Bio Essence BN Top

พิชิตริ้วรอยไม่ให้มาย่ำกรายบนใบหน้ากับ 2 ตัวช่วยเด็ด POND’S Age Miracle ไฮยา-คอลลาเจน ฟิลเลอร์

8 พ.ค. 2564  |  417   7  


ถ้าพูดถึงแบรนด์ POND’S หลายคนรู้จักแน่นอน มีหลายตัวที่ใช้ดีและดัง เช่น Cold Cream ที่เบนซ์เคยซื้อตาม Kylie Minogue เพราะเคยไปอ่านเจอในนิตยสารมาว่านางใช้ตัวนี้ลบเครื่องสำอาง และอีกไลน์ที่ดังไม่แพ้กันคือ Age Miracle ตัว Ultimate Youth Essence และ HYA-Collagen Filler ได้ใช้มาสักระยะแล้วเลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน 




POND’S Age Miracle Ultimate Youth Essence เอสเซนส์เข้มข้น พลังสารลดเลือนริ้วรอย 10 เท่า ช่วยการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ใน 7 วัน


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Triple Hyaluronic Acid มีไฮยา 3 เท่า ช่วยเติมเต็มและเก็บกักความชุ่มชื้นผิว


-Peptide Booster ช่วยให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์


-Activated Collagen ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน อิ่มฟู




เนื้อสัมผัสกึ่งเจลทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว กลิ่นหอมสไตล์พอนดส์ 




POND’S Age Miracle HYA-Collagen Filler เซรั่มลดเลือนริ้วรอยและเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า ช่วยให้ผิวตึงกระชับดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ ใน 7 วัน มีส่วนผสมของไฮยา-คอลลาเจน 50 เท่า


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-4D Hyaluronic Acid ไฮยารูลอน 4 โมเลกุลช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวทั้งภายในและภายนอก


-Collagen ช่วยเติมเต็มผิวให้เรียบเนียนแบะอิ่มฟู


-Retinol-C ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า


-Vitamin B3 & Prebiotics Complex ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น



เนื้อสัมผัสเนื้อเซรั่มสีเหลืองนวล เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวไว แถมให้ความชุ่มชื้นดีมาก


วิธีใช้


หลังจากล้างหน้าและเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้ว หยด Ultimate Youth Essence 3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า และเพิ่มอีก 2 หยดทาบริเวณลำคอ จากนั้นตามนั้น HYA-Collagen Filler กด 3 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน




ความรู้สึกหลังใช้


ชอบเนื้อสัมผัสทั้ง 2 ตัวมาก บางเบา ทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นดี ยิ่งตัวเซรั่มคือดีย์ ตอนแรกคิดว่าทาแล้วผิวจะดูมันเพิ่ม แต่ไม่เลย หลังทาเซ็ทตัวออกแมตต์นิดๆ ไม่ทิ้งความเงาวาวไว้บนผิว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งขึ้นนะคะ ความชุ่มชื้นยังดีงามอยู่ หลังจากใช้ไปได้สักระยะที่เห็นได้ชัดเลยคือความชุ่มชื้นผิวมาเต็มที่มาก ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เรื่องริ้วรอยยังไม่ได้มีปัญหาเยอะเท่าไหร่ แต่ที่สังเกตเห็นคือผิวไม่โทรม ถีงแม้ว่าจะนอนน้อย ผิวยังอิ่มฟูอยู่เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม




เป็นอีก 2 คู่หูที่แนะนำให้ทาก่อนลงครีม อยากให้ลองค่ะ ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ลองใช้ดูนะคะ ใช้คู่กันยิ่งเสริมกัน ราคาดีงาม คุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์


#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank kaaaaa
8 พ.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 พ.ค. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
รุ่นใหม่น่าลองคะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 16:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล