Bio Essence BN Top

ใช้ดีบอกต่อ! เซรั่มกู้ผิว Nu U Golden C White Plus ขวดเดียวจบ ลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ

1 เม.ย. 2564  |  395   9  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่อยากเอามาบอกต่ออีกเช่นเคย จริงๆ เราได้เอามาลองใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้วล่ะ ปรากฏว่าใช้แล้วหน้าดีขึ้นเลยเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน




เซรั่มที่ว่าก็คือนี่เลย Nu U Golden C White Plus เราขอเรียกสั้นๆ ว่าเซรั่มนิวยูละกันเนอะ จะบอกว่าที่เราตัดสินใจลองใช้ก็เพราะว่า เซรั่มขวดนี้เค้าช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวได้ถึง 13 ประการเลย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกู้ผิวและฟื้นฟูผิวพร้อมบำรุงผิวเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวที่สาวๆ อย่างเราต้องเจอ กับ Digital pollution แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ และแสงรังสี UV ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวนั่นเอง เอาง่ายๆ ว่าสารพัดปัญหาที่พบเจอเซรั่มขวดนี้เอาอยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา รอยดำรอยแดงจากสิว หน้าหมองคล้ำ ผิวหย่อนคล้อย รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง..และอื่นๆ เซรั่มขวดนี้เค้าช่วยได้

แต่สรรพคุณเด่นๆ ของเค้าที่ช่วยได้ดีและเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้เราสนใจใช้ก็คือ เค้ามีส่วนผสมที่ดีเหมาะที่จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวหน้าเรา ก็คือ






Dragon Blood หรือเลือดมังกร เป็นสารสกัดที่ได้จากยางดิบของต้นเลือดมังกร เราว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อนี้แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าสรรพคุณนี้ดีงามขนาดไหน ... ในดราก้อนบลัดจะมีโปรแอนโธยานิดินที่มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอี 50 เท่าเลยนะ ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวและสมานแผลได้ดีโดยเฉพาะรอยสิวรอบแผลเป็นต่างๆ พร้อมผลัดเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและทำให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวกระชับเต่งตึง อีกทั้งยังช่วยปกป้องมลภาวะต่างๆ ได้ด้วย


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Premium Golden Vitamin C ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


HyaBoots ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic Acid ทำให้ผิวอิ่มน้ำ กระชับ ผิวฉ่ำวาว และพิเศษตรงที่สามารถทำให้ร่องลึกตื่นขึ้นใน 30 นาที หลังจากใช้ว้าวมากๆ


Myravive หรือเรียกว่า พืชฟื้นคืนชีพ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นมีชีวิตชีวายาวนาน 24 ชั่วโมง ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์


เป็นอย่างไรบ้างสรรพคุณของเซรั่มขวดนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ....มาม่ะเราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันหน่อย






เนื้อเซรั่มจะเป็นแบบใส มีสีแดงๆ ส้มๆ เล็กน้อยเนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของ Dragon Blood




เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย




วิธีการใช้ : เราจะทาเซรั่มนิวยูนี้เป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ ใช้ทาประจำทุกเช้าเย็นเลยจ้า




ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้ : หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะแล้ว สิ่งแรกที่เราชอบมากเลยคือ เนื้อเซรั่มเค้าดีมากเลยนะ ซึมไว แห้งสบายผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้หลังทาเสร็จ ไม่เหนียวหนึบหรือทำให้รำคาญผิวเลย




ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องของการช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ริ้วรอยต่างๆ....ถ้าดูตามภาพจะเห็นว่าก่อนใช้หน้าเราจะมีกระเล็กๆ ที่แก้ม สีผิวก็ไม่สม่ำเสมอ แต่พอผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ รอยเล็กกระเล็กๆ ที่แก้มดูจางลงเล็กน้อย (ยังคงเห็นอยู่แต่สีบางลง) สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นมีความเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น แล้วอีกผลลัพธ์ที่ส่วนตัวคิดว่าเห็นชัดคือ ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้นดูนุ่มชุ่มชื้น เพราะปกติเราจะผิวแห้งมากกกก พอผิวดีแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นไม่เป็นคราบระหว่างวัน เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ผลลัพธ์จะดีขึ้นแน่นอน เลิฟเลยจ้า




เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาหรือกำลังหาเซรั่มดีๆ สักขวด เราแนะนำเซรั่ม Nu U Golden C White Plus ขวดนี้เลยนะ ขวดเดียวจบ! ตอบโจทย์แก้ปัญหาที่เราต้องเจอได้ครบเลย ลองไปหามาใช้กันดูน้า...สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์อีก รอติดตามน้าา บ้าย บายจ้า 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า น่าลองมากๆค่า
1 เม.ย. 2564 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม​
1 เม.ย. 2564 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ
1 เม.ย. 2564 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เห็นด้วยเลยค่า เรื่องริ้วรอยต้องใช้เวลาเลย /เนื้อดูทาสบายผิวดีจังเลยค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
13 เม.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล