รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เจ้านาง Organic Cleansing Water ใช้ดีบอกต่อ!

20 เม.ย. 2564  |  283   10  


เฮลโหล เพื่อนๆ ช่วงนี้อาจจะเจอกันบ่อยหน่อยนะ แต่ทำยังไงได้ ก็มีเรื่องอยากบอกต่อจริงๆ

เรื่องของเรื่องคือวันก่อนมีเพื่อนแบ่งคลีนซิ่งของเจ้านางมาให้ซองนึง พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ”ใช้นะ ถึงไม่แต่งหน้าหนักๆ ก็เถอะ” ซึ่งเราก็งงว่าทำไมจะต้องใช้ แต่พอรู้ทีหลังว่า จริงๆ แล้วทุกวันที่ทาครีมกันแดดก็จะมีสารที่ช่วยปกป้องรังสี UVA หรือ UVB เคลือบผิวอีกชั้น  ซึ่งก็ควรจะต้องทำความสะอาดเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน รวมถึงสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง มลพิษต่างๆ ที่ต้องมีเกาะอยู่บนผิวหน้าบางแหละ ดังนั้นการมีตัวช่วยเพื่อเช็ดทำความสะอาดที่มากว่าการล้างหน้าด้วยสบู่หรือโฟมก็เป็นสิ่งจำเป็น 


แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งต่างๆ ในท้องตลาดมีเยอะมาก วัดกันที่ว่าใช้แล้วจะคลิกกับผิวของคุณได้รึเปล่า มาในรูปแบบขวดจะเล็กหรือใหญ่ก็ว่ากันไป แต่สำหรับ เจ้านาง Organic Cleansing Water ที่ได้มานั้นอยู่ในรูปแบบซอง ซึ่งพกง่ายนะ ไม่ต้องเปลืองพื้นที่กระเป๋า หรือถ้าลืมก็หาซื้อง่ายแบบไม่ต้องคิดไรมาก (เพื่อนบอกว่าซื้อมาจากในไลฟ์ของเพจเจ้านาง แต่ไม่แน่ใจว่าตอนนี้หาซื้อได้ทั่วไปแล้วรึยังนะ)



เนื้อสัมผัสคือบางเบามากกก เป็นน้ำใสๆ ใช้กับสำลีแล้วเช็ดผิวหน้าได้เลย สิ่งที่ตลกและตกใจในเวลาเดียวกันคือ ตอนใช้ครั้งแรก สำลีติดสีน้ำตาลออกมาเลย! เชื่อแล้วว่าทุกวันที่เราออกจากบ้านคือหน้าสกปรกจริงๆ แล้วที่สัมผัสได้คือหลังจากเช็ดคือสบายหน้ามาก ความเหนอะหนะต่างๆ หายไปเลย (หายไปแบบไม่ได้ทำให้หน้าแห้งนะ) และที่สำคัญหลังจากเช็ดไม่มีระคายเคืองอะไร  ซึ่งพอมาดูส่วนผสมที่ซองดีๆ ก็ต้องร้องอ๋อเลย เพราะเขาระบุไว้ด้วยว่า Extra Sensitive ที่คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้ชัวร์  ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน รวมถึงยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปพร้อมๆ กันด้วย



วิตามินอี : ช่วยบำรุงผิว ชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์
สารสกัดจากเกสรบัวหลวง : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความกระจ่างใสให้ผิวดูมีชีวิตชีวา
สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ : ช่วยปลอดประโลมผิวจากการระคายเคือง
สารสกัดจากข้าวสาลี : ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน
สารสกัดจากต้น คอมเฟรย์ : ช่วยดูแลผิวจากการละคายเคือง
ทีทรีออยล์ : ช่วยลดการสะสมของ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดความมัน
ไมเซล่า : ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก



ไม่รู้ว่าคิดไปเองมั้ย พอลองใช้ไปเกือบอาทิตย์ รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นไปด้วย  พวกสิวผดต่างๆ ก็ลดลง ซึ่งหลักๆ ก็คงมาจากการทำความสะอาดผิวหน้าที่สะอาดหมดจดมากขึ้น  โดยรวมอยากให้ทุกคนลองหามาลองใช้ดูนะ มันโอเคจริงๆ นะ



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 เม.ย. 2564 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากๆค่า
21 เม.ย. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เหมาะกับการพกไาไปเที่ยว
22 เม.ย. 2564 เวลา 6:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล