Bio Essence BN Top

ทำ Challenge ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนใน 1 สัปดาห์ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก MAAi

14 พ.ค. 2564  |  418   7  


สวัสดีค่ะทุกคน.. กระทู้ในวันนี้ดูหน้าตื่นเต้นมากเพราะเราจะมารับคำท้า ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนภายใน 1 สัปดาห์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของ Maai หรือ ไม้ นั้นเองค่ะ

หยิบมาด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่

1. Maai Ultimate Glow Water Oil (เซรั่มเนื้อสีทอง)

2. Maai Anti Acne Skin Renewal System (สูตรสิว)

3. Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System

(สูตรหน้าใส)

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ 3 ตัวที่ว่านี้ก่อนว่ามีคุณสมบัติอย่างไร และใช้ยังไงกันบ้าง




Maai Ultimate Glow Water Oil


เซรั่มออยล์ทาหน้า เนื้อเหลืองทองที่อยู่ในขวดดูหรูหราเทียบเท่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ มีไมโคร Collagen Oillet และรวมสารสกัดธรรมชาติมากถึง 20 ชนิด อัดเน้นอยู่ในขวดเดียว ตัวนี้จุดเด่นเขาอยู่ที่เนื้อออยล์จะแตกต่างจากออยล์ทั่วไปเอกลักษณ์ของขวดนี้คือ เนื้อเขาจะบางเบาดุจน้ำแร่และไม่มัน จนเกินไป ไม่หนักหน้า ซึ่งน้ำมันที่เป็นส่วนผสมนี้ได้มาจากฮอร์โมนพืช 


คุณสมบัติหลักๆ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา กระจ่างใส ต้านริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวและช่วยให้ผิวกระชับ เป็นเซรั่มที่รวมเอาสารสารสกัดมาใส่ไว้เยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น 

    - สารจากมะหาด ปอสา และรากชะเอมเทศ ช่วยในเรื่องไวท์เทนนิ่ง

    - สารสกัดจากผักคราดหัวแหวน ช่วยลดริ้วรอย

    - สารสกัดเอนไซม์ทับทิม ช่วยชะลอการเสื่อมของผิว

    - Sodium Hyaluronate จากประเทศญี่ปุ่น

และอื่นๆอีกเยอะแยะมากกก ขอไม่เจาะลึกนะคะเดี๋ยวจะเครียดกันเปล่าๆฮ่าๆ


อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารที่เป็นอันตราย SLES




How to use …


หยดเซรั่มลงบนใบหน้าจุดละ 1-2 หยด แล้วใช้มือเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า บำรุงทุกเช้า-เย็น เป็นประจำ




หลังจากที่เราทาเซรั่มแล้วก็ตามด้วย 2ขวดเล็กๆสีน้ำตาลนี้เลยค่ะ


Maai Anti Acne Skin Renewal System  (สูตรสิว)

เซรั่มเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิว

แก้ปัญหาไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน ช่วยให้สิวค่อยๆลดน้อยลง จนหาย และไม่เกิดสิวซ้ำซาก เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวบ่อย ต้องจัดค่ะ ถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องสิวก็อาจจะข้ามตัวนี้ไปเลยก็ได้ ถัดมาเป็น


Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System (สูตรผิวขาว)

เซรั่มบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูสม่ำเสมอ ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ค่อยๆกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใส ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่า




How to use


เปิดจุก หยดเซรั่มลงบนสำลี 10-15 หยด 

 เซ็ดให้ทั่วใบหน้า




มาดูผลลัพธ์กันค่ะ


ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ไม้ ได้ถ่ายรูปไว้ดู คือตอนนั้นผิวหยาบกร้านค่ะ แห้งและขาดความชุ่มชื้น ปัญหาสิวสำหรับเราไม่ค่อยมีนะคะ แต่ถ้าช่วงมีรอบด้วยก็จะใช้ตัวสิวช่วยนิดหน่อยค่ะ หลังใช้ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ตัวเซรั่มบำรุงผิวสามารถใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ




สรุปรวม ถือว่าเป็นที่พอใจมาก หลังทำ Challenge แล้วเห็นผลดี เราเลยใช้อย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ต่อขวดที่2 แล้วจ้า  เราคิดว่าที่ใช้แล้วเห็นผลไว เป็นเพราะผิวเราไม่ค่อยมีปัญหามากนักค่ะ เลยไวต่อการบำรุง บอกเลยว่าตอนนี้รักผิวมาก มันขาว กระจ่างใส ฉ่ำวาว แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนะคะ แฮปปี้สุดๆ ยังไงใครสนใจลองไปใช้ดูนะคะ วันนี้เราลาไปแล้วสวัสดีค่า



รายละเอียดเพิ่มเติม

www.happwellth.com





7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนมากๆค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุรค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แพคเกจน่ารักมากค่ะ
16 พ.ค. 2564 เวลา 13:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล