Bio Essence BN Top

VICHY​ MINERAL 89​ | STEP​ แรก​ของ​ผิว​แข็งแรง​ เพื่อภูมิคุ้มกัน​ผิวที่สตรอง

21 เม.ย. 2564  |  468   13  

สวัสดีค่ะสาวๆ


     Step​ แรกของการบำรุงผิวนั้นสำคัญนะคะ​ ยิ่งได้สกินแคร์​ดีๆ​ ที่นอกจากจะช่วยให้ผิวเตรียมรับการบำรุงได้เต็มที่​แล้ว​ ยังช่วย​ให้ผิวแข็งแรง​เพื่อเป็นภูมิคุ้มกัน​ผิวจากสภาวะ​ต่างๆ​ ที่เราต้องเจอในชีวิต​ประจำวันส่งผลกระทบต่อผิวจนอาจทำให้ภูมิคุ้มกัน​ผิวอ่อนแอได้​ 

     เรามีโอกาส​ได้​ชุด​ 7​ Days Stronger Skin Kit ของ VICHY MINERAL 89 มาทดลองใช้​ 7​ วันกับเซรั่ม​น้ำแร่ภูเขาไฟ​จะเป็นไง ดีจริงไหม​ รอชมกันค่ะ


VICHY MINERAL 89​ คือผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำแร่วิซี่เข้มข้น 89% ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญกว่า 15 ชนิด ผสมผสานกับโมเลกุลไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติ VICHY Mineral 89 เป็นเซรั่มหน้าใสที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวหน้าให้แข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นเกราะคุ้มกันผิวหน้าที่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม มลภาวะ และความเครียด ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเปล่งประกายมีออร่า ผิวหน้าเนียนเด้ง ดูสุขภาพดี และกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง


- น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% : น้ำแร่ภูเขาไฟจากประเทศฝรั่งเศส ที่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวมากถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เมื่อผิวแข็งแรงก็จะทำให้ภูมิคุ้มกันผิวของเราแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

- ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ : ตัวช่วยในการกักเก็บน้ำในผิวไว้ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นและริ้วรอยดูจางลง เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นก็จะทำให้ผิวมีสัมผัสเนียนนุ่ม ดูกระชับ อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง


     ที่สำคัญยังเป็น เซรั่มหน้าใส ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี VICHY Mineral 89 ปลอดภัยต่อผิวหน้าและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย​ มีประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากปัจจัยทำร้ายผิว


-  ช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะภายใน 10 วัน รู้สึกได้ถึงความสะอาดบนใบหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

- ช่วยเติมความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวหน้าโทรมที่มีสาเหตุจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งมีออร่าอีกครั้งภายใน 10 วัน

- ช่วยให้ผิวหน้ากลับมานุ่มเด้งเหมือนผิวเด็กหลังใช้ 28 วัน




VICHY MINERAL 89​ มีลักษณะ​เป็นเจลใสลองดมแล้วมีกลิ่นบางๆ​ ของน้ำแร่​ เนื้อเซรั่ม​บางเบาเกลี่ย​ง่ายไม่เ​หน​ียวเนอะหนะ​ ซึมซาบไว​ 





สภาพ​ผิว​

     ช่วงนี้ผิวเราค่อนข้างดี​แข็งแรง​ขึ้นกว่าเมื่อก่อน​ (ปกติผิวเราจะค่อนข้าง​แพ้ง่ายและเป็นสิว)​ อาจเพราะได้พักหน้า (อยู่แต่บ้าน)​ ไม่ได้แต่งหน้า​ ไม่ค่อยได้ใส่แมสเท่าไหร่​ (แพ้แมส)​ ช่วงนี้หน้าเลยไม่ค่อยเป็นสิวมีบ้างประปราย​ช่วงก่อนเป็น​ประจำเดือน​ แต่พวกรอยจุดด่างดำยังคงมีอยู่​ อากาศ​ร้อนๆ​ หน้าจะมันง่ายมาก



ขั้นตอนการใช้

     ล้างหน้าให้สะอาด​เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์​แล้วลง​  VICHY MINERAL 89​ เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว​ ใช้เพียง​ 2 หยดลงบนนิ้วแล้วแตะเบาๆ​ ให้ทั่วใบหน้ายกเว้นบริเวณ​รอบๆ​ ดวงตา​ ลูบเซรั่ม​ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ​ ใช้ฝ่ามือตบเบาๆ​ เพื่ิอให้เซรั่ม​ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น​ ควรใช่เป็นประจำ​

ทุกเช้า​ -​ เย็น​ เพื่อประสิทธิภาพ​ที่ดีและต่อเนื่องนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้

     รู้สึกเย็นสดชื่นสบาย​ผิว​ ชุ่มชื้น​ดี​ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย​ไม่เหนียว​เหนอะหนะ​ผิวเลย​ ซึมซาบได้ไวประมาณ​ 30​ วินาที​ก็สามารถลงสกินแคร์​ตัวต่อไปได้เลย​ ผิวหลังตื่นนอนนุ่ม​ และยังคงความชุ่มชื้น​ดี​ ความมันบนใบหน้ามีนิดหน่อยบริเวณทีโซ​นเป็นปกติสำหรับคนผิวผสมแบบเรา




ผลลัพธ์​หลังใช้​ 1 สัปดาห์

     ความแตกต่างจากผิวเมื่อ​ 7​ วันที่แล้วก็ไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะคะ อาจจะด้วยระยะเวลาที่ใช้ไม่กี่วันเอง​ ช่วงนี้ผิวเราไม่ค่อยแพ้ด้วยปกติจะแพ้ง่ายและเป็นสิวตลอดเรื่องช่วยให้ผิวแข็งแรงก็เลยยังไม่เห็นผลกับผิวเรา​ ในเรื่องความนุ่ม​ ชุ่มชื้น​ ผิวสดใสสำหรับคนผิวผสมแบบเราถือว่าทำได้ดีเลยแต่ไม่ได้ถึงกับว้าวมากนะ​ ใช้แล้วไม่แพ้อ่อนโยนดี เป็นสกินแคร์​ Step​ แรกของการเตรียมการบำรุงผิว​ได้ดี​ ด้วยตัวเนื้อเซรั่มที่บางเบา​ ซึมไว​ ไม่เหนียว​เหนอะหนะ​​ เหมาะกับคนผิวผสมและผิว​มัน​ แต่คนผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้น​เยอะๆ​ หนักๆ​ คงต้องหาครีมบำรุงตัวอื่นมาเสริมอะ​ รวมๆ​ แล้วสำหรับเราเต็มสิบเราให้แปดค่ะ




VICHY​ MINERAL 89​ 

ขนาด​ 30ml​ ราคา​ 899 บาท

ขนาด​ 50ml​ ราคา​ 1300​ บาท

ขนาด​ 75ml​ ราคา​ 1700​ บาท


มีจำห​น่า​ยแล้ว​ที่

เคาร์เตอร์​  VICHY​ ทุกสาขา, EVEANDBOY, Watsons,​Boots, BEAUTRIUM, Shopee, Lazada, Konvy


Shop Online 

VICHY​ : https://vichy-th.com/products/mineral-89



     วันนี้ก็ขอจบรีวิว​เท่านี้นะคะ​ ไว้เจอกันใหม่รีวิว​หน้านะคะ​ บายยย


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
21 เม.ย. 2564 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก 
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณค่ะ


24 เม.ย. 2564 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณมากค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
23 พ.ค. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thank ^^
23 พ.ค. 2564 เวลา 20:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล