กู้หน้าพังหลังสงกรานต์ ฟื้นฟูผิวใส ลดจุดด่างดำได้ ภายใน14วัน ด้วยสกินแคร์ Phytonutrients

28 เม.ย. 2564  |  278   4  
สวัสดีค่า ผ่านช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์กันมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีปัญหาเดียวกันกับเราคือความหมองคล้ำจากแดด สิวบุก มีรอยดำ แพ้น้ำทะเล หลังจากไปเที่ยวกลับมาก็รีบหาตัวช่วยเลยจ้า เพราะสภาพหน้าไม่ไหวแล้วว แล้วก็ได้เจอสกินแคร์ตัวนึงในfacebook ชื่อแบรนด์ Phytonutrients เป็นสกินแคร์ที่เค้าเคลมว่าคนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ และคิดค้นโดย ศ.ดร.พรงาม (นักวิจัยดีเด่น ด้านการคิดค้นสารสกัดจากพืชธรรมชาติเพื่อ ผลิตภัณฑ์ เสริมความงาม) แค่นั้นแหละ เราเลยค่อนข้างมั่นใจว่าหน้าฉันคงจะไม่พังกว่าเดิม ลองสั่งมายกเซ็ทเลยจ้า มาดูกันว่าจะปังจริง หรือจะบ้ง!


ก่อนอื่นนี่คือสภาพผิวหน้าของเราก่อนจะใช้ครีม Phytonutrients สิวกับรอยดำมาเต็ม หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พื้นฐานเราเป็นคนหน้ามันมากอยู่แล้ว รูขุมขนกว้าง และที่สำคัญแพ้ง่ายสุดๆ การดูแลไม่ให้หน้ามีสิวนี่ถือว่ายาก


มาเริ่มที่สกินแคร์ตัวแรก Phytonutrients Facial Whitening Gel สูตรกลางคืน

ส่วนตัวปลื้มมตัวนี้มาก เป็นครีมที่ช่วยลดทั้งฝ้า กระ รอยสิว จุดด่างดำ พร้อมเป็นบำรุงในตัว ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย แต่ยังคงความชุ่มชื้นผิวอยู่ แบบอิ่มน้ำสุขภาพดี เหมือนได้ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว 55555


และด้วยเนื้อครีมที่เป็นเหมือนเนื้อกึ่งซอฟท์เจล ทาแล้วเบาสบายผิว ผิวมันทาได้ ซึมไว ไม่หนักหน้าเลย 



ตัวต่อมาเป็น Phytonutrients Facial Whitening สูตรกลางวัน


ตัวนี้ ช่วยทั้งป้องกันและลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

ปกป้องผิวจากแสง UVA ,UVB, แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ หรือจอคอมได้ เหมาะกับวันที่เจอแดดอ่อนๆ สามารถใช้เป็น เมคอัพเบส ได้เลย ทาแล้วปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันที 1 ระดับ เราเป็นคนผิวสองสีแต่ทาแล้วไม่วอกไม่เทานะคะ คือดีย์


เนื้อครีมตัวนี้ก็ยังคงความบางเบาอยู่ ทาแล้วซึมไวสบายผิว 



หลังจากทา Day cream แล้ว ถ้าวันไหนต้องออกไปเจอแดดแรงๆ เราจะเสริมด้วยตัวกันแดด Omnicosmic Sunscreen SPF50 PA กันแดด สูตรไร้น้ำมัน ไม่อุดตันผิว เหมาะกับ คนหน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย



เนื้อกันแดดไม่หนักหน้า ไม่มัน ทาแล้วไม่ขาววอก ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน และที่สำคัญไม่ทำให้รองพื้นตกร่องหรือเป็นคราบด้วยจ้า 


และหลังจากที่เราใช้ได้ครบ 14 วัน ผลที่ได้เลยก็คือ

1. ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน เหมาะกับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายจริงๆ

2. หน้ามันน้อยลง แต่ยังดูชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำอยู่

3. ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น

4. รอยดำจากสิวตรงแก้มแทบไม่เหลือเลยจ้า ส่วนรอยมรสุมตรงช่วงคางก็จางลงเยอะเลยเหลืออยู่แค่นิดหน่อย

5. หน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น


ทั้งเซ็ทนี้ถามว่าหมดแล้วซื้อต่อมั้ย คิดว่าจะใช้ต่อนะ แม้ผิวหน้าจะดีขึ้นแล้ว รอยสิวจางลง แต่เราเจอตัวถูกใจแล้ว อยากใช้ บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูดีขึ้น ไม่กลับมาพังง่ายอีกจ้า

เพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้ว แวะมาแชร์ผลลัพธ์กันได้น้าว่าเป็นยังไงกันบ้าง ไว้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อสกินแคร์ตัวนี้มาใช้จ้า ขอบคุณค่ะ ☺️


อันนี้ร้านที่เราซื้อ เผื่อมีเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูได้จ้า

Facebook : omnicosmic.net


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 7:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล