Bio Essence BN Top

รวมสครับผิวที่ถูกเเละดีที่สุด

12 เม.ย. 2564  |  385   10  


สวีดัด สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาบอกเคล็ดลับความขาว ก็คือสครับที่ชอบที่สุดนั้นเองงง วันนี้จะมารวมสครับที่ดีและอยากบอกต่อกับทุกคนค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้สครับมากกก เพราะเมื่อก่อนเราเป็นคนผิวหยาบๆ แต่หลังๆมาเริ่มใช้สครับแล้วผิวนุ่มจริง คือแฟนทักว่าผิวเนียนขึ้น เลยใช้ถึงปัจจุบันนี้จ้า อิอิ อะไม่พูดมากแล้วเรามาดูพร้อมๆกันเลยว่าตัวไหนจะเป็นนัมเบอร์วันนนน


( Nami Gluta Collagen Scrub Soap )

ตัวแรกเลยจะเป็นสบู่พีช สครับนั้นเองง ตัวนี้เราชอบสุดเพราะกลิ่นหอมอ่อนๆและเนื้อสครับเค้าเน้นมากก เอามาขัดก้นคือเนียนน ใครก้นไม่เรียบเนียนนี้แนะนำเลยนะคะ นอกจากนั้นก็สามารถขัดตามแขน ขา ได้ทั่วทั้งร่างกายเลย นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมพวกคอลลาเจน ที่เวลาเราขัดแล้วล้างน้ำไปปุ้บ ผิวเราจะไม่แห้งตึง มันจะรู้สึกชุ่มชื้นผิวและที่สำคัญ หอมสดชื่นมากกก กอไก่ล้านตัวเลยยย อิอิ 


สบู่พีชนามิเค้าตีฟองง่ายมากกก ให้ดูฟองของเค้า เยอะหนานุ่มละมุนมากกก เพียงใช้ประจำเช้าและเย็น แค่นี้ก็จะได้ผิวที่เนียน ออร่า กระจ่างใสแล้วค่ะทุกคนนน

 

 คะแนน 5/5  พิกัด เซเว่น ราคาก้อนละ 59 บาท 


( Mahad Soap & Scrub )

ตัวที่สอง สบู่สครับมะหาดโฮยอน ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของมะหาด มะขาม แตงกวา น้ำผึ้ง และวิตามินบี3 ที่ช่วยให้ผิวเราขาวกระจ่างใส ตัวนี้กลิ่นจะออกมะขามๆ ธรรมชาติหน่อยๆ 


ด้วยความเป็นสครับ เราคิดว่ายังไม่สะใจพอเท่าตัวแรก ตัวนี้ยังมีความเนียนละเอียดเหมาะกับการใช้กับผิวหน้า หรือจุดบางๆมากกว่าการจะเอามาขัดพวกขาแขนหรือจุดอื่นๆ เพราะยังไม่ซะใจพอออ อิอิ

คะแนน 3.5 / 5

พิกัด ตามช้อปปี้ เฟสบุ้ค ลาซาด้า ทั่วไปเลยค่ะ ราคาประมาณ 45 บาท 


( Nami Vitamin C Yogurt Sugar Scrub )

ต่อด้วยตัวสุดท้ายคือสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซี ที่ผสานไปด้วยสารสกัดส้มจากเกาะเซจู ตัวนี้เราไปเจอในเซเว่นมา เห็นว่าเป็นสครับผิว อะ เลยลองมาตำสักหน่อย ตัวนี้เค้าเป็นสครับน้ำตาลที่เนื้อสครับเนียนละเอียดมาก คือมันดีตรงเราใช้แล้วมันไม่บาดผิว ปกติพวกสครับมันจะเป็นเม็ดๆ เวลาที่เราทาลงผิวไปเป็นก้อนแข็งๆ ที่ไม่ละเอียดนี้แสบจี๊ดดด 


 แต่อันนี้คือเนียนมากก เพราะเค้าเป็นน้ำตาลทรายแดงนั้นเอง เราชอบเอามาขัดที่แขนมากก เพราะตัวนี้เป็นพวกวิตามินซีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเราให้ขาวกระจ่างใส และบำรุงผิวไปด้วยไฮยาลูรอน ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นนน ฉ่ำ สุขภาพดีมากก ส่วนกลิ่นคือหอมสดชื่น ผ่อนคลาย เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากเลยทุกคนนน


คะแนน 5/5

พิกัด เซเว่น ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น 


( A Bonne’ Shower Cream Scrub tomato & Milk )

ตัวที่สาม มาต่อด้วยเกลืออาบน้ำ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง มะเขือเทศ และน้ำนม ตัวนี้เค้ามีความหอมมะเขือเทศอ่อนๆ และเกลือสปาแบบแน่นๆจุกๆ เราคิดว่าตัวนี้หอมดีนะคะ แต่ไม่สะดวกในการใช้หน่อยๆเพราะเวลาใช้เกลือสปาทีไร ตกลงพื้นหมดดด ต้องบีบมาเยอะมากกกก 5555 ใจจริงอยากให้เค้าทำมาเป็นแบบสบู่มากกว่าน่าจะใช้ง่ายนะคะ ด้วยความเป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งเนอะ เวลาล้างน้ำคือจะลื่นมากก เพราะส่วนตัวยังไม่เวิร์คเพราะลื่นเกิน แง้ 


คะแนน 3/5

พิกัด ช้อปปี้ หรือร้านขายทั่วไป ราคาประมาณ 54 บาท

และสาวๆก็ได้รู้เคล็ดลับวิธีการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสโดยใช้สครับ เป็นวิธีง่ายๆที่ใครก็สามารถทำให้ เพื่อให้ผิวสวย กระจ่างใส และการสครับผิวเป็นประจำทำให้เป็นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียน น่าสัมผัส ใครชอบก็อย่าลืมกดแชร์เพื่อให้กำลังใจกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า บะบายยยยยย  


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
12 เม.ย. 2564 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
13 เม.ย. 2564 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณค่ะ


13 เม.ย. 2564 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
13 เม.ย. 2564 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ 
14 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
27 เม.ย. 2564 เวลา 20:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล