster นำเอาสารสกัดที่มีประโยชน์ลงสู่ชั้นผิว และซึมได้ไวจึงไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว เริ่ดมากกับคนที่ผิวหน้าแห้ง ส่วนคนที่หน้ามันก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวการใช้ออยล์ตัวนี้ เพราะออยล์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวให้ผลิตน้ำมันน้อยลงแถมไม่อุดตันอีกด้วยน้า~

*คำแนะนำสำหรับคนที่ยังกังวลเรื่องการใช้เซรั่มแบบออยล์*
เพราะมีหลายคนที่ชอบเซรั่มแบบออยล์แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไปไม่ได้ใช้ต่อ เพราะกลัวจะทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน แล้วสิวก็มา แต่อยากให้ลองเปิดใจให้เจ้าตัวนี้ดูเพราะเนื้อบางเบา ใช้ได้ สบายผิว~ แถมผลที่ได้คือหน้าได้รับการบำรุงผิวหน้าดูอิ่มฟู ดูไม่โทรม คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาจากธรรมชาติ

: วิธีใช้ :
*เขย่าก่อนใช้* 
สำหรับคนที่ผิวแห้งให้หยดเซรั่มประมาณ 5 หยด ส่วนคนที่มีผิวมันใช้เพียง 2-3 หยด จากนั้นก็แท็บบนผิวหน้าและลำคอเบาๆ เสมือนเป็นการนวดลงสู่ผิวให้เนื้อเซรั่มซึมลงและรู้สึกผ่อนคลายด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :
 แม้จะเป็นเนื้อออยล์ Bi-Phased แต่มีเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ซึมซาบไวดีทีเดียว ^^ ใช้แล้วหน้าไม่มัน ผิวดูโกลว์ๆ ให้ผิวที่นุ่มลื่น ยิ่งช่วงนี้แจนพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก ตื่นเช้า แต่เจ้าตัวนี้ก็กู้ผิวโทรมได้เป็นอย่างดี ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาให้ผิวที่อิ่มฟู ดูสดใสขึ้น แลดูสุขภาพดีเหมือนพักผ่อนได้เต็มที่เลย ~ ตัวนี้ใช้ตอนกลางวันได้เช่นกันแจนผิวผสม ใช้ได้ไม่เหนอะผิวระหว่างวันเลย และช่วยทำให้เมคอัพติดทนดีด้วย ถือว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่าทั้งประสิทธิภาพ ปริมาณ และราคามากๆ ฟิลใช้เซรั่มเคาเตอร์แบรนด์ในราคาย่อมเยาว์ >< แถมกลิ่นคือหอมละมุนแบบธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช้~ 

ขนาด 30 ml 
ราคา 2,699 บาท  
ช่วงนี้มีโปรเหลือ 1,599 บาท^^ (14 พค-30 มิย 64) 
พิกัด
 ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา 
ออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Konvy 
หรือLine Official Account : @YvesRocherTH  

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กรี้ดมากกก หรือว่าต้องเสียเงินแล้วนะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
23 พ.ค. 2564 เวลา 14:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล