Bio Essence BN Top

เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส ใช้แล้วผิวไม่พังแต่ปัง

22 มี.ค. 2564  |  444   11  


อายุย่างเข้า 26 แล้ว พึ่งนึกขึ้นมาได้ว่าตัวเองเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว วันๆก็ทำแต่งานจนละเลยไปบ้างว่าก็ต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน เมื่อก่อนก็คิดแหละว่าตัวเองผิวดีไม่ต้องบำรุงอะไรเยอะหรอกแต่พอเข้า 25 มาเท่านั้นแหละรู้เลยว่าต้องดูแลตัวเองอย่างมากๆเพื่อคงสภาพผิวหน้าที่ดีไว้นานๆเพราะผิวจะเริ่มเปลี่ยน ก่อนหน้านี้อาจจะหน้ามันมากๆ ตอนนี้ผิวก็เริ่มแห้งขึ้นไม่มันมากเหมือนแต่ก่อน เชื่อว่าวัย 25 ของหลายๆคนต้องเกิดปัญหาแบบลูกตาลแน่นอน นี่ก็มีตัวช่วยดีๆที่ทำให้หน้าของลูกตาลยังคงความอ่อนเยาว์ไว้ไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรที่เริ่มใช้ได้มาสักพัก นั่นก็คือ Coconut Oil Serum Plus Hyaluronic (เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส จากแบรนด์ Coconat Garden ตัวนี้ใช้แล้วผิวฉ่ำน้ำมาก แต่ไม่ใช่ฟีลแบบน้ำมันที่มันๆนะ เป็นเซรั่มที่ซึมผิวได้ปกตินี่แหละที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติใช้แล้วผิวไม่พังแต่ปัง








ทุกคนคงรู้จัก เซรั่ม Hyaluronic อยู่แล้วเนอะคงจะมีอยู่ในไลน์สกินแคร์ของแต่ละคนอยู่แล้วเพราะไฮยาลูโรนิค แอซิด จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี เติมน้ำให้กับผิวให้ดูเด้งเปล่งปลั่งกระจ่างใสเพราะมีโมเลกุลเล็กจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แต่ Coconut Oil Serum Plus Hyaluronic เซรั่มน้ำมันมะพร้าวตัวนี้ไม่ได้มีแต่ไฮยาลูโรนิคเท่านั้น เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติเพิ่มเข้ามาอีกที่ทำให้แตกต่างจากเซรั่มไฮยาทั่วไป ก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, น้ำกุหลาบ, เปเปอร์มินต์ ออยล์ และ ข้าวโอ๊ต ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระกับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยให้ผิวกระจ่างใสกระชับเด้ง ไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้หรืออักเสบง่าย






เนื้อเซรั่มมีความเบา นุ่มลื่นทาง่าย หอมกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอ่อนๆ ซึมง่ายมากไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนผิวเลย

 



ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทน

ไม่ทารองพื้นออกจากบ้านก็รอดผิวโกลว์สวยมาก เป็นการช่วยถนอมผิวของเราได้ดีเลยเพราะผิวดีก็ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ




ถ้าอยากผิวปังๆก็อยากให้ได้ไปลองใช้กันดู เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส Coconat Garden แบรนด์นี้เค้าใส่ใจผิวตั้งแต่กระบวนการปลูกมะพร้าวเพราะไม่ใช้ปุ๋ยเคมี เป็นน้ำมันมะพร้าวออแกนิคจริงๆ อีกอย่างไม่ต้องกลัวแพ้เลยเพราะเค้าไม่มีสเตียรอยด์ พาราเบน สารปรอท หรือสารเคมีอันตรายใดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ละถ้ายิ่งวัยทำงานแบบลูกตาลควรมีติดโต๊ะไว้เลย สำหรับลูกตาลแล้วผิวที่ชุ่มชื้นเพียงพอนี่แหละที่จะทำให้หน้าของเราเด็กไม่แก่ก่อนวัย สมัยนี้แล้วใครเค้ายอมแก่กันละเนอะต้องผิวหน้าโกล์วผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดีเท่านั้นเล้ย



สามารถตามไปตำกันได้ที่เว็บไซส์ของเค้าหรือ Shopee Lazada ก็มีลองไปหาดูกันน้า ^^

 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
22 มี.ค. 2564 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้แล้วน่ามันมั้ยค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
23 มี.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผิวดีจังเลยค่ะ 
23 มี.ค. 2564 เวลา 5:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
23 มี.ค. 2564 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
23 มี.ค. 2564 เวลา 10:01 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล