รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หมดปัญหารอยสิว รอยแดงหาย รองหลุมสิวจางลง ตกหลุมรัก Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution อีกครั้ง

28 เม.ย. 2564  |  595   7  




เวลาเจอของดีต้องมาป้ายยาเพื่อนกันจ้า วันนี้แน็ตตี้ขอมาป้ายยา Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เราเคยโดนตกเมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ย่ามใจว่ารอยสิวหาย หลุมสิวจางขึ้นก็ไม่ใช่ต่อ แต่พอนานๆ เข้าปัญหาเดิมก็กลับมาเป็นอีกนะ เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้ละ ยังไงก็ต้องงัดความปังของน้องมาจัดการปัญหาต่างๆ อีกครั้ง

ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจมี

Activated C คืออนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดการก่อตัวของเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอและกระจ่างใส

สารสกัดจากไวท์เบิร์ชเป็นสารสกัดจากน้ำตาล ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ผิว ส่วนผสมนี้ทำงานคู่กับ Activated C ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

สุดท้ายสารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยเรื่องแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติ ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากปฎิกิริยาออกซิเดชั่น เมื่อมารวมส่วนผสมจะช่วยเรื่องคืนความกระจ่างใสให้ผิวนะ

จะเห็นว่าส่วนผสมหลักนั้นจะเน้นเรื่องการปรับสภาพสีผิวให้ผิวกระจ่างใส แล้วที่เราเลิฟสุดคือน้องสามารถทำให้รอยสิว รอยแดงนั่นกลับมาสวยเนียนได้อีกครั้ง เรารู้สึกได้เลยว่ามีคนทักในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ว่าหน้าใสขึ้น สว่างขึ้นนะ และที่สำคัญไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ไม่แพ้ด้วยจ๊ะ



เนื้อเซรั่มสีใส ไม่เหนียวไม่เหนอะ กลิ่นหอมอารมณ์กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว

แต่เวลาที่ใช้ ให้ระวังปลายหลอดแก้วหน่อยนะ รีบๆ ปิดไม่ได้เดียวแตกไม่รู้ด้วยนะ

มาดูที่ผลลัพธ์กันบ้าง นี้พลีชีพสุดๆ เลยนะ ทั้งรอยสิว รอยหลุมจากสิว








แล้วช่วงนี้เราไปทะเลเกือบทุกอาทิตย์ บอกเลยทั้งแดด ทั้งฝุ่น เดี๋ยวสิวฝุ่น สิวฮอร์โมน กลับถึงบ้านต้องบำรุงหนักทุกวันเลยนะ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องรอยแดงบอกเลยว่าต้องมี Kiehl's ตัวนี้ไว้ข้างกายเลยนะ



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆค่ะ 
28 เม.ย. 2564 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
28 เม.ย. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมากค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบเหมือนกันเลยคะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 15:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล