“เซรั่มลดรอยสิว” BK เซรั่มที่มนุษย์สิว ผิวมัน ต้องมี!!!

25 มี.ค. 2564  |  716   15  

Hello สวัสดี ค่าทุกคน ^^ สวัสดีในวันที่ อุณหภูมิสุด Cool 40 องศาแล้วจ้าาาา

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน สบายดีกันอยู่ใช่มั๊ย ใกล้ละลายกันหรือยัง ?? ส่วนตัวเรานั้นใกล้แล้วค่ะ ใกล้จะ “พัง” แล้วค่ะ (ร้องไห้หนักมาก T-T) ก็อากาศร้อนสุดๆแบบนี้แถมยังต้องใส่ Mask ทั้งวันอีก ไม่รอดค่ะ ไม่รอด หน้ามันเยิ้มจนจะทอดไข่ได้ แถมสิวก็พากันมาอีกเพียบ (สิวผด สิวผื่น สิวอักเสบ><) และยังไม่หมดแค่นั้นค่ะพอสิวหายแล้วเนี้ยน้องก็ทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ทั้งรอยดำ รอย แดง บลาๆ (เยี่ยมไปเลย><)


     แบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วค่ะสาวๆ เราต้องหาตัวช่วย (เอามันออกไปค่ะ !!!!) และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้จัดการกับปัญหาของมนุษย์สิว ผิวมัน ในวันนี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก น้อง “เซรั่มลดรอยสิว”จาก Bk นั่นเองค่า (กระซิบนะคะว่า เลือกน้อง BK ทีไรไม่เคยผิดหวัง เพราะเค้าถนัดเรื่อง สิว จริงๆ) เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าน้องเค้าจะช่วยจัดการกับ ปัญหาของมนุษย์สิว ผิวมันแบเราได้ยังไง ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเลยค่า


     สำหรับ “เซรั่มลดรอยสิว” หรือ “BK ACNE Serum Brightening Anti-Pollution” ตัวเนี้ย เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดสิว ลดรอยสิว ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และที่สำคัญเค้ายังช่วยลดความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Pm 2.5 ได้อีกด้วย แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาวๆเพราะ “เซรั่มลดรอยสิว” ตัวเนี้ย เค้าเป็น First Care ที่ช่วยเพิ่มเสริมประสิทธิภาพให้การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพขึ้น และยังเหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย


     มาต่อที่ตัวเนื้อสัมผัสของ “เซรั่มลดรอยสิว” กันต่อเลยนะคะ สำหรับเซรั่มลดรอยสิวตัวเนี้ยเค้ามาในรูปแบบเซรั่มใส สีเหลืองชาอ่อนๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก (คือกลืนเข้าไปกับผิวเลย) และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว สามารถใช้ร่วมกับ Skin Care ตัวอื่นได้โดยที่ไม่ทำให้หนักหน้า สำหรับในเรื่องของกลิ่นเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “เซรั่มลดรอยสิว” จาก BK น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอนประมาณ 28 วันนะคะ) สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ “เซรั่มลดรอยสิว” เราต้องบอกว่าดีงามไม่แพ้ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรกเลยค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่เราใช้อย่างเป็นประจำเราก็สัมผัสได้เลยค่ะว่า หน้าดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆ จากที่เคยเป็นสิวผด สิวผื่นขึ้น เวลาเจอกับอากาศร้อนๆ หรือเจอฝุ่นต่างๆ อย่าง PM 2.5 ตอนนี้ก็ลดลงมากๆจนแทบจะไม่มีแล้ว (คือลดลงจนสังเกตุได้เลยค่ะจากที่เป็นผื่นเม็ดเล็กๆตอนนี้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมากๆ) แถมรอยสิว รอยดำ รอยแดง ต่างๆก็ดูจางล รูขุมขนที่เคยกว้างๆบริเวณแก้มถึงใต้ตาก็ดูกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือความมันส่วนเกินบนใบหน้าน้องลดลงมากๆเลยอะแกร คือเลิฟ “เซรั่มลดรอยสิว” ณ จุดนี้มากๆ


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “เซรั่มลดรอยสิว” หรือ “BK ACNE Serum Brightening Anti-Pollution “ เรียกได้ว่าเป็น Item ที่มนุษย์สิว ผิวมัน แบบเราต้องมีเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยเคลียปัญหาทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวแล้ว เค้ายังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวอย่างความมันส่วนเกินบนใบหน้า และที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างฝุ่น PM 2.5 ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และดูสุขภาพดีด้วยขึ้นอีกด้วย (คือเรียกได้ว่า “เซรั่มลดรอยสิว” ตัวเนี้ยตอบโจทย์ มนุษย์สิวผิวมัน ได้ดีมากๆ) สรุปก็คือเราขอให้คะแนน “เซรั่มลดรอยสิว” 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกให้ “เซรั่มลดรอยสิว” เป็น My Favorite Skin Care ไปเลยค่าา


     สาวๆคนไหนที่มีปัญหา สิว ผิวมัน หรือ สาวๆคนไหนที่กำลังมอง Skin Care สำหรับปัญหาสิว ผิวมัน เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “เซรั่มลดรอยสิว” หรือ “BK ACNE Serum Brightening Anti-Pollution” มาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่าา บ๊าย บาย


     อ่อ ลืมบอกสาวๆไปเลยค่ะว่า สำหรับ “เซรั่มลดรอยสิว” เค้ามีให้เลือกถึง 2 ขนาดเลยก็คือ เซรั่มลดรอยสิวแบบซอง ขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท และเซรั่มลดรอยสิวแบบหลอด ขนาด 30 กรัม ราคา 389 บาท ค่า


พิกัด: 7-11/Watson/Konvy

   









15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจ้า
25 มี.ค. 2564 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ 
26 มี.ค. 2564 เวลา 1:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปหาลองบ้างแล้วค่า
26 มี.ค. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
26 มี.ค. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ หน้าใสมากเลย
26 มี.ค. 2564 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
26 มี.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตัวนี้ใช้ดีค่า
26 มี.ค. 2564 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thank
1 เม.ย. 2564 เวลา 9:56 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล