Bio Essence BN Top

Clinique Moisture Surge 100H | เติมน้ำให้ผิว อิ่มน้ำ​ ชุ่มชื้นยาวนานถึง​ 100 ชั่วโมง​

8 เม.ย. 2564  |  917   11  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

     การมีผิวนุ่ม​ชุ่มชื้น​ คือพื้นฐาน​ของผิวที่มีสุขภาพ​ดี​ เป็นผิวในฝันของสาวๆ​ หลายคน  จะดีแค่ไหนถ้ามี  Moisture​ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น​กับผิวยาวนานแม้จะผ่านไป 100 ชั่วโมง ซึมลึกกว่า​ 10 ชั้นผิว​ เนื้อครีมเจลบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะแต่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกและคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนาน​ กับนี่เลย​ C​linique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator​ 100H หรือเรียกสั้นๆ ว่า C​linique Moisture Surge 100H สูตรใหม่เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น


     เรามีโอกาส​ได้ทดลองใช้​ Clinique Moisture Surge 100H สาวผิวผสมแบบเราใช้แล้วจะได้ผลหรือเปล่า? ได้ยินผู้เชียว​ชาญ​และ​บิวตี้บล็อกเกอร์​หลายๆ​ ท่านบอกว่า​ ผิวมันเกิดจากชั้นผิวขาดคว​ามชุ่มชื้น​ทำให้ผิวขับความมันออกมาต้องแก้ด้วยการเติมน้ำให้ผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น​แล้วความมันจะลดลง​ น้องตัวนี้จะช่วยตอบโจทย์ปัญห​าผิวเราได้ไหมนะ? 

รีวิวนี้เราจะมาหาคำตอบกันค่ะว่า​ Clinique Moisture Surge 100H สูตรใหม่ประสิทธิภาพ​จะสามารถตอบโจทย์ปัญห​าผิวเราได้หรือเปล่ารอดูผลกันเลยค่ะ


Clinique Moisture Surge 100H คือสูตรใหม่ที่​พัฒนา​มาเป็นเจเนอเรชัน​ที่​ 5 เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมและเพิ่มส่วนผสมใหม่เข้าไป

ห้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง​ 174%* ทันทีที่ใช้  และยังพบว่าผิวยังคงความชุ่มชื้น​อยู่ถึงแม้จะผ่านไป 100 ชั่วโมง* และซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิว** แตกต่างจากสูตรเดิมที่จะให้ความชุ่มชื้นเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น 

เนื้อครีมเจลบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนาน

Auto-Replenishing เทคโนโลยี​เฉพาะของคลีนิกข์​ ที่ช่วยเสริม​ประสิทธิภาพ​การกักเก็บ​น้ำของผิว  มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีหลังใช้ผลิตภัณฑ์และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง

Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลเบ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยเสริมปราการเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

Moisture-Holding Super Matri สารโพลีเมอร์ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่จะช่วยเคลือบผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้

Activated Aloe Water ช่วยเสริม​ความชุ่มชื้น​ ให้แทรกซึมสู่ผิวได้อย่าง​มีประสิทธิภาพ​และ Caffeine ให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ

Aloe Bio-Ferment ส่วนผสมใหม่ที่เข้มข้น​ ผ่านกระบวนการหมักพิเศษ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเปร่งประกาย​อย่างเต็มที่


*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 19 ราย โดยสถาบัน Estée Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วง 6 ธันวาคม 2563 – 13 ธันวาคม 2563

** ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ (in-vitro testing) โดยทา Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator บนผิวจำลอง (reconstructed skin models) เป็นระยะเวลา 30 นาทีแล้วทำการตรวจวัด พบว่าความชุ่มชื้นซึมลงระดับผิวชั้นบน หรือ stratum corneum 13 ชั้น, ทดสอบโดยสถาบัน Clinique Laboratories สหรัฐอเมริกา,  7 ตุลาคม 2563


Clinique Moisture Surge 100H แพคเกจเหมือนสูตรเดิมเกือบทุกอย่างเลยค่ะแต่สูตรใหม่นี้จะเปลี่ยนจาก​ 72H เป็น​ 100H (​คือมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 100 ชั่วโมง​ จาก​ 72​ ชั่วโมง)​ ลักษณะ​เนื้อเจลครีมมีสีส้มอมชมพูอ่อนๆ​ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ​ เช่นกัน​ เนื้อเจลครีมบางเบา​ไม่หนัก​ นุ่ม​มือ​ เกลี่ย​ง่าย​ ให้ความรู้สึกเย็นๆ​ ที่​ผิว​ ชุ่มชื้น​แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว


     มาเริ่มกันที่สภาพ​ผิวเรากันก่อนเลยค่ะ​ 

ปีนี้จะอายุขึ้นเลข​ 4 แล้วค่ะ​ ปัญหาผิวตามกาลเวลาก็เริ่มมา​แล้ว​ มีริ้วรอยบางๆ​ ระหว่างหัวคิ้วและหน้าผาก​ ใต้ตาบวมคล้ำ เป็นคนผิวผสมถึง​มันช่วงบริเวณ​ทีโซน​ ​จะมีสิวขึ้นช่วงใกล้เป็นประจำเดือนตลอดทั้งสิวอุดตัน, สิวอักเสบ, สิวหนอง​ และช่วงนี้จะมีแพ้เวลาใส่แมสเป็นเวลา​นาน​ๆ​ เจออากาศ​ร้อนๆ​ ผิวจะระคายเคืองอักเสบจนบางทีก็เป็นสิว แล้วผิวบริเวณ​ที่เป็นสิวจะแห้งและเป็นขุย​เป็นผลมาจากการใช้ยาแต้มสิว​ ผิวมีรอยสิวรอยแดงรอยดำ​ ผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ​ ปัญหา​เยอะมาก​ 555


ขั้นตอนการใช้

     หลังล้างหน้าให้สะอาดเช้า​ - เย็น​  เราจะลงขั้นตอนการบำรุงผิว​โดยเริ่มจากโทน​เนอร์​ -​ ยาแต้มสิว​ -​ ครีมลดรอยสิว -​ เซรั่ม​ แล้วจะลงตัว​ Clinique Moisture Surge 100H โดยเกลี่ยเจลครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอยกเว้นรอบดวงตา​ ใช้ฝ่ามือตบๆ​ ที่ผิวเบาๆ​ เพื่อให้ครีมเจลซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น​ ทิ้งไว้สักครู่แล้วลงครีมบำรุงตัวต่อไปได้เลยไม่ต้องรอนานเพราะเนื้อเจลครีมค่อนข้าง​ซึมไวอยู่แล้ว​ ใช้เป็นประจำทุกเช้า -​ เย็น​ เพื่อประสิทธิภาพ​ในการบำรุง

*เราใช้​ Clinique Moisture Surge 100H ร่วมกับส​กินแคร์​เดิมที่ใช้ปกติยกเว้น​ Moisture​ เปลี่ยนมาเป็นตัวนี้*

**ทริกการลงสกินแคร์​ให้ได้ผลดี เป็นทริกจากไอดอลเกาหลี​ คือ​ หลังล้างหน้าเสร็จไม่ต้องเช็ดหน้าให้ผิวหน้าเปียกไว้​ ผิวที่เปียกจะทำให้สกินแคร์ซึมลงผิวได้ดี และคงความชุ่มชื้นได้นาน​  ใช้ฝ่ามือตบลงบนผิวเบาๆ​ ให้ทั่วจะช่วยให้สกินแคร์ซึมลงผิวได้ไวโดยเฉพาะสกินแคร์ที่มีเนื้อค่อนข้าง​หนักหรือมีความมัน**


ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้

     หลังใช้​ Clinique Moisture Surge 100H ความรู้สึกอย่างแรกเลยคือรู้สึกเย็นที่ผิว​ (ไม่ได้แช่เย็นนะคะ)​ ชอบค่ะยิ่งช่วงนี้อากาศ​ร้อนๆ​ ทาลงไปปุ๊บผิวเย็นเลย​สดชื่นมากๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย​ไม่หนักหน้า​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ย​ทั่วหน้าทันทีผิวจะฉ่ำเหมือนคนล้างหน้ามาใหมๆ​ เราคนผิวผสมเคยทา​ครีมบางตัวที่ช่วยเติมความ​ชุ่มชื้น​ให้ผิวมากๆ​ แล้วมันจะทำให้ผิวเรามันขึ้นแต่ตัวนี้ไม่เลย ผิวนุ่มลื่นลูบๆ​ แล้วเหมือนมีอะไรมาเคลือบที่ผิวอยู่ แต่ไม่ได้เหนียวนะคะสบายผิวมากๆ​ ผิวฉ่ำน้ำแบบรู้สึกได้เลยทันทีหลังใช้​ ตื่นเช้ามาหน้าก็มันน้อยลงปกติช่วงทีโซนจะมัน​  มันเริ่ดมากทุกคน


ผลลัพธ์​หลังใช้ 2 สัปดาห์​

     หลังใช้​ Clinique Moisture Surge 100H14​ วัน​ ผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ ดีใจ​ๆๆๆ ก่อนหน้านี้ผิวค่อนข้าง​หยาบเลยแหละเพราะสิวอุดตัน​ขึ้นเยอะ​ ผิวนุ่มๆ​ เด้งๆ​ ชุ่มชื้นดีมากๆ​ ผิวฟูดูอิ่มน้ำ​ ผิวบริเวณที่ทายาสิวก็ไม่ลอกไม่ขุยแล้วด้วย ผิวแข็งแรง​ขึ้นเพราะเวลาใส่แมสแล้วสิวชอบขึ้นแต่ตอนนี้ขึ้นน้อยลงมากๆ หน้ามันระหว่างน้อยลงอันนี้น่าจะมีส่วนทำให้สิวขึ้นน้อยลง​ เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนขึ้น​ด้วย  ไม่มีอาการแพ้ใดๆ​ เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว​เลยนะคนผิวแห้งอะใช้แล้วเห็นผลแน่นอน​ ส่วนคนผิวผสมกับผิวมันใช้แล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้นนะ​เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใครกลัวจะแพ้หรือใช้แล้วผิวจะมันหรือเปล่าก็ลองหาไซส์​เล็กมาทดลองกันก่อนได้ค่ะอยากให้ลองกัน

     คะแนนเต็ม​สิบเราให้เต็มเลยทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์​ ผลลัพธ์​ทันทีหลังใช้และหลังใช้ไป​ 2 สัปดาห์​ สำหรับคนผิวผสมแบบเราแล้วช่วงหน้าร้อนแบบนี้จะหาครีมดีๆ​ ที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนแล้วไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มคือยากนะ​ ราคาแอบแพง​จัดอยู่ในลิสต์​ของดีน่าลงทุนใครมีกำลังซื้อก็คุ้มค่ะเพราะตอบโจทย์ได้ดี​ สำหรับเราหมดซื้อซ้ำแน่นอนแต่จะใช้แบบประหยัดหน่อย​ 555​ และผิวก็ดีขึ้นมากแล้วด้วย



C​linique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator​

ขนาด​ 50​ ml ราคา​ 1950​ บาท

มีจำห​น่า​ยแล้ว​ที่

เคาร์เตอร์​  Clinique​ ทุกสาขา, EVEANDBOY, Sephora, KIS, Lazada

Shop Online 

Clinique : https://www.clinique.co.th/

Lazada​ : https://s.lazada.co.th/s.duahq


     จบรีวิวแล้วจ้าขอบคุณเพื่อนๆ​ ​ทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวเรา​ มือใหม่หัดรีวิวฝากติดตามผลงานต่อๆ​ ไปด้วยนะคะ​ 

Bye​ Bye​



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววววว
8 เม.ย. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 0:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
9 เม.ย. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


9 เม.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดี
9 เม.ย. 2564 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่ะ
11 พ.ค. 2564 เวลา 1:05 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล