Bio Essence BN Top

บอกต่อ 2 ไอเทมเด็ด ฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วน!!! ด้วยวิตามินเข้มข้นจาก Aesop

7 พ.ค. 2564  |  176   5  
หลายคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะ Aesop เสมือนไอเทมลับ ที่หลายคนใช้ดี แต่ไม่ค่อยมีใครมาบอกต่อกัน พลอยก็เพิ่งได้ลองสูตรนี้จากการแนะนำของแฟนพันธ์แท้ Aesop เหมือนกันค่ะ คนแนะนำเนี่ย ผิวกระเบื้องเคลือบมากๆ แล้วพลอยจะไม่โดนตกได้ไง



B & C Facial Balancing Gel


Moisturizer สูตรเจล เนื้อน้ำผึ้ง ช่วยรักษาประสิทธิภาพของ Active Ingredient อย่างวิตามิน B และ C แบบเสถียรคุณภาพดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส รอยสิวดูจางลง ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ตัวนี้คนหน้ามันก็ใช้ได้นะ ช่วยปรับสมดุลให้หน้ามันน้อยลงด้วย




เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลน้ำผึ่งหนืดๆ สีน้ำตาลใสๆ บอกเลยว่าครั้งแรกที่สัมผัสแอบไม่ชอบความข้นหนืดๆ เพราะปกติพลอยเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แล้วมาเจอเนื้อเจลน้ำผึ่งแบบนี้แค่คิดก็เหนอะหนะหน้าแล้ว แต่พอทาลงบนหน้า เห้ยยย!!! มันซึมเข้าผิวเลยแล้วก็ไม่ได้เหนอะหนะเหมือนที่คิดไว้ คือดีอะทุกคน ที่สำคัญคือชุ่มชื้นมาก ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลย


วิธีการใช้คือ ควักเนื้อเจลออกมาวอร์มที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างประมาณ 30 วิ นางจะแตกตัวเป็นเนื้อ Essence เหมือนน้ำ จากนั้นก็ประกบลงบนใบหน้าและลำคอได้เลย ใช้เป็นลำดับสุดท้ายหลังจาก Face oil หรือ Serum โดยส่วนตัวพลอยจะใช้เฉพาะตอนกลางคืน แต่จริงๆนางใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย



Sublime Replenishing Night Masque


Mask หน้าตอนกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก เนื้อครีมช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมกักวิตามินและสารบำรุงเข้าสู่ผิวตลอดทั้งคืน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวโทรมได้ในช่วงข้ามคืน เรียกได้ว่าเป็นมาสก์รวมวิตามินเข้มข้นจริงๆ




เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล สีขาวแต่พอเกลี่ยลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ถ้าใครเคยเข้าไปที่เคาเตอร์ของ Aesop แล้วก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นแบบเดียวกัน 


(เคล็ดลับ) ในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ให้ลงตัว B&C Facial Balancing Gel ก่อนและตามด้วย Sublime Replenishing Night Masque พอกทิ้งไว้ข้ามคืน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ตื่นมาจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มฟู ผิวแลดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ช่วยได้เยอะมากๆในวันที่รีบเร่งหรือขี้เกียจทาครีม สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดน้า ☺



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดูน่าลองจังค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลอง
7 พ.ค. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 ขอบคุณ​ค่ะ​


7 พ.ค. 2564 เวลา 22:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล