Bio Essence BN Top

4 วิธี เร่งผมยาว 3 เท่าใน 1 เดือน - G&T NUTRI BOOSTER SHAMPOO

14 พ.ค. 2564  |  1303   6  
แอมป์เป็นคนนึงที่ตอนผมยาว ฟู แห้งกรอบ ร่วงหนักมาก จนต้องหั่นผมสั้น แล้วพอผมสั้น ก็เริ่มรู้สึกอยากไว้ยาวเพื่อเปลี่ยนทรงผมบ้าง แต่ติดตรงที่... ทำยังไง๊ ยังไง ผมก็ไม่ยาวสักที ใครที่อยากผมยาวเร็ว แล้วผมร่วงร่วมด้วยล่ะก็ ควรรีบแก้ไขก่อนที่จะสายเกินไปนะคะ


ถ้าใครเจอปัญหาแบบแอมป์ มาเลยจ้า มากองกันตรงนี้ เพราะแอมป์เจอวิธีแก้ปัญหาแล้วจ้า ลองใช้แล้วมันเวิร์คมาก ดีจนต้องบอกต่อ วิธีที่แอมป์ใช้ ตามนี้เลยจ้าาาา






1. หลีกเลี่ยงความร้อน




สาวๆ ที่ชอบทำผมอาจจะต้อง พักก่อนจ้า! ไม่ว่าจะ ไดร์ ดัด หนีบ เพราะการที่ผมเราได้รับความร้อนบ่อยๆ เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเราแห้งเสียละ ก็คือต้นเหตุของผมยาวช้านั่นเอง...



2. ลด ละ เลิกความเครียด ความวิตกกังวล




สำหรับคนวัยทำงาน ข้อนี้ถือว่ายากพอสมควร แอมป์เลยมีวิธีผ่อนคลายความเครียดแถมยังช่วยกระตุ้นให้ผมยาวขึ้นอีกด้วย นั่นคือการนวดหนังศีรษะ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่หนังศีรษะ สารอาหารจะไปยังรากผมได้สะดวกขึ้น ทำให้ผมเรายาวไวขึ้นนั่นเองจ้า



3. ใช้แชมพูเร่งผมยาว


แน่นอนว่าเราอยากเร่งผมยาว ลองเปลี่ยนแชมพูก็ช่วยได้น๊าา แอมป์ทำการเปลี่ยนแชมพูเป็นแชมพูออแกนิค สูตรเร่งผมยาว 3 เท่า แชมพูสระผมสูตรเร่งผมยาวนั้นจะไปช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผม ไม่ว่าจะเป็นยาสระผม ครีมนวดผม หรือทรีตเมนต์บำรุงผม ก็ขนมาเลยจ้า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกลกันแหละงานนี้ แชมพูที่แอมป์ใช้นั้นก็คือ




SET เร่งผมยาว X3 G&T NUTRI BOOSTER




G&T NUTRI BOOSTER SHAMPOO

อย. เลขจดแจ้ง 10-1-6300054775


แชมพูตัวนี้บำรุงผมด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ดอกอัญชัน ใบฝรั่ง ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากอเมริกา แถมยังไม่มีสาร SLS / SLES / Silicone และ Paraben


บรรจุภัณฑ์ : ขวดพลาสติกขวดใหญ่ 500ml คุ้มเวอร์!! ฝาปั้มสีขาว




เนื้อผลิตภัณฑ์ : แชมพูสีเขียวใสๆ ไม่หนืดเกินไป กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ สดชื่นๆ


วิธีใช้ : ปั้มแชมพูลงบนฝ่ามือ 1-2 ครั้ง ลูบแชมพูให้ทั่วฝ่ามือ แล้วชโลมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด






ขณะใช้ : รู้สึกสดชื่น ตัวแชมพูไม่หนืดเกินไป ล้างออกง่าย





G&T NUTRI BOOSTER CONDITIONER KERATIN

อย. เลขจดแจ้ง 10-1-6300055302


ครีมนวดผม เคราติน ใช้คู่แชมพูช่วยเร่งผมยาว 3เท่า เร่งผมยาว ลดผมร่วง รากผมแข็งแรง บำรุงเส้นผมเรียบรื่น ช่วยเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน การย้อมสี การดัด ให้กลับมาสุขภาพดี


สารสกัด : เพื่อการฟื้นฟูเส้นผม และเร่งผมยาว X3 เคราติน เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ใบฝรั่ง ดอกอัญชัน น้ำมันถั่วดาวอินคา โสม น้ำมันอาร์แกน วิตามิน บี5


บรรจุภัณฑ์ : ขวดพลาสติก 250ml ฝาปั้มสีขาว




เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีขาว ค่อนข้างข้นนึดนึง กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ เหมือนแชมพู


วิธีใช้ : ปั้มครีมนวดลงบนฝ่ามือ จากนั้นชโลมนวดหลังสระผมทุกครั้ง






ขณะใช้ : ครีมนวดเข้มข้น แต่ล้างออกไม่ยากอย่างที่คิด



G&T NUTRI – BOOSTER HAIR MUD KERATIN DETOX

อย. เลขจดแจ้ง 10-1-6300055348




โคลนหมักผม เคราติน ดีท็อกซ์ ล้างพิษให้เส้นผมและหนังศีรษะ สำหรับผมทำสี โดนสารเคมีเป็นประจำ เช่น สเปรย์แต่งผม ดัด ย้อม แต่ไม่ทำให้สีผมหลุดหรือลอนคลาย ใช้คู่แชมพูและครีมนวดช่วยเร่งผมยาว 3เท่า เร่งผมยาว ลดผมร่วง รากผมแข็งแรง บำรุงเส้นผมเรียบรื่น ช่วยเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน การย้อมสี การดัด ให้กลับมาสุขภาพดี


สารสกัด : ถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ เคราติน เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ใบฝรั่ง ดอกอัญชัน น้ำมันถั่วดาวอินคา โสม น้ำมันอาร์แกน วิตามิน บี5


บรรจุภัณฑ์ : กระปุกฝาเกลียวพลาสติกใหญ่ 250ml




เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อโคลนสีดำ เนื้อค่อนข้างหนักและข้นพอสมควร


วิธีใช้ : หลังจากสระผมและนวดผมเรียบร้อยแล้ว ให้หมักทิ้งไว้ 25 - 30 นาที แล้วล้างออก




สรุปผลการใช้ : สำหรับแอมป์คือเห็นผลชัดเจนมากจ้าา โดยปกติที่แอมป์ไม่ได้ใช้แชมพูเร่งผมยาว พอมาใช้ตัวนี้แค่ 1 เดือนมันยาวเร็วขึ้นจริงๆ


แอมป์เป็นคนนึงที่ผมเส้นเล็ก รากผม แกนผมที่ไม่แข็งแรงอยู่แล้ว ก็จะทำให้ยาวช้า ช่วงเวลาที่ใช้แชมพูในช่วงแรกดูเหมือนไม่ค่อยยาว แต่เส้นผมจะค่อยๆ ปรับสภาพให้แข็งแรงขึ้น พอรากผม แกนผมที่เสียกลับมาแข็งแรง คราวนี้ผมก็จะยาวเร็วเลยจ้าา ต้องใจเย็นๆ เพราะไม่มีอะไรที่เห็นผลปุ๊บปั๊บในทันทีเนอะ




ถ้าใครที่มองหาแชมพูเร่งผมยาว แถมยังแข็งแรงขึ้นด้วย ทั้งชุดราคาเพียง 1,050 บาทเท่านั้นจ้า จากปกติ 1,970 บาท บอกเลยว่าคุ้มมากได้ทั้งแชมพูครีมนวดและโคลนหมักผมอีก มีเซ็ตเดียวก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องผมได้หมดเลย ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้วนะ !


4. รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพผม




ของแบบนี้จะบำรุงแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้นะ มันจะต้องบำรุงภายในควบคู่กันไปด้วย ถ้าอยากให้ผมยาวไวๆ ต้องเลือกทานอาหารที่มีโปรตีน อย่าง เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ ถั่วต่างๆ ก็ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเร่งผมยาวนะ นอกจากจะผมยาวสวยยังมีสุขภาพที่ดีด้วยนะ ตัวช่วยของแอมป์ที่หาง่ายและดื่มเป็นประจำนั้นก็คือ น้ำเต้าหู้ จ้า


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ ทริคที่แอมป์ใช้ในการเร่งผมยาว หวังว่าเพื่อนๆ นั้นจะชอบนะคะ ถ้าหากอยากผมยาวก็อย่าลืมใช้แชมพูสระผมสูตรเร่งผมยาว หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพยายามอย่าให้เส้นผมโดนความร้อนบ่อย แค่นี้รับรองผมยาวเร็วขึ้น 100% เลยจ้า


แล้วถ้าใครลองทำตามดูแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ผมยาวขึ้นไหม หรือใครมีวิธีที่ง่ายกว่านี้ มาแลกเปลี่ยนกันได้นะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. .


ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ​ น่าสนใจมาก
14 พ.ค. 2564 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ 
16 พ.ค. 2564 เวลา 0:11 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล