รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

SUMMER SKINCARE MUST HAVE ชวนกู้ผิวช่วงหน้าร้อน

25 เม.ย. 2564  |  523   13  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาแนะนำเรื่องSUMMER SKINCARE MUST HAVE กู้ผิวในช่วงหน้าร้อนกันค่ะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งร้อนมากๆๆๆเป็นพิเศษ ร้อนจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยที่เดียว ดังนั้น การดูแลผิวนั้น สำคัญมากค่ะ วันนี้โบนัสเลยจัดสกินแคร์ที่ใช้อยู่มารีวิว บอกเลยว่าดีงาม

1.Kiehl's Calendula Toner 


เริ่มที่ตัวแรกเป็นน้องตัวนี้เลยค่ะ Toner ตัวนี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ตัวนี้เป็นที่นิยมในหมู่บล็อกเกอร์ชื่อดังงมากมายอย่างต่อเนื่องยาวนานค่ะ มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า, สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง ช่วยมากๆเรื่องให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ทำให้สบายผิวหน้ามากกกกก ใครที่หน้าแสบๆจากแดด ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เนื้อสัมผัสไม่มันเย้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะนั่นเองค่ะหลังจากลองใช้โทนเนอร์ มา2 เดือนแล้ว รู้สึกผิวสดชื่นขึ้น ผดร้อนที่เคยขึ้นหายไปเยอะเลย มอบความชุ่มชื่นเย็นสบายผิว รู้สึกผิวผ่อนคลาย ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น


2.Beauty Buffet Lansley Cinderella Aura Bright Over Night Body Cream 

เจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับกลางคืน ที่มีคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้สีผิวกายแลดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสและเปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ยังมีVitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ตัวนี้หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกว่านางจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆๆๆๆ สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นเวลาทาเลยค่ะ ใครผิวแห้งจากช่วงหน้าร้อนตอบโจทย์มากเวลาใช้โบกหนาๆไปเลยค่ะ จะรู้สึกได้เลยนะว่าผิวนุ่มและชุ่มชื้น สำหรับใครผิวแห้งลอก ลองใช้นางดูนะคะโบนัสว่าช่วยได้ นางบำรุงผิวเลิศอยู่ อาจจะหนักผิวนิดๆตอนทา แต่ซักพักนางจะค่อยๆซึมลงผิวถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่โบนัสกดไลก์ให้เลยค่ะ ดีงาม


3.Hatomugi Skin Conditioner Lotion

 เป็นโลชั่นบำรุงผิวลูกเดือยตัวนี้มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวลซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาโบนัสสัมผัสผิวหน้าจะรู้สึกว่า ผิวเย็นๆ ฉ่ำๆ เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ระดับนึงเลยค่ะทุกคน เป็นอีกตัวที่สบายหน้ามากก เวลาไปเจอแดดแสบๆมา ผิวตรงแก้มของโบนัสค่อนข้างแห้ง แต่พอใช้น้ำตบตัวนี้เน้นที่แก้มบ่อยๆแล้วรู้สึกว่าผิวบริเวณที่แห้งดูดีขึ้นเลยค่ะ ที่สำคัญโบนัสไม่แพ้น้ำตบตัวนี้เลยใช้แล้วไม่แห้งไม่ลอก แต่งหน้าทาแป้งต่อแล้วไม่เป็นคราบขุยด้วยค่ะ

โบนัสว่าคุ้มค่านะคะ ใช้ทำเป็นโทนเนอร์ได้ด้วย เช็ดแล้วผิวเย็นแถมได้บำรุงไปในตัว พอผิวเราเย็นๆ ทำให้อาการที่ระคายเคืองเบาลงได้ด้วยค่ะ แน่นอนว่าขวดขนาดใหญ่มากใช้ได้นานสุดๆ555 นี่โบนัสใข้มา 7 เดือนแล้วนะคะ ยังไม่หมดเลยอย่างที่เห็น ยิ่งเช็ดเป็นโทนเนอร์ยังไม่รู้เลยว่าจะหมดตอนไหน ใช้ได้เป็นปีเลยมั้งคะเนี่ย 55555 ถือว่าเป็นของถูกและดีอีกตัวเลยค่าา


4.NIVEA Sun Triple Protect Extra Radiance & Smooth SPF50 PA  

มาถึง กันแดดนีเวียตัวนี้เลยค่ะเป็นครีมกันแดดที่รักมากในช่วงนี้ กดเลิฟให้เป็นพิเศษค่ะ เพราะเป็นไอเท็มที่เพิ่งได้มาล่าสุดลองใช้มาพักใหญ่แล้วชอบมากก อยากบอกต่อ เพราะครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในหน้าร้อนเลยนะคะ เจ้าตัวนี้กันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา นี้มีสารสกัดกุหลาบฮอกไกโด ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ด้วยพลังแอนตี้ออกซิแดนต์ 36 เท่า เหมาะสำหรับผิวหน้า ซึมไวในไม่กี่วินาที กันแดดตัดแสงสีฟ้าจากแดด, 3 การปกป้องผิวขั้นสุด ตัดทั้งแสงสีฟ้าจากแดด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

Anti Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวกระจ่างใส มีออร่าขั้นสุด ไม่กลัวแม้แสงไหนๆ

ทุกคนรู้ไหมโบนัสอ่านเจอว่าในแดดมีแสงสีฟ้า ที่รุนแรงและทำร้ายผิวขั้นสุดเลยน่ากลัวมากกกกกกกกกก และแสงสีฟ้าในแดด เจาะทำร้ายผิวได้ลึกกว่าแสง UV อีกค่ะ

แสงสีฟ้าในแดด รุนแรงกว่า แสงหน้าจอ 10,300 เท่า เร่งผิวเสียขั้นสุดด้วย T_T คือแบบ ต่อให้ผิวหน้าเจอแสงสีฟ้าหน้าจอมือถือ 320 ชั่วโมง ยังไม่เท่ากับเจอแสงสีฟ้าจากแดด แค่ 1 นาที เพราะแสงสีฟ้าจากแดดมีความรุนแรง ทำให้ผิวเสื่อมสภาพและคล้ำเสียง่าย .NIVEA SUN TRIPLE PROTECT เป็นกันแดดที่ช่วยตัดทั้งแสงสีฟ้าจากแดด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอ เลิฟมากกกกกกก


ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆๆๆๆเลยค่ะ เพราะป้องกันแสงทุกอย่างที่โบนัสกลัวได้อย่างดีเป็นกันแดดที่ทาได้ทุกวัน เนื้อบางเบา ซึมไวในไม่กี่วินาที ไม่เป็นคราบ เลิฟตรงนี้เพราะถ้าแดดรอดแล้วเป็นคราบอีก จะเศร้มากกกก แต่นี่ไม่มีเลยไม่ติดหน้ากากอนามัยด้วยค่ะ แนะนำค่ะ !

    และนี่ก็เป็นไอเทมเด็ดทั้งหมดที่เราเอามาฝากกันกับการกู้ผิวไหม้ คล้ำเสียจากแดด ทุกตัวที่นำมาฝากคือเลิศๆทั้งนั้น ช่วงนี้โบนัสไปทะเลบ่อย ตากแดดบ่อย แต่ผิวไม่แย่เลยค่ะ ใช้สกินแคร์พวกนี้เอาอยู่เลยค่ะ ถ้าอยากรู้สึกสบายผิว ไม่ต้องกลัวผิวดำคล้ำเสีย ก็อย่าลืมลองใช้สกินแคร์ที่โบนัสแนะนำนะคะ อย่างน้อยๆก็ต้องมี ครีมกันแดด นะคะ ห้ามลืมเด็ดขาดดด

?????



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ร้อนจริงค่ะซัมเมอร์นี้
25 เม.ย. 2564 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีจริง​ เราใช้อยู่หลายตัวเลย
25 เม.ย. 2564 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow 
25 เม.ย. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ 
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีมากเลยค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากเลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่าา
26 เม.ย. 2564 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 13:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล