รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับผิวใสด้วย Vit C ส้ม x2 ครีมซอง NAMI I’m fresh

26 มี.ค. 2564  |  582   9  


Hi ;)


ทักทายค่ะทุกคน บทความนี้จามาบอกต่อเคล็ดลับที่จาใช้ดูแลผิวในช่วงนี้ โดยขอยกความดีความชอบให้ 2 ไอเท็มวิตซีจากแบรนด์นามิเลยค่ะ ได้แก่ Nami I'm Fresh Vitamin C - Yogurt Sugar Scrub และ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นไอเท็มที่จาใช้จริงรีวิวจริง ทั้ง 2 ตัวดีงามยังไงใช้ดูแลผิส่วนไหนบ้างอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ




[ 01 ]


  Nami I'm Fresh Vitamin C 
Yogurt Sugar Scrub


นามิ แอม เฟรช วิตามินซี – โยเกิร์ต ชูการ์ สครับ
30 กรัม 49 บาท




ไอเท็มแรกเป็นสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น ชิ้นนี้จาชอบมากเป็นพิเศษเป็นไอเท็มเด็ดที่ช่วยดูแลริมฝีปากของจาค่ะ จาเอาไว้มากส์ปากบ่อยมากๆ เวลาใช้ทามาสก์ทิ้งไว้ที่ปาก 15 นาที พอครบเวลาก็นวดสครับแล้วล้างออก ปากที่แห้งลอกจะนุ่มลงหลังสครับปากนี่นุ่มสุขภาพดีเลยค่ะ





อีกหนึ่งเคล็ดลับคือจาใช้ตัวนี้สครับผิวหน้าด้วย วันไหนว่างๆ จาใช้สครับหน้าตลอด ตัวนี้อ่อนโยนเม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยลดสิวเสี้ยนสิวอุดตันได้ดีเลย ส่วนผสมมีโยเกิร์ตและวิตามินซีส้มจากเกาะเชจูช่วยให้หน้าใส ผิวเด้ง นุ่มชุ่มชื้นค่ะ




[ 02 ]


 Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C 
Brightening Gel


นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล
30 กรัม 49 บาท




ไอเท็มที่สองเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี ชิ้นนี้เอาไว้ดูแลผิวได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยเสมือนว่าเป็นเจลสามัญประจำบ้านสำหรับจาเลยก็ว่าได้เพราะสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย





กับผิวกายตรงไหนแห้งๆ หรือมีรอยคล้ำจาก็ใช้เจลส้มนามิตัวนี้ทา ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ไวใช้ได้เลย




สำหรับผิวหน้าใครที่มีจุดด่างดำ/รอยสิวสามารถใช้เป็น Everyday Use ได้เลย ส่วนเคล็ดลับของจาคือใช่เป็นขั้นตอนที่ 2 ต่อจากสครับสครับส้ม น้ำตาล รู้สึกว่าได้ดูแลผิวด้วย Vitamin C x2 ผิวนี่กระจ่างใสขึ้นไวมากๆ แบบว่าใช้คู่กันแล้วผิวนุ่มฉ่ำน้ำเลย


จาว่าทั้ง 2 ชิ้นเหมาะมากๆ กับคนที่อยากฟื้นฟูผิวเร่งด่วย ยิ่งใครชอบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากส้มหรือวิตามินซีคือตอบโจทย์ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนครั้งนี้จาขอตัวก่อน บ๊ายบายค่ะ





#เชื่อน้องลองให้แล้ว




___



Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii
Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Instagram: @sujarsujarii


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ควรค่าต่อการลอง
26 มี.ค. 2564 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ซองเดียวใช้ได้ทั้งตัว
26 มี.ค. 2564 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
27 มี.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ


27 มี.ค. 2564 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
thx ka
27 มี.ค. 2564 เวลา 21:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล