รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

:: รีวิว Claire Milk&Berry เซตสปาอาบน้ำทำง่ายๆได้เองที่บ้าน ::

4 พ.ค. 2564  |  649   5  
ช่วงอยู่บ้านกักตัวแบบนี้ สิ่งที่จะทำให้เราแฮปปี้ มีความสุขขึ้นได้ก็คือการได้บำรุงผิวตัวเองชิลล์ๆ คลายเครียดอยู่ที่บ้านนี่ล่ะเนอะ แล้วเราจะใช้ ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี หรือว่า เราจะ ใช้อะไรถึงตัวหอม วันนี้มีผลิตภัณฑ์สปาผิวได้เองที่บ้านจากแบรนด์ Claire มารีวิวให้อ่านกันค่ะ

   

เซตนี้คือ Claire Milk&Berry ในไลน์นี้มีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน เป็นเซตสปาอาบน้ำที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูใสขึ้นตั้งแต่การใช้ครั้งแรกเลย จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยจ้า




1.Claire Gentle Refining Milky Scrub

2.Claire Milky Body Boosters

3.Claire Berry Smoothing Shower Gel

4.Claire Milky Whitening Body Spray


ในไลน์นี้จะมีส่วนผสมหลักๆเลยคือ สารสกัดจากน้ำนม ที่จะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นผิว แล้วก็มี สารสกัดจากผลไม้ตระกูล Berry ถึง 7 ชนิด ซึ่งผลไม้ตะกูลเบอร์รี่เนี่ย จะมีสารพวก Anti-oxidant สูงมากๆเลยทีเดียวจ้า

นอกจากนี้ยังมีสารสำคัญๆ อีกหลายตัวที่จะช่วยในเรื่อง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยจ้า




ขั้นตอนการสปาผิวง่ายๆ


สเตปแรก นะคะ ก็คือการสครับผิวนั่นเอง ซึ่งตัว Claire Gentle Refining Milky Scrub ก็จะมาในรูปแบบตลับกลมๆ เปิดออกมาจะเห็นเป็นสครับนุ่มๆ กลิ่นหอมมากๆ ตัวนี้เค้าแนะนำให้ใช้คู่กับบูสเตอร์น้ำนม Claire Milky Body Boosters จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น




เซตนี้แนะนำให้ใช้ คู่กัน




เนื้อสครับเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว




ผสมลงไปเลยจ้า แล้วเอาไปถูลงบนผิวแห้งๆได้เลย




เมื่อถูสครับลงบนผิว เนื้อสครับจะเปลี่ยนเป็น Polymer ซึ่งจะจับเอาสิ่งสกปรกต่างๆ หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยน มาอยู่ใน Polymer นั่นเองค่ะ ซึ่งเราจะสังเกตุ สิ่งสกปรกได้จากสีที่ออกมาเลย ตรงนี้ ไม่บาดผิวใดๆเลย ใช้นิดเดียวก็สครับได้บริเวณกว้างอยู่นะคะ ที่ชอบคือกลิ่นหอมมาก ล้างออกก็ง่าย กลิ่นติดผิวดีค่ะ




Step ที่ 2 หลังจากสครับผิวเรียบร้อยแล้ว เราก็มาอาบน้ำทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวกันค่ะ ครีมอาบน้ำ Claire Berry Smoothing Shower Gel เป็นเจลใส กลิ่นหอมสดชื่น มีฟองเนียนนุ่ม






แตะน้ำแล้วก็ถูตัวตามปกติ ใช้ปริมาณไม่มาก ก็สามารถใช้อาบน้ำได้ทั่วตัว ถือว่าไม่เปลืองค่ะ กลิ่นหอมสดชื่นเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มาก ที่ชอบคือ ล้างออกง่าย สบายผิว ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะ หรือรำคาณแต่อย่างใด แล้วผิวก็ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ




และสุดท้าย Step การบำรุงผิวค่ะ ซึ่งเป็น Claire Milky Whitening Body Spray

สเปรย์ใช้งานง่าย ฉีดลงบนผิวก็บำรุงผิวได้เลย






นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ก็ช่วยปรับสีผิวอีกด้วยนะคะ อันนี้วาชอบตรงที่เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก บำรุงผิวได้แถมปรับสีผิวด้วย ไม่เหนอะหนะ สีไม่ติดเสื้อผ้า หรืออย่างอื่นด้วย มันปรับสีแบบธรรมชาติมาก ไม่ได้ดูวอกลอยแต่อย่างใด ตรงที่ทา รู้สึกเนียนนุ่มขึ้นกว่าตรงที่ไม่ได้ทา สีผิวก็สว่างขึ้นนิดๆด้วยค่ะ ปกติเป็นคนผิวคล้ำ ไม่ได้คลั่งขาวอะไรด้วย แต่ใช้แล้วผิวดูสว่างๆใสๆขึ้น ไม่หลอกตา อันนี้ชอบเลย




ผลิตภัณฑ์จาก Caire เค้ามีมากมายหลากหลาย ได้ลองใช้เซตสปาอาบน้ำที่เราสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้านทั้ง 4 ตัวที่ได้ลองใช้ ก็เอามาเล่าให้ฟังกันประมาณนี้นะคะ มีรีวิวแบบเป็นคลิปด้วยด้านล่าง เผื่อใครสนใจจ้า วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายจ้า


รีวิวแบบ vdo






5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่า น่าลองมาก
4 พ.ค. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มาก
4 พ.ค. 2564 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล