เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ไปกับเซรั่มรูปแบบแผ่นจาก Claire

29 มี.ค. 2564  |  434   2  


สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ กับอิ๋วรีวิวสกินแคร์

ปัญหาสิวเป็นปัญหาที่อยู่คู่กับสาวๆหลายๆคนมานานแสนนานเลย

พยายามดูแล รักษา เลือกหาสกินแคร์ดีๆมาใช้ ก็ยังคงอยู่ไม่หายไปไหน

บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่แก้ยากจริงๆ

เราควรเริ่มดูแลหรือบำรุงตั้งแต่เริ่มต้นเลย

วันนี้เราเลยมีสกินแคร์ตัวนึงที่เค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวของเราให้สมดุลขึ้น ช่วยยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดสิว อย่าง Claire มาแนะนำกันค่ะ




Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad

ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มลดรอยสิวที่มาให้รูปแบบของ Pad ซึ่งสะดวกในการใช้งานมากๆ

ซึ่งตัว Claire เซรั่มแผ่นตัวนี้ เค้าจะเน้นในเรื่องของการปรับสมดุลแบคทีเรียบนผิวให้สมดุล และยับยั้งการเจริญเติบโตของ p.acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งเหมาะมากๆเลยกับยุคโควิดแบบนี้ที่พวกเราต้องเจอทั้งมลภาวะ เชื้อโรค และสิวจากการอุดตันเพราะใส่หน้ากากอนามัยอีก เพราะฉะนั้นตัวนี้คือตัวช่วยที่ดีมากจริงๆ




Claire เซรั่มแผ่นตัวนี้เค้าก็ได้ใส่สารสกัดจากธรรมชาติต่างๆไว้มากมาย อาทิ Bearberry, Licorice, Kakadu Plum,Pomegranate, Witch Hazel, Lime Pearl, Kombucha และอื่นๆอีกมากมายค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้เค้าก็จะช่วยเสริมสร้างเกราะปราการให้ผิวของเรา ทำให้ผิวเรากลับมาแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่ามี Super Whitening Complex อย่าง Caviar Lime , Kakadu Plum และ Niacinimide นั่นเอง


หลายๆคนอาจจะมีความกังวลว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ และตัวนี้เค้าก็เป็นสูตรใหม่ที่เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญเค้ายังไม่มีสารอันตรายต่างๆ ด้วยค่ะ

Paraben free

Alcohol free

Zero Petroleum

Sulfate free

No Synthetic colors

No Synthetic Fragrance

Non-Formadehtde


เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนเลยแหล่ะ






Package

เค้ามาในรูปแบบกระปุกค่ะ สูตรนี้เป็นกระปุกสีเขียว ใช้งานง่าย เปิดฝาออกมาจะมีไม้คีบให้ด้วยค่ะ ช่วยรักษาความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว ด้านในจะเป็นสำลีแผ่นกลมๆ บรรจุอยู่ทั้งหมด 60 แผ่น ใช้ได้ทั้งเดือนเลย


Texture

เค้ามาเป็นสำลีแผ่นกลมที่มี 2 ด้านค่ะ ด้านนึงเป็นผิวเรียบไว้ใช้สำหรับการขัดผิว คล้ายๆการสครับค่ะ แต่เป็นการสครับแบบอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวจนเกินไป ก็จะเหมือนเป็นการผลัดเซลล์ผิวไปในตัวนั่นเองค่ะ ส่วนอีกด้านจะเป็นผิวนูน เป็นสำลีที่ใช้บำรุงค่ะ





วิธีใช้

สำหรับเรา เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆ ก็เลยเอามาใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย เราจะใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว จะใช้สำลีนี้เป็นเหมือนโทนเนอร์ค่ะ เริ่มจากด้านเรียบก่อน เราจะค่อยๆเช็ดเบาๆทั่วหน้าและคอ จากนั้นก็สลับด้าน ใช้ด้านนูนเช็ดอีกรอบ เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกขึ้นค่ะ จากนั้นก็ลงครีมบำรุงผิวอื่นๆตามสเตปปกติของเราเลย




ความรู้สึกเมื่อได้ใช้


ตั้งแต่เริ่มใช้ตัวนี้มา เรารู้สึกว่าผิวเราใสขึ้นค่ะ สิวอุดตันลดลงมาก แล้วครีมบำรุงต่างๆเหมือนจะซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นด้วย ส่วนตัวเราชอบมากๆเลย บางวันเราจะเอามาแปะเป็นมาส์กหน้าไว้ประมาณ 5-10 นาที เหมือนทำทรีทเม้นต์อยู่ที่บ้านเลย ซึ่งเป็นสูตรที่คลินิกเค้าทำกันเลย ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกจากบ้าน ก็สวยได้จ้า นอกจากนี้แล้วเค้ายังสามารถเอามาใช้กับบริเวณต่างๆของร่างกายได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม คอ ก้น หรือบริเวณที่ด้านๆ ที่เราต้องการบำรุงเป็นพิเศษ ช่วยให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ด้วยค่า (เราชอบเอามาเช็ดรักแร้)


ซึ่งทริคของเราอีกอย่างนึกก็คือ เราจะใช้ร่วมกับสูตรสีฟ้า ที่เป็นสูตรเข้มข้นค่ะ ซึ่งตัวสีฟ้าจะเป็นสูตรที่ช่วยในการบำรุงแบบเร่งด่วน เค้าจะค่อนข้างเข้มข้นมากๆเลย เราแนะนำให้เสริมด้วยสูตรสีฟ้าเฉพาะเวลากลางคืนน้า แล้วก็ไม่ต้องทำบ่อยค่ะ อาจจะวันเว้นวัน หรือวันเว้นสองวัน หรือจะเฉพาะวันที่เราต้องการการบำรุงแบบขั้นสุดแบบนี้จะช่วยลดเรื่องการระคายเคืองได้ค่า






ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มา เราก็อยากจะยกให้น้องเค้าเป็นครีมรักษาสิวอุดตันของเราเลย อย่างที่บอกแหล่ะว่าสิวอุดตันเราดีขึ้นมากๆ รอยสิวก็จางลงงนะ ไม่ต้องไปคอยตามหายารักษาสิวอุดตันให้วุ่น ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับเรามากจริงๆค่ะ


ถึงตัว Claire นี้เค้าจะเป็นสูตรของคลินิก แต่ก็ไม่ได้หาซื้อยากเลยนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ออนไลน์เลยนะตามเพจของเค้าเลย แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจจริงๆ เราแนะนำให้ลองทักไปปรึกษาเค้าก่อนก็ได้ค่ะ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของเราด้วยเนอะ


สำหรับวันนี้ขอป้ายยาเบาๆก่อน

แล้วมาผิวดีไปด้วยกันนะคะ

สวัสดีค่ะ




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank
7 เม.ย. 2564 เวลา 0:09 น.
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล