Bio Essence BN Top

หมดแล้วรีวิว! hyada Essential Cream สกินแคร์แบรนด์ไทย ท้าพิสูจน์แล้ว..ว่ากู้ผิวจากสิวแมสก์บุกได้ทันใจ!

10 พ.ค. 2564  |  430   10  

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้มีเรื่อง “ สิว ๆ ” มาคุยกับทุกคนอีกแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวไม่มีหัว สิวมีหัว สิวอักเสบ สิวเสี้ยน แต่ยุคที่ต้องใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลา บวกกับอากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ จากฝนในบางวันของบ้านเรานั้นนนนน สิวที่คอยมากวนใจตลอด ๆ ก็คงไม่พ้น “สิวแมสก์” นั่นเองค่ะ จริง ๆ สิวแมสก์เค้าก็เป็นพวกสิวทั่วไปที่มักจะขึ้นนั่นแหละ แต่ที่เราเรียกกันว่าสิวแมสก์ เพราะว่านางเกิดจากความอับชื้น การเสียดสีเวลาเราใส่แมสก์นั่นเองค่าาาา


และเนื่องจากเราได้เจอสกินแคร์ชิ้นนึง ที่ฮิตมาก ๆ ในแอพ Tiktok มา เค้าว่าช่วยเรื่องสิว ๆ รวมไปถึงสิวแมสก์ด้วย หลังจากที่สอยและใช้หมดไปหนึ่งกระปุก เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อทุกคนกันค่ะ !


hyada Essential Cream


น้องกระปุกขาวแดง ปุ๊กปิ๊กนี้คือสกินแคร์ที่เราจะมาพูดถึงค่ะ เอาจริง ๆ เค้ามีตัวเซรั่มด้วยนะ แต่เราชอบแบบเนื้อหนัก ๆ หน่อย เลยลองตัวครีมของเค้าดีกว่า ใครที่ชอบเล่นแอพ Tiktok เชื่อเลยว่าต้องเห็นน้องกระปุกนี้บ่อยแน่ ๆ เอาจริงของที่มีคนรีวิวในติ๊กต่อกหลายอย่างใช้ดีมากจริง นี่โดนตกบ่อยมาก ซื้อตามหลายตัวอยู่ 555555 บอกเลยว่าชั้นคือทาสการตลาดที่แท้จ้าาา


ใช้หมดไป 1 กระปุกจุก ๆ แล้ว ใช้ได้ประมาณเดือนนึงเลยค่ะ แต่เราใช้ทีไม่เยอะมากนะ แค่พอทาทั่ว ๆ หน้ากับลำคอเบย ที่ช่วงนี้ต้องซื้อสกินแคร์บ่อย เพราะได้กลับมา wfh แบบไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว เลยแทบไม่ได้หยิบสกินแคร์มาจากคอนโดเลยค่ะ ของที่หยิบมาก็ทยอยหมด เลยต้องซื้อใหม่เท่านั้น ส่วนสกินแคร์ที่คอนโดกรุงเทพรอไปก่อน โควิดซาเมื่อไรมัมหมีจะกลับไปใช้ให้ครบทุกชิ้นเลย TT


มาเข้าเรื่องกันต่อค่ะ! มาดูส่วนผสมกันบ้างดีกว่า อันนี้เราไปหาข้อมูลมาเอง เพราะเราต้องรู้ด้วยแหละว่าเค้ามีส่วนผสมอะไร ช่วยเรื่องอะไรเนอะ


สารสกัดหลัก ๆ ที่เป็นตัวชูโรงว่าช่วยในเรื่องสิว ๆ ก็จะมี Iris Complex ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ บนผิว ทำให้ช่วยลดปัญหาสิว และยังช่วยลดรอยดำ


Plankton Extract ที่มี Prebiotic ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยซ่อมแซม สร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวสตรองขึ้น ทั้งยังช่วยลดสิวอุดตัน และควบคุมความมันบนผิว


นอกจากนี้เค้าก็ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่าง สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยในเรื่องลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดงจากสิว มีส่วนผสมของสารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่าง Sodium Hyaluronate, Ceremide และยังมีวิตามิน B3 ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดรอยดำ รอยแดง อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่ากระปุกจิ๋ว แต่อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมเลิศ ๆ ทั้งนั้นเลย


เค้าเป็นกระปุกขนาด 10g แต่ต้องบอกเลยว่าใช้ได้นานพอสมควรเลยนะทุกคน ด้วยความที่เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเจล ที่เกลี่ยยง่าย ซึมเร็ว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที ก็คือใช้หนึ่งครั้งปริมาณไม่เยอะมาก ก็สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอเลยค่ะ


เนื้อออกเจล ๆ ไม่มีกลิ่น



เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ตอนทาลงบนผิวมีความเย็นสบายผิวด้วย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าเลยค่ะ แล้วพอซึมปุ๊บ เค้าช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นด้วยเลย


ส่วนตัวหลังจากใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 10 วันก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สิวผดเล็ก ๆ ที่เกิดจากการใส่แมสก์ก็ยุบลงค่ะ พอใช้เรื่อย ๆ จนหมดกระปุกคือสิวแมสก์แทบไม่ขึ้นมากวนใจเลยอะ ผิวเรียบ ๆ เนียน ๆ เด้ง ๆ ขึ้นด้วย ถ้าตอนเช้าเราจะใช้เป็นสกินแคร์รองสุดท้ายก่อนทากันแดดค่ะ เพราะว่าเค้าช่วยคุมมันได้ดีเลย ส่วนตอนกลางคืนก็ใช้รองสุดท้ายเหมือนกัน ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจลบางเบา เราเลยจะทาตัวนี้แบบบาง ๆ ก่อน แล้วค่อยทาตัวที่เป็นเนื้อครีมหนัก ๆ อีกทีค่ะ ชอบแบบเนื้อหนัก ๆ ตอนกลางคืน 55555


บอกเลยว่าดีกว่าที่คิดเด้อออออ แบบต้องหยิบมารีวิวให้ทันกระแสสักหน่อยอะ 5555555 เราว่าด้วยราคาเค้าที่ถือว่าถูกนะ 390 ได้ 1 แถม 1 กระปุกนึงก็ใช้ได้เป็นเดือนอยู่ เทียบกับผลลัพธ์เราว่าโอเคเลยในเรื่องสิว เห็นผลชัดอยู่ค่ะว่าสิวแมสก์ลดลง นี่ว่าจะลองเซรั่มด้วยอะ อยากลองใช้คู่กันดูว่าผลลัพธ์จะจึ้งแค่ไหน


ใครที่เล็ง ๆ ดู ๆ อยู่ลองดูเด้อออออ ถ้าอยากลองก่อนก็หาคนหารก่อนก็ได้ค่ะ มันจะตกกระปุกละ 195 บาทค่ะทุกคนน คุ้ม!! ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุย xoxo


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม​
10 พ.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow 
10 พ.ค. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ค. 2564 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 9:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล