Bio Essence BN Top

ดีจริงไหม? 4 สบู่ลดสิวตัวดังในเซเว่น

30 มี.ค. 2564  |  18554   8  
          อากาศร้อนๆแบบนี้มีใครเป็นสิวผด สิวอักเสบกันบ้าง สำหรับเฟิร์นที่ช่วงนี้พักผ่อนน้อยเเละใส่เเมสตลอดเวลาเลยเกิดอาการสิวบุก! เป็นเหตุให้ต้องเริ่มกลับมาลองเปลี่ยนสกินแคร์และดูเเลผิวกันอีกครั้ง ซึ่งไอเทมเเรกที่เฟิร์นให้ความสำคัญก็คือ สบู่หรือโฟมล้างหน้า ซึ่งวันนี้เฟิร์นจะมารีวิวในส่วนของสบู่ลดสิวที่คุณภาพดี ราคาประหยัด หาซื้อง่ายใน 7-11 ที่เคยลองใช้ให้ฟังกัน ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดียังไงมาดูกันเลย



          มาเริ่มต้นกันที่ Rojukiss Acne Poreless Serum Soap สบู่ล้างหน้าเซรั่มเกาหลีจาก Rojukiss โดยตัวนี้เน้นเเก้ปัญหาสิว ผิวมัน ผิวหมองคล้ำ ซึ่งเค้ามาในแพ็คเกจสีฟ้าน่ารักเเละก้อนสบู่มาในทรงขวดเซรั่มสีฟ้าเช่นกัน


           ในส่วนของสารสกัดน่าสนใจมากๆ โดยมี

- สารสกัดจากลูกจันทร์เกาหลี ช่วยลดการอุดตัน ลดโอกาสการเกิดสิวได้ ช่วยทำให้ผิวให้แข็งแรงขึ้น 

- สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยลดรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมปลอบประโลมผิว 

- HYA (ไฮยาลูรอน) ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงเลย


ในส่วนของเนื้อสัมผัส   :  เป็นฟองเม็ดใหญ่ๆ เยอะมากแต่ต้องถูนานกว่าคนอื่นหน่อยถึงเกิดฟอง ถูเเล้วลื่นผิว กลิ่นคล้ายๆ ยานิดๆ

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : รู้สึกผิวสะอาด ลื่นดี ไม่แห้งตึง

เหมาะกับ  : เหมาะกับทุกสภาพผิว และสิวแก้ยาก 

ปริมาณ    :  70 กรัม ราคา 59  บาท


          สบู่ล้างหน้าลดสิวใช้ดีตัวที่ 2 ได้แก่ BK Acne Natural Whipped Soap สบู่โฟมรบสิวจากแบรนด์ BK ACNE สำหรับตัวนี้เน้นช่วยคุมมัน ทำให้หน้าใสไร้สิวด้วยวิปโฟมฟองนุ่ม ซึ่งเจ้าสบู่ตัวนี้มีการใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่าของกรดอะมิโนเอสิด จากพืช วิตามินซี วิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ทันทีที่ใช้


          นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่น่าสนใจอื่นๆอีก เช่น

- สารสกัดจากใบบัวบก Madecassoside ช่วยลดการอักเสบของสิว และลดการระคายเคือง

- Aloe Vera ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

- Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย

- Zinc MUTI MINERAL ช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น

- Siberian Ginseng ส่วนผสมจากโสมไซบีเรีย ช่วยขจัดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น


ในส่วนของเนื้อสัมผัส  :  เป็นตัวเนื้อวิปโฟมละเอียด แน่นนุ่ม ใช้เเล้วไม่แสบผิว มีกลิ่นหอมนิดๆคล้ายตัวมาส์คเขียวของเขาเลย

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : รู้สึกเลยว่า ผิวสะอาดขึ้น ความมันบนใบหน้าหายไป เเต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยได้มากในเรื่องสิวผดและสิวอุดตันโดยสิวอักเสบค่อยๆแห้งลงภายใน2-3วันเลย

เหมาะกับ   : เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจาก SLS , น้ำหอม , แอลกอฮอล์ ,  พาราเบน , และ MIT

ปริมาณ     :  60 กรัม ราคา 59  บาท


          สบู่ล้างหน้าลดสิวใช้ดีตัวที่ 3 ได้แก่ Jula’s Herb Marigold Acne Soap สบู่ดาวเรืองสูตรลดสิว ผิวกระจ่างใสจากแบรนด์จุฬาเฮิร์บโดยสูตรดาวเรือง จะเน้นช่วยลดสิว ทำให้ผิวสวย ซึ่งสำหรับส่วนผสมหลักๆ ก็จะมี

- ดอกดาวเรือง ช่วยต้านการอักเสบของสิว ต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย 

- สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยลดการเกิดสิวได้ 

- BHA  ช่วยล้างไขมันต่างๆ ที่อุดตันรูขุมขน

- สังกะสี ช่วยลดการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยทำให้สิวยุบเร็ว

- ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคือง


          สำหรับเจ้าสบู่ล้างหน้าดาวเรืองตัวนี้มาในสีเหลืองสดใส เหมือนแพ็คเกจเลย


ในส่วนของเนื้อสัมผัส  :  เป็นฟองบัลเบิ้ล ไม่ฟูมาก ให้ความลื่นๆกำลังดี  

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : เนื้อสัมผัสดี ลื่นผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกลิ่นดอกไม้ แต่รู้สึกว่าล้างเเล้วผิวแห้งตึงไปนิดนึง

เหมาะกับ  : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ    :  60 กรัม ราคา 59 บาท


          และสบู่ล้างหน้าลดสิวใช้ดีบอกต่อตัวสุดท้าย ได้เเก่ Smooto Aloe – E Acne White Serum Soap สบู่ว่านหางจรเข้ ฟื้นคืนผิวใสจากแบรนด์ Smooto โดยสูตรนี้เค้าดัดแปลงมาจากเจลว่านหางจระเข้แบบซองให้มากลายเป็นสารสกัดเข้มข้นรูปแบบเซรั่มในเนื้อสบู่ ซึ่งจะเน้นช่วยลดการเกิดสิว ลดรอยสิว เเละทำให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่มเติมก็คือเจ้า Smooto ตัวนี้เค้าแถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย ทำให้ทำฟองโฟมได้ง่ายขึ้นเยอะเลย


          สารสกัดของเค้าก็คล้ายกับในเซรั่มเลย โดยมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยส์ และวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ


ในส่วนของเนื้อสัมผัส  :  เป็นฟองโฟมหนานุ่มฟูมาก ให้ความลื่นๆกำลังดี  ไม่แสบผิว

ความรู้สึกหลังล้างหน้า : เนื้อสบู่ล้างหน้าสัมผัสดี ใช้เเล้วรู้สึกผิวสะอาด ไม่แห้งตึง พวกสิวดูจะแห้งและอักเสบลดลงภายในประมาณ 3-4 วัน 

เหมาะกับ  : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ    :  60 กรัม ราคา 59 บาท


          รีวิวมาครบทั้ง 4 ตัวเเล้วมาสรุปความชอบส่วนตัวของเฟิร์นกันดีกว่า สำหรับผลลัพธ์ในเรื่องสิวตัวที่ชอบมากสุดคือ สบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap เพราะ สบู่ไม่ละลายน้ำง่าย ทำวิปง่าย ฟองหนานุ่ม ใช้แล้วไม่แสบผิว หน้าไม่แห้งตึง เเละช่วยให้สิวแห้งไวที่สุด หน้าใสขึ้นทันทีเลย สำหรับตัวที่ชอบรองลงมาก็คงเป็นเจ้า Smooto Aloe – E Acne White Serum Soap เพราะกลิ่นหอมถูกใจเเละมีตาข่างตีฟองเเถมมาให้นั่นเอง สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสิวอยู่หรืออยากลองหาซื้อมาใช้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการให้ข้อมูลนะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนบ๊ายบายย





8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ,
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว น่าลองทุกสูตรเลยค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 19:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
BK ใช้ดีมากค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 7:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล