ลดอุณหภูมิผิว ปลุกผิวสดใส ง่ายๆด้วยเจลครีมนามิแบบซอง I’m Fresh With Fresh Gel

30 มี.ค. 2564  |  232   7  


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ?

มีใครที่สบายใจ แต่ไม่สบายกายเพราะอุณหภูมิของอากาศที่สูงขึ้นกันบ้างคะ

เจเองเป็นอีกคนที่แทบไม่อยากออกจากบ้านหรือนอกตัวอาคารก็เพราะอุณหภูมิที่สูงขึ้น แสงแดดที่ร้อนแรง สภาพแวดล้อมที่ทำให้เหนอะหนะหรือแสบผิว นี่คงเป็นสัญญาณเข้าสู่ฤดูร้อนของบ้านเราแล้วใช่ไหมหละคะ

ถึงแม้ว้าสภาพอากาศไม่สบายกายเท่าไหร่ ที่จะต้องออกไปเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ และถ้าใครที่รักการดูแลผิวแล้วด้วย การทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวก็คงไม่เพียงพอ


วันนี้เจมีตัวช่วยที่จะมาช่วยลดอุณหภูมิของผิว

ปลุกความสดชื่น คืนความสบายให้ผิว
พร้อมปลอบประโลมฟื้นฟูผิวในช่วงฤดูร้อนนี้กันค่ะ




Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel
( นามิ แอม เฟรช อโล- เลมอน ไบร์ทเทนนิ่ง เจล )

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
( นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง เจล )



Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel
- เจลอโลสกัดเย็นของนามิ เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นที่เข้มข้นมากถึง 99.5% ที่ผ่านนวัตกรรมคงความสดใหม่ของเจลเอาไว้
- อัดแน่นด้วยวิตามินบี3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
- รอยดำ รอยแดง ดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส
- ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย
- ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอจากมลภาวะและแสงแดดอย่างเร่งด่วน


วิธีการใช้งาน ด้วยตัวเจลที่ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เจจึงใช้ทาบำรุงผิวหน้าทั้งเช้า - เย็นเป็นประจำ หรือหากในวันไหนเจรู้สึกว่าผิวโดนแสงแดดทำร้ายมาหนัก อุณหภูมิของผิวสูงขึ้น เจจะมาส์กผิวหน้าและทาเจลนี้บนผิวกายร่วมด้วยค่ะ ซึ่งในบางวันที่เห็นว่ามีแดดร้อน เจจะพกซองนี้ไปทาระหว่างวัน ดับความร้อนของผิวกายด้วยเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้งาน เจชอบที่เนื้อเจลเขามีความเย็น ทำให้เวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกถึงความสดชื่น ปลุกผิวให้ตื่น คืนความสบายของผิว ตัวเม็ดบีดส์ก็ไม่บาดหรือระคายเคืองผิว และเมื่อเนื้อเจลซึมลงผิวแล้ว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ฉ่ำ แต่งหน้าต่อก็ง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ผิวสดใส เนียนนุ่ม สบายผิวไปทั้งวัน



Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
- เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจาก เกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว
- ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง
- เผยผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ
- พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีการใช้งาน เช่นกันค่ะตัวเจลที่ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เจจึงใช้ทาบำรุงผิวหน้าทั้งเช้า - เย็นเป็นประจำ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับผิวกายร่วมด้วยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้งาน ด้วยกลิ่นของส้มเชจูทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากเวลาทาลงบนผิว เนื้อเจลที่มีความเย็น ทำให้เวลาทาลงบนผิวรู้สึกถึงความสดชื่น คืนความสบายของผิว ตัวเม็ดบีดส์ก็ไม่บาดหรือระคายเคืองผิว และเมื่อเนื้อเจลซึมลงผิวแล้ว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ฉ่ำ ผิวดูสดใสไบร์ทขึ้น ระหว่างวันก็ไม่เหนะหนะผิว ทำให้ผิวนุ่ม เด้งน่าสัมผัส


ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนมีผิวที่แพ้ง่ายแบบเจ ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตันผิวสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย !!


และเจมีทริคเพิ่มระดับความฟินความเฟรชให้กับผิวในขั้นตอนการทา ก็คือการเอาเจลไปแช่ในตู้เย็น แค่นี้เองค่ะ ในวันที่ต้องการปลุกผิวหรือลดอุณภูมิของผิวก็แค่เปิดตู้เย็น ปิดซองแล้วจะมาส์กหรือทาได้เลย



ทั้งหมดนี้ถ้าเพื่อนๆอยากมีตัวช่วยดีดีที่ได้พร้อมบำรุง ปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวในช่วงหน้าร้อนนี้ แถมยังพกพาสะดวก หยิบมาใช้ระหว่างวันก็ได้แล้วหละก่อน พิกัดในการซื้อก็หาได้ไม่ยากเลยค่ะ ใน 7-Eleven ทุกสาขา ขนาด 30 g ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นค่ะ เป็นของถูกและดีใน 7-Eleven ที่จากแบรนด์ NAMI ใ่ส่ใจ ทำขึ้นมาเพื่อคนที่รักผิวเลยจริงๆ





รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคร่าาา
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หืมมม น่าลองทั้งสองสูตรเลยค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีค่ะ 
30 มี.ค. 2564 เวลา 20:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราชอบแช่เย็น ทาแล้วสดชื่นมาก ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบตอนนี้ ยิ่งสดชื่น
31 มี.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล