Bio Essence BN Top

คลีนซิ่งออร์แกนิคราคาหลักสิบ คุณภาพหลักล้าน!!!

20 พ.ค. 2564  |  496   2  

สวีดัดสวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เรามีคลีนซิ่งออร์แกนิคดีๆมาบอกต่อ เหมาะกับคนทุกสภาพผิวว โดยเฉพาะผิวหน้าบอบบางหรือเเพ้ง่าย ต้องฟังทางนี้เลยยยย 


Chaonang Organic Cleansing water (Extra Sensitive) 

เจ้านาง คลีนซิ่งออร์แกนิค นั่นเองงหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเเล้ว เราได้มีโอกาสลองใช้ตัวนี้มาระยะหนึ่ง ปรากฎว่าติดใจ ใช้ยันจนตอนนี้ คือคลีนซิ่งของเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ

ซึ่งผิวหน้าที่เเพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะเราเป็นคนผิวหน้าเเพ้ง่ายมากกกก เเต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าเราเลยค่ะ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างมากกก


ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา เเละริมปากเลย ให้ดูคลีนซิ่งของเค้าจะมีลักษณ์เป็นน้ำใสๆสีขาว ตามภาพบนขวามือเลยย 


ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เเละเเอลกอฮอล์ เเละพาราเบน ปลอดภัยใช้เเล้วสบายใจเเน่นอนเลยว่าผิวหน้าอันบอบบางของเรา จะไม่เกิดการระคายเคืองผิว มีไมเซล่า เทคโนโลยีขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถเช็ดเครื่องสำอาง สารกันแดด เเละมลภาวะต่างๆได้เลยหมดจดเลยทีเดียว


ให้ดูก่อนเเละหลังใช้นะคะ รูปที่สอง คือเราใช้เจ้านางเช็ดไป 3-4 เเผ่น เเต่หน้าเราเครื่องสำอางค์ออกหมดจดเลย อย่าตกใจหน้าสดน้าาา 55555 หลังใช้ไม่เเห้งตึง ยังมีความชุ่มชื้นเเละอิ่มน้ำ ซึ่งการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งจะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน เป็นปัญหานึงที่ทำให้หน้าของเราเกิดสิวว


เเละสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับคลีนซิ่งออร์แกนิคเจ้านาง เป็นคลีนซิ่งดีๆ ที่อยากให้ทุกคนลองใช้กัน อย่าลืมไปตามหาซื้อกันน้าา เดี๋ยวจะทิ้งพิกัด เเละราคาไว้ ด้านล่างนี้เลยยย 


พิกัดความสวย 

ห้างร้าน : Beautrium ,Suncosmate 

Line : @Chaonangthailand


ราคา 99 บาท ปริมาณ 30 ml คุ้มมากกกก


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
20 พ.ค. 2564 เวลา 22:28 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล