รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review: เซ็ตสปาอาบน้ำ Claire Milk & Berry

30 เม.ย. 2564  |  997   6  
     ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว อากาศบ้านเราก็ร้อนมากๆ เหงื่อไหลไคลย้อยทุกวัน เลยพยายามหาครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี? ใช้อะไรถึงตัวหอม? ที่จะมาช่วยให้ผิวกายของเราสะอาดเกลี้ยงเกลา แถมยังบำรุงให้ผิวสวยใส ท้าแดดได้อย่างสบายใจด้วย และแล้วเราก็ค้นพบ เซ็ตสปาอาบน้ำของ Claire ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิว Claire Milk&Berry Body Care ให้ชมกันว่าเป็นอย่างไรบ้างค่ะ



   

    Claire Milk & Berry Body Care มีด้วยกัน 4 ตัว ได้แก่…

1. Claire Gentle Refining Milky Scrub - ขัดผิว เน้น Whitening, Moisture, Removes dead skin cell

2. Claire Milky Body Boosters - ขัดผิว เน้น Whitening, Skin Boosting, Moisture

3. Claire Berry Smoothing Shower Gel - อาบน้ำ เน้น Mild cleanser, Moisture

4. Claire Milky Whitening Body Spray – บำรุง เน้น Whitening, Tone Up, Moisture


   เซ็ตสปาอาบน้ำ Claire Milk & Berry นี้ประกอบด้วย 3 ขั้นตอนหลัก ได้แก่ สครับขัดผิว, อาบน้ำ และบำรุงผิวกายค่ะ ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการใช้ เรามาพูดถึง คุณสมบัติหลักของเซ็ตนี้กันก่อนดีกว่า


       Claire Milk & Berry Body Care ทั้ง 4 ตัวนี้มีส่วนผสมหลักที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ คือ สารสกัดจากเบอร์รี่ 7 ชนิด ประกอบไปด้วย Black Berry, Raspberry, Blue Berry, Black Currant, Strawberry, Cranberry และ Acai Berry ผสมผสานกับ DermawhiteTM ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และสารสกัดจากฟักข้าวที่อุดมไปด้วย Lycopene และ beta-carotene มากกว่าแครอทถึง 10 เท่า

      นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำนม 7 ชนิด (สกัดจากโปรตีนนม, น้ำนมข้าว, นมผึ้ง, น้ำนมโจโจ้บาร์, น้ำนมหมัก bifida) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว

      ในเรื่องของความอ่อนโยน ลดอาการอักเสบ และลดการระคายเคืองผิวนั้น ก็มีส่วนผสมจากสารสกัดชะเอมเทศ, Allatoin จากต้นคอมเฟรย์ และ Biosaccharide Gum-2 ซึ่งเกิดจากการหมักของแบคทีเรียและน้ำตาล ทำหน้าที่ปกป้องผิว ช่วยปลอบประโลม และระงับการระคายเคืองจากอาการแพ้ จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ


     มาเริ่มรีวิวกันที่ตัวแรกในเซ็ตนี้กันก่อนเลยค่ะ…

 

Claire Gentle Refining Milky Scrub

เพื่อผิวดูกระจ่างใส เนียนเรียบ และดูอ่อนเยาว์


         ใช้ Synthetic Wax ที่มีโครงสร้างโมเลกุล Polymer เฉพาะตัวเข้าจับกับสิ่งสกปรก และม้วนกลิ้งสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากผิว โดยเม็ดสครับนี้สามารถย่อยสลายได้ จึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวให้ดูกระจ่างใส และเนียนเรียบขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากน้ำนม 7 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื่น เรียบเนียน และมีส่วนผสมของ Niacinamide และ Seven Berries ช่วยเสริมการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

         ปราศจากสารเคมีอันตราย 7 ชนิด (7 Free-Form Claims): Paraben Free, Alcohol Free, Microbeads Free (Zero Plastic), Sulfate Free, No Synthetic Colors, No Mineral Oil, Silicone Free

         ด้าน Packaging เป็นกระปุกสีขาว ปริมาณ 150 ml



เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอฝาพลาสติกใสปิดทับอีกชั้นหนึ่ง



  เนื้อสครับมีลักษณะคล้ายครีม สีขาวนมวัวโทนสีออกครีมๆ มีเม็ดสครับละเอียดผสมอยู่ มีกลิ่นหอมนมชัดเจน ไว้ใช้คู่กับ Claire Milky Body Boosters ค่ะ




Claire Milky Body Boosters

เผยผิวใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส



     น้ำนมบำรุงผิว มิลค์ บูทเตอร์ อุดมไปด้วยน้ำนมเข้มข้นถึง 7 ชนิด : สารสกัดโปรตีนนม, น้ำนมข้าว, นมผึ้ง, น้ำนมโจโจ้บาร์, น้ำนมหมัก bifida และสารสกัดจากผลไม้ บวกกับเบอร์รี่ทั้ง 7 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สร้างปราการปกป้องผิว ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

         จุดเด่นของ Claire Milky Body Boosters:

· ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง

· เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

· ลดเลือนริ้วรอย

· ผิวเนียนนุ่ม

· ปลอบประโลม และฟื้นบำรุงผิว

       ปราศจากสารเคมีอันตราย 7 ชนิด (7 Free-Form Claims): Paraben Free, Sulfate Free, No Synthetic Colors, PEGS Free, Alcohol Free, No Mineral Oil, Silicone Free

      ด้าน Packaging เป็นขวดพลาสติกใส หัวปั๊ม มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และมีรายละเอียดอยู่รอบขวด ปริมาณ 300 ml




เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นของเหลวสีขาวคล้ายน้ำนม มีกลิ่นหอมของน้ำนมชัดเจน เวลากดต้องระวังกระเด็นนิดนึง เพราะเนื้อเค้าเหลวมากๆค่ะ


เมื่อผสมน้ำแล้วละลายหายไปเลย เพราะตัวนี้จริงๆเค้าให้ใช้คู่กับสครับ (Claire Gentle Refining Milky Scrub) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และกระจ่างใสให้ผิวค่ะ



Claire Berry Smoothing Shower Gel

ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใส เนียนนุ่ม



        ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแบบเจล มีสารสกัดจากผลไม้นานชนิด และเบอร์รี่ 7 ชนิด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันเกรฟฟรุ้ท ช่วยให้ความสดชื่น และกระตุ้นให้ตื่นตัว พร้อมต้านเชื้อแบคทีเรียได้ด้วย

         จุดเด่นของ Claire Berry Smoothing Shower Gel:

· ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจาก SLS

· เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

· ลดเลือนริ้วรอย

· ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

· ปลอบประโลม และฟื้นบำรุงผิว

· ช่วยให้ผิวกระจ่างใส


      ปราศจากสารเคมีอันตราย 7 ชนิด (7 Free-Form Claims): Paraben Free, Sulfate Free, No Synthetic Colors, PEGS Free, Alcohol Free, No Mineral Oil, Non-Formaldehyde


      ด้าน Packaging เป็นขวดพลาสติกใส หัวปั๊ม ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์อยู่ รายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่โดยรอบขวดค่ะ ปริมาณ 300 ml



หัวปั๊มเป็นแบบหมุนเปิด-ปิดได้


เนื้อเจลอาบน้ำดูในขวดจะเป็นสีโอรสอ่อนๆ เมื่อกดออกมา จะดูเป็นสีใส มีกลิ่นหอมละมุน อมหวานหน่อยๆของเบอร์รี่ค่ะ


เมื่อถูกับน้ำเล็กน้อย จะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีม คล้ายครีมอาบน้ำ แต่เมื่อผสมน้ำมากขึ้น ก็จะเกิดฟองขึ้นเยอะเลยค่ะ



Claire Milky Whitening Body Spray

สเปรย์บำรุงผิว เพื่อผิวดูผ่องใส เปล่งประกาย ดูมีออร่า



    สเปรย์บำรุงผิวอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมเข้มข้น 7 ชนิด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มผ่องใส เปล่งประกาย ดูมีออร่า และสารสกัดจากเบอร์รี่ 7 ชนิดจากเกาหลีใต้ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง จากประเทศฝรั่งเศส ทำงานร่วมกับวิตามิน บี 3 และ X50 Pure White นวัตกรรมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ

    ปราศจากสารเคมีอันตราย 7 ชนิด (7 Free-Form Claims): Paraben Free, Sulfate Free, No Synthetic Colors, PEGS Free, Alcohol Free, No Mineral Oil, Silicone Free

    ด้าน Packaging เป็นขวดสเปรย์หัวปั๊ม มีฝาพลาสติกใสปิดอยู่ ปริมาณ 25 ml




เมื่อฉีดสเปรย์ออกมาจะเป็นละอองครีมสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอมของน้ำนม ผสมเบอร์รี่ เนื้อครีมเข้มข้นมาก ใช้เวลาเกลี่ยเล็กน้อย จะซึมเข้าสู่ผิวค่ะ




วิธีใช้:

ขั้นตอนที่ 1 2: ใช้ Claire Gentle Refining Milky Scrub ผสมกับ Claire Milky Body Boosters ในอัตราส่วน 3:1 (Scrub 3 ส่วน : Boosters 1 ส่วน) ให้เข้ากัน แล้วค่อยๆนวดที่ผิวในลักษณะเป็นวงกลม เพื่อให้ boosters ซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ใช้ตอนที่ผิวแห้ง)






ความรู้สึกขณะใช้: เมื่อผสมสครับกับตัวบูสเตอร์แล้ว ทำให้เวลาถูที่ผิวแล้วไม่แสบแม้จะใช้ตอนที่ผิวแห้งก็ตาม เนื้อสครับมีความอ่อนโยน มีกลิ่นหอมน้ำนมมากกกกกกก เมื่อถูไปเรื่อยๆ จะมีขี้ไคลออกมาเป็นก้อนๆ รู้สึกผิวเนียนนุ่ม ลื่น และดูใสขึ้นเล็กน้อยหลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของนมจางๆติดอยู่ที่ผิวด้วยค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 3: ใช้ Claire Berry Smoothing Shower Gel ทำความสะอาดผิวกาย โดยกดเจลลงที่ฝามือ หรือบนฟองน้ำ จากนั้นถูให้ทั่วร่างกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด








ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลอาบน้ำดูในขวดสีสวยมากเลย เพราะเป็นสีโอรสอมส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมเบอร์รี่ ละมุนจางๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ แม้จะเป็นเจลอาบน้ำ แต่มีความเข้มข้นมากๆ เมื่อผสมน้ำเล็กน้อย จะเปลี่ยนเป็นเนื้อเข้มข้น ลักษณะคล้ายครีมอาบน้ำ พอผสมน้ำมากขึ้น ก็จะเปลี่ยนเป็นฟองหนานุ่มขึ้น… ถ้าถูกับใยขัดตัว ก็จะได้ฟองแบบbubble ที่เป็นน้ำๆออกมาเยอะมากกกก ถูตัวแล้วฟินเลยค่า ^O^ เมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว มีความรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื่นมากอยู่ อีกทั้งยังเนียน นุ่ม เด้ง ดูใสขึ้น น่าสัมผัสมากค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 4: ใช้ Claire Milky Whitening Body Spray บำรุงผิว โดยเขย่าขวดสเปรย์ก่อนใช้ จากนั้นสเปรย์ให้ทั่วผิวกาย แล้วใช้ฝ่ามือตบให้แห้ง ใช้เป็นประจำทุกวัน และสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอมน้ำนมผสมเบอร์รี่ ให้ความรู้สึกหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ตัวนี้สเปรย์ออกมาเป็นของเหลวสีขาวเข้มข้นมาก ใช้เวลาเกลี่ยเล็กน้อย จะซึมเข้าผิว หลังทาเห็นความแตกต่างของสีผิวชัดเจนว่ามีความกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับเลย ให้ผิวสัมผัสที่เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกผิวอ่อนเยาว์ และสุขภาพดีขึ้นค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้โดยรวม: รู้สึกว่า Claire Milk&Berry Body Care เซ็ตนี้ ช่วยเปลี่ยนผิวที่แห้ง กร้าน กระด้าง มองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อย่างสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวใสขึ้นอมชมพู อย่างผิวสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อันนี้ตอนแรกนึกว่ามโนไปเอง เลยไปถามคุณแม่ด้วยว่า แม่รู้สึกว่าผิวที่แขน 2 ข้างของมี่ต่างกันไหม คุณแม่สามารถตอบได้เลยว่า สีผิวต่างอย่างสังเกตได้ โดยข้างที่ใช้ Claire Milk&Berry Body Care นั้น จะดูขาว กระจ่างใสขึ้น มี่เลยรู้สึกปลาบปลื้ม ประทับใจ และพอใจในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้มากๆค่ะ ^^














ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​ น่าใช้มาก​
30 เม.ย. 2564 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก 
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบสครับจัง
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 0:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
3 พ.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล