Bio Essence BN Top

ที่สุดของเซรั่มยอดฮิตในTiktok ลดสิว ผิวใส Hyada Go Vc serum ปังมากแม่!!!

19 เม.ย. 2564  |  1469   7  
Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญ กันอีกแล้วนะคะ เช่นเคยค่ะ วันนี้ขวัญมีอะไรดีๆ เด็ดๆ มาฝากอีกแน่นอนค่ะ

 ในยุค2021 แบบนี้มาพร้อม โควิด หรือฝุ่นPM2.5 ไหนจะสภาพอากาศที่ร้อนจัดเหมือนซ้อมตกนรก เพื่อนๆ หลายคน อาจจะเจอปัญหา ผิวหน้าพังไม่ไหว สิวเห่อหนักมาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ สภาพแวดล้อมคือมีผลต่อผิวหน้าเรามากๆ เลยค่ะ




  วันนี้ขวัญมีสกินแคร์ตัวใหม่มาแนะนำ ซึ่งไปเห็นมาจากในแอพTiktok มีคนรีวิวเยอะมากเวอร์ ขวัญเลยอยากลองบ้างค่ะ นี่เลย HYADA GO VC VITAMIN HYALURONIC ACID SERUM บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สาวสวยรวยสิวแน่นอน ลดสิวกู้หน้าพัง! และก่อนที่ขวัญจะรีวิวสกินแคร์แต่ละตัว ขวัญจะทดลองใช้ไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ และจะศึกษาแบรนด์และตัวสกินแคร์นั้นมาเป็นอย่างดี ขวัญบอกเลยว่า Go Vc Serum ดีจริง ช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆ แทบจะทุกปัญหาสิวเลยก็ว่าได้ สิวอุดตันซึ่งขวัญเป็นอยู่ สิวอักเสบ และอื่นๆ มันช่วยให้หน้าขวัญดีขึ้นจริงๆ สิวอุดตันลดจริงเลยกล้าที่จะมารีวิวค่ะ




เรามาดูส่วนผสมสำคัญและคุณประโยชน์ของเซรั่มตัวนี้กันดีกว่าค่ะบอกเลยว่า Wow แน่นอน

  GO-VC (Amitose GOA) เป็นวิตามินหัวเชื้อจากญี่ปุ่น ค่ะ


: เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่โดยมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆค่ะ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสง จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนสีค่ะ และยังมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของ เชื้อแบคทีเรียต่างๆที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เหมาะสาหรับผู้ที่มีผิวมัน และเป็นสิวง่าย ช่วยให้สิวยุบ และแห้งได้ไวขึ้น และช่วยทาให้ผิวกระจ่างใสและมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวค่ะ บอกเลยว่าเริ๊ดมากเวอร์




  ตัวที่2 Sodium Hyaluronate จากเยอรมัน


: ตัวนี้เป็นโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ จึงสามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าเราให้ดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพช่วยกักเก็บ เติมเต็มน้ำให้ผิวหน้าเราได้ค่ะ หรือถ้าทาให้ผิวบริเวณท่ีเป็นริ้วรอย และร่องลึกจะทำให้ดูตื้นข้ึน นอกจากนี้ยังแก้ปัญหาผิวหมองคล้า ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย พร้อมทั้งซ่อมแซมผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึง กระชับ เรียบเนียนได้ด้วยค่ะ




ตัวที่ 3 Aloe Vera Powder


: มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยบำรุง ลดอาการอักเสบ ของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียค่ะ




  ตัวที่ 4 Vitamin B3 จาก Switzerland


: เป็นวิตามินที่ร่างกายและผิวของเราต้องการ เพราะร่างกายเราไม่สามารถ ผลิตเองได้ ต้องอาศัยมาจากภายนอกเท่านั้น และยังเป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวค่ะ

 คุณประโยชน์ทาให้ผิวดูสว่าง ใส ลดเลือนจุดด่างดาต่างๆ ทาให้ผิวกลับมาผ่องใสอีกครั้ง และผิวเรียบเนียน มีคุณสมบัติต่อต้านการระคายเคือง ช่วยลดเลือนรอยแดง เพิ่มความแข็งแรงให้ผนังเซลล์ผิว ทาให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง และดูสุขภาพดี ทาให้รูขุมขนดูเล็กลง โดยงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าสามารถลดการอักเสบด้วยนะคะ




  เป็นไงบ้างค่ะ พูดมาขนาดนี้หลายๆคนอยากเห็นหน้าตาของเซรั่มตัวนี้แล้วใช่มั้ยล่ะ เราไปลองกันเลยยยย.....




เซรั่มเนื้อบางเบา ทาบริเวณผิวหน้า แต้มตามจุดต่างๆ แล้วค่อยๆ เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วหน้านะคะ ขวัญบอกเลยว่ามันซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆ ขวัญจะทาทุกวันเช้าและก่อนนอน รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น และแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ




  แพคเกจจิ้งก็น่ารัก พกพาได้ง่าย ราคาเบาๆ 




 ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัว ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า อยากหน้าใส ไร้สิว ผิวฉ่ำวาว แนะนำเลยค่ะ HYADA Go Vc Serum 




สำหรับวันนี้ขวัญต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บะบายยยยยย



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
19 เม.ย. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค้ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม​
19 เม.ย. 2564 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 10:35 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล