:: MAAI Skincare รีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ ไม้ ::

11 พ.ค. 2564  |  194   8  
สวัสดีค่ะ วันนี้วาหยิบเอาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MAAI ที่เป็นไลน์ของ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า มารีวิวให้อ่านกันค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้วารู้จักว่า MAAI หรือ ไม้ เนี่ยเป็นผลิตภัณฑ์สปา แต่เพิ่งจะรู้ว่าครีมบำรุงผิวหน้าเค้าก็เริ่ดไม่แพ้กันเลยทีเดียวจ้า วันนี้หยิบมาพูดถึง 2 อย่าง ก็คือ เซรั่มบำรุงผิว และ ออยล์ทาหน้า ค่ะ




Maai Anti Acne Skin Renewal System (สูตรสิว)


สูตรสิวจะเน้นผลัดเซลล์ผิว และ รักษาสิวนั่นเองค่ะ ซึ่งจะเป็นการดูแลปัญหาสิวที่ต้นเหตุ แก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน และเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้วาใช้แล้วรู้สึกว่า สิวที่อุดตันใต้ผิวมันผุดออกมาให้เรากดออกได้ง่ายด้วยค่ะ แต่ไม่เห่อ ไม่อักเสบนะ คือมันหลุดออกมาเหมือนเป็นสิวเสี้ยนเลย ช่วงที่ใช้วันแรกๆ พอสิวหลุดออกไปก็ได้ผิวเนียนๆกลับคืนมาค่ะ


Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System (สูตรผิวกระจ่างใส)


สูตรนี้สำหรับ คนที่อยากมีสีผิวที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้า ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน แล้วก็เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวแบบนี้สามารถใช้ได้เลย




แพคเกจผลิตภัณฑ์เค้ามาในขวดสีชา มีจุกพลาสติกปิดมากันหกเลอะเทอะ เปิดออกมาแล้วใส่จุกบีบลงไป ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที ถึงจะเป็นพลาสติกนิ่มๆ แต่ก็ถือว่าปิดสนิทแน่นหนาดีค่ะ ใช้งานสะดวกเลย






สำหรับ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่หยดลงบนสำลี แล้วเช็ดหน้าเป็นประจำ ในขั้นตอนแรก หลังล้างหน้า แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวอื่นๆให้ครบขั้นตอนค่ะ จากที่วาได้ลองใช้ ถึงแม้จะมีสิวผุดออกมา แต่ก็ไม่ได้แพ้ ไม่ระคายเคือง แสบแดง ใดๆเลยค่ะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่นใดๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวระคายเคืองง่าย ก็สามารถใช้ได้แน่นอน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรเข้มข้น จะเห็นผลได้ใน 1 สัปดาห์ด้วยค่ะ




และอีกตัวที่จะพูดถึงก็คือ Maai Ultimate Glow Water Oil เป็นออยล์บำรุงผิว ที่เนื้อดีงามมากเลยค่ะ ลองใช้แล้วชอบมากเลย เพราะเนื้อเหมือนเซรั่มปกติทั่วๆไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ซึมลงผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเงามันเลย แต่จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นสูง เต่งตึง




เป็นหัวบีบดรอปเปอร์นะคะ ใช้เพียง 1 หยดก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว






เซรั่มสีเหลืองทอง ซึ่งมี Collagen Oillet กระจายอยู่ในเซรั่มขวดนี้พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 20 ชนิด พร้อมทั้ง Oil ทั้ง 4 ชนิด แล้วก็จะมีในส่วนของ สารสกัดที่ช่วยในเรื่องปัญหาผิวกระจ่างใส ก็คือ สารสกัดจาก มะหาด สารสกัดจากต้นปอสา สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และก็ยังมี ในส่วน Anti-Aging ก็คือ กวาวเครือขาว, ใบบัวบก, บอสเวลเรีย และขมิ้นชัน อีกทั้งยังมี ไฮยาลูลอน ในรูปแบบ 4 มิติ โมเลกุล เล็กกลาง ใหญ่ ช่วยในเรื่องของ ความชุ่มชื้นผิวอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าส่วนผสม อัดแน่นสุดๆไปเลย




หลังจากล้างหน้าลงเซรั่มเรียบร้อยก็ ใช้ออยล์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปค่ะ ซึ่งรู้สึกได้ชัดเจนในเรื่องของ ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู หลังจากใช้ตัวนี้ ชอบตรงที่ไม่มีความมันเลย ไม่รู้สึกเหนอะหนะใดๆเลย เนื้อครีมเหมือนทาเซรั่มน้ำแร่ เนื้อหรูหรา เหมือนทาครีมเคาท์เตอร์แบรนด์เลยจ้า แล้วก็ไม่ค่อยเปลืองด้วยเพราะ หยดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลย พอผิวอิ่มฟูขึ้นก็จะทำให้ ริ้วรอยตื้นๆดูฟูขึ้นได้ด้วย ถือว่าเป็นออยล์บำรุงผิว ที่เลิฟมากๆในช่วงนี้เลยจ้า




วามีรีวิวแบบ vdo ด้วยนะคะ สามารถดูได้ที่นี่จ้า







8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่เอาแบรนด์ใหม่มาแชร์ค่ะ 
11 พ.ค. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ค. 2564 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้​
11 พ.ค. 2564 เวลา 19:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ 
12 พ.ค. 2564 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากค่ะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 12:11 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล